Này hai chậu hoa sơn trà nuôi rất khá, là Mộ Ly khá hoa chút tâm tư mới tìm được nuôi tới tốt như vậy hoa sơn trà, mặc dù là lập thời tiết mùa đông, nhưng là đầu cành thượng còn điểm chuế mấy đóa màu đỏ rực nụ hoa, nụ hoa quyền rúc vào một chỗ cũng có lòng bàn tay lớn nhỏ, nếu là thịnh khai tất nhiên phá lệ sáng lạng.
Dời đến trong phòng sau, chỉnh căn nhà đều tràn ngập hoa sơn trà nhàn nhạt thoang thoảng.
Trong phòng đèn đuốc sáng choang, Thẩm Lâm lăn qua lộn lại cầm trên tay khế ước mua bán nhà cùng địa khế nhìn nhiều lần.
Cuối cùng nhất vẫn là không nhịn được thở dài, thôi thôi, vốn chính là nàng đuối lý, chẳng qua là cùng Tề Trinh Nhã cùng nhau qua sinh nhật mà thôi, đi vậy đi ngay.
Chỉ là có chút tiếc nuối, rõ ràng Từ Tùng Niệm đều đáp ứng cùng nàng cùng nhau qua sinh nhật. . .
Bất quá, Từ Tùng Niệm sinh nhật là đầu mùa xuân ba tháng phân thời điểm. Khi đó các nàng hẳn đã trở lại kinh thành, cũng không phải là không có cơ hội cùng nhau qua sinh nhật.
Cũng không biết có phải hay không trùng hợp, vừa vặn là Thẩm Lâm sinh nhật hôm đó, sáng sớm rời giường thời điểm, Thẩm Lâm liền phát hiện kia hai chậu hoa sơn trà cùng nhau cởi mở.
Trong phòng so với bên ngoài ấm áp, lái ra đóa hoa lớn chừng bằng bàn tay, tầng tầng lớp lớp cánh hoa như thiếu nữ từng tầng một triển khai trù quần, vốn là thanh nhã nhàn nhạt hoa sơn trà mùi thơm cũng thay đổi tới phá lệ thơm phức hương thơm, trong cả gian phòng ở tựa hồ bởi vì này hai chậu hoa tồn tại căn bản không cần huân hương.
Mộ Ly thật sớm sẽ tới Thẩm Lâm này vừa chờ, bởi vì hôm nay Phong Úc cùng Từ Tùng Niệm muốn cùng nhau đi thuyền lượn quanh thành, Từ Tùng Niệm phân phó nàng tới kêu thêm Thẩm Lâm cùng đi.
Vừa vào cửa Mộ Ly đã nghe đến hoa sơn trà mùi thơm, thấy sáng lạng thịnh nở hoa đóa, khóe môi không nhịn được dương dương tự đắc, trong con ngươi cũng nhiều mấy phần vẻ đắc ý.
Quả nhiên, Thẩm Lâm rất thích này hai chậu hoa, không chỉ có bắt bọn nó dọn vào trong nhà, mà là hai ngày này còn hết lòng chiếu cố, lúc này mới khai xài mau như vậy.
Thích người liền phải chủ động, đáng tiếc bây giờ Từ Tùng Niệm luôn là có quá nhiều băn khoăn, như vậy thì phải có người thay nàng chủ động, Mộ Ly vì chính mình mưu trí đắc ý không dứt.
Thẩm Lâm đang sơ trang, hôm nay mặc người quan hệ bất chính dệt kim gấm trăm điệt váy, phía trên dựng một chiếc nhàn nhạt bột củ sen sắc da lông com lê, nhỏ tiểu trân châu tai đồ trang sức sấn tới da da thịt trắng noãn, nàng vốn là kiều tiếu khả ái loại hình, như vậy tươi đẹp trang phục nhất thời nhiều không ít linh động.
Thẩm Lâm từ nhỏ đến lớn đều rất rót trọng sinh thần nghi thức cảm, dù là nam tuần trên đường điều kiện không có như vậy tiện lợi, ít nhất cũng phải đem chính mình cách ăn mặc tới thật xinh đẹp.
Nàng hướng về phía gương điều chỉnh một phen tai đồ trang sức nói: "Hôm nay ta có những an bài khác, liền không đi. . ."
Mộ Ly không nghĩ tới Thẩm Lâm sẽ cự tuyệt cùng Từ Tùng Niệm đồng du, rõ ràng hai người kia chung một chỗ như vậy cầm sắt hòa minh, cho nên nàng không nhịn được sợ run một chút: "Ngài thật không đi? An Châu Phủ lớn nhất đặc sắc chính là lượn quanh thành mà qua sông lưu, nói là trên sông rạng rỡ tốt nhất. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...