Chương 70: Hai ba hạ liền câu đắc nhân tâm hoảng ý loạn

232 11 0
                                    

 Tuyết ngừng lại sau, trên mặt sông thật mỏng lớp băng cũng hòa tan, trì hoãn lâu như vậy, cuối cùng là bước lên đi Giang Nam chặng đường.

Mộ Ly tựa vào bên mạn thuyền hóng gió, giang phong hơi lạnh, nhưng nàng có nội lực hộ thân, bất giác tới giá rét, ngược lại cảm thấy thần thanh khí sảng.

Trừ. . . Nhìn giống vậy nghiêng dựa vào trên thành thuyền Liễu Yên có chút khó chịu. . .

Mộ Ly cau mày một cái nói: "Ngươi bây giờ làm sao đều đến trên mặt nổi tới? Ngươi đi những thứ kia ám vệ làm thế nào?"

"Rau trộn rồi." Liễu Yên giống như lơ đãng nhún nhún vai, chớp chớp mắt nói, "Tỷ tỷ có yêu bí kíp, có muốn hay không dạy dỗ ngươi?"

"Ai nhờ ngươi dạy a. . ." Mộ Ly không nhịn được nhỏ giọng thầm thì một câu, Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm rõ ràng là nàng trợ công thành công, kết quả bị Liễu Yên thứ nhất là hái quả đào, nàng hiện tại tâm tình chính không vui, vô luận như thế nào nhìn Liễu Yên đều cảm thấy có chút không vừa mắt.

Liễu Yên ngược lại cũng không sinh khí, chỉ tiếp tục cười nói: "Tiểu Mộ Ly, ngươi vẫn là tuổi còn nhỏ, nhiều cùng tỷ tỷ học một ít."

"Ngoài miệng nói lợi hại như vậy, bây giờ cũng không vẫn còn độc thân. . ." Mộ Ly thanh âm mặc dù nhỏ, nhưng là không kém chút nào địa rơi vào nội lực thâm hậu Liễu Yên trong lỗ tai.

Liễu Yên xẹp lép miệng: "Đó là tỷ tỷ không vui, ta nhưng là kinh nghiệm phong phú, tỷ tỷ nếu là tình nguyện, thích tỷ tỷ người có thể từ kinh thành xếp hàng đây."

Mộ Ly vậy mới không tin nàng chuyện hoang đường, người này tuổi gần bốn mươi, cả thế giới cũng chỉ có đả đả sát sát, lời này làm sao nghe đều như là ở nói mạnh miệng.

"Nha đầu kia cũng không tệ."

Nghe được Liễu Yên chế nhạo ngữ khí, Mộ Ly theo bản năng trở về con ngươi nhìn, đúng dịp thấy bưng trong tay mâm trà trải qua Lục Hòa.

Mộ Ly trong nháy mắt mặt nhăn chặt lông mày: "Quả nhiên là nói bậy, ngươi nào có cái gì kinh nghiệm? Ta và nàng sinh ra khí tràng bất hòa, căn bản lại không thể dừng lại ở trong một gian phòng, nếu không phải là bởi vì nàng tay chân lèo khèo còn không có tập võ, chúng ta sớm không biết đánh nhiều ít chống."

Mộ Ly lời nói này là chân tướng. Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm quan hệ rất tốt, nhưng là Mộ Ly cùng Lục Hòa giống như là con gà chọi vậy, gặp tới một chỗ không đạp hai chân đều khó chịu.

Đúng như dự đoán, ngay tại Lục Hòa chú ý tới bên này ánh mắt thời điểm, quay đầu lại nhẹ rên một tiếng, hướng Mộ Ly bỏ rơi cái liếc mắt, xoay người rời đi.

"Cáp cáp cáp cáp cáp cáp." Liễu Yên nhưng không để ý chút nào hình tượng cười lên, "Các ngươi cũng quá khả ái đi, thật muốn đem các ngươi viết lên nói trong sổ."

"Ân? Thoại bản tử?" Mộ Ly lập tức cảnh giác.

"Đúng vậy, cái loại đó tình tình ái ái thoại bản tử." Liễu Yên hướng nàng tề mi lộng nhãn nói, "Thiếu tướng quân nhiều năm qua như vậy đều ở súc tích lực lượng, trừ thao luyện đám kia ám vệ, ta cả ngày rảnh rỗi tới cũng sắp lông dài, đám người kia lại đánh không lại ta, thật là không thú vị. Ta nhưng là viết không ít vui đồ vật."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ