Chương 51: Trang đáng thương, ai sẽ không?

142 13 0
                                    

 Tiêu Ca bị Từ Tùng Niệm mang về dịch trạm an trí, Thẩm Lâm nhưng rất rõ ràng chú ý tới Từ Tùng Niệm dọc theo con đường này đều có chút thần bất thủ xá.

Bày trên bàn ngổn ngang "Sinh nhật lễ" có một đống, Thẩm Lâm sửa sang lại, cũng lòng có chút không yên, hoàn toàn không có mua đồ vật thời điểm Từ Tùng Niệm cho hắn tiêu tiền thời điểm cái loại đó vui vẻ. Nàng hỏi Từ Tùng Niệm liên quan tới Tiêu Ca sự tình, nhưng là Từ Tùng Niệm chỉ nói "Là biết người cũ", liền không nói thêm nữa.

Mộ Ly từ bên ngoài vội vã mà về, đem trạc tử cùng ngọc bội đều cầm về trả lại cho Từ Tùng Niệm: "Chủ tử, giải quyết tốt đều đã làm tốt."

Khá tốt ngọc bội bị chuộc về, mà là Mộ Ly rõ ràng rất cẩn thận, này đồ vật bị người khác cầm lấy, nàng còn đặc biệt rửa sạch sẽ mới cầm về.

Thẩm Lâm nhận lấy, đạp đạp thật thật bỏ vào trong ngực, theo miệng hỏi: "Cái kia Vương bà tử nhìn qua chính là một khó mà nói người, nàng biết ngọc bội đáng tiền, nàng hỏi ngươi muốn bao nhiêu tiền a? Ngươi nên sẽ không thật cho nàng hơn ngàn lượng bạc chuộc về sao?"

"Không có bao nhiêu tiền. . ." Mộ Ly có chút hàm hồ kỳ từ, lập tức nói sang chuyện khác, "Thái y giúp Tiêu cô nương xem qua, nói trừ trên tay thương thế ra không có đừng vấn đề lớn, chẳng qua là cuộc sống qua tới kham khổ, người tương đối yếu, còn vẫn không có hảo hảo điều chỉnh, cho nên nhìn qua mềm yếu yếu một ít."

Xác thực, nàng nhìn qua chính là nhu nhu nhược nhược, gió thổi một cái là có thể đổ bộ dáng.

Nâng má Thẩm Lâm không nhịn được xoa xoa chính mình gương mặt, mềm nhũn có chút nhục cảm, nàng người cũng không tốt, nhưng là gần đây tâm tình khoái trá, cuộc sống hài lòng, cho nên nuôi ra một chút thịt, nhìn qua khỏe mạnh, hoàn toàn không có Tiêu Ca điềm đạm đáng yêu bộ dáng.

Nàng điềm đạm đáng yêu bộ dáng rất đẹp, là Thẩm Lâm loại này rất bắt bẻ nhan cẩu cũng không nhịn được nhìn lâu hai mắt mỹ.

Nhưng là nghĩ đến Tiêu Ca trở về trên đường đi đến khóc sướt mướt thời điểm, Từ Tùng Niệm giọng ôn tồn an ủi, Thẩm Lâm lập tức liền buồn rầu.

Không có biện pháp, Từ Tùng Niệm chính là một mềm lòng hiền lành người, dựa theo nàng ôn nhuyễn tính tình, nghe được Tiêu Ca khóc sướt mướt là tuyệt đối sẽ không ngồi yên không lý đến.

Nhưng Thẩm Lâm chính là không vui, vô cùng không vui. Mà là có một loại tiêu tiền cho Tiêu Ca chuộc thân, kết quả dẫn sói vào nhà ảo giác.

Mộ Ly dừng một cái nói: "Chủ tử muốn gặp nàng sao?"

Từ Tùng Niệm giữa chân mày khẽ nhíu, suy tư chốc lát, chậm rãi nói: "Không cần, đợi thêm các loại, ta hôm nay có chút xúc động."

Phong tỏa Tiêu Ca thân phận thời điểm, Từ Tùng Niệm bằng vào không chỉ có kia khúc ca dao, còn có Tiêu Ca đâm vào đuôi tóc màu trắng nút thắt, cái loại đó hệ thằng chụp phương pháp là Từ Tùng Niệm mẹ Mạc Vãn Sương cho Từ Tùng Niệm châm đuôi sam nhỏ thời điểm thường xuyên dùng đặc biệt nút thắt. Sau đó mẹ nàng hai vị hộ vệ cũng đều học xong.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ