Chương 86: Nơi xa ở hành lang hạ đẳng nàng người

130 10 2
                                    

 Từ gia lần này xuất tẫn ngọn gió, để cho hoàng đế khổ não lâu như vậy Man tộc quấy nhiễu vấn đề, Từ Nguyên đi ngắn ngủi mấy tháng liền giải quyết dễ dàng.

Từ Nguyên hồi kinh gặp vua sau, liền có tiếng gió truyền tới, hoàng đế đúng Từ Nguyên tán thưởng có thừa, cấp cho hắn thăng quan tiến chức. Hôm nay hắn đã là từ nhị phẩm trấn quốc Đại tướng quân, đi lên nữa thăng nhưng chính là ít nhất chính nhị phẩm chức vị, cơ hồ muốn ép tới gần Từ Quốc Bình quan chức.

Mà là, hắn mới vừa ba mươi tuổi, này là như thế nào thanh niên tài tuấn.

Dù là hiện ở trong triều đình, Lý Thái sư cùng Thì Thái Úy mới là địa vị ngang nhau người, nhưng là Từ Nguyên trẻ tuổi, đây là bọn hắn hai cũng không có ưu thế.

Vì vậy, Từ Tùng Niệm sinh nhật yến lập tức liền náo nhiệt lên. Lại không nói nàng Thái Tử Phi thân phận, chính là sau lưng Từ gia cũ đủ để cho người chen chúc tới.

Từ Tùng Niệm bận bịu chiêu đãi khách tới người, mà Thẩm Lâm chỉ ở hoa đình thủy tạ bên cạnh trong sương phòng hạp qua tử xem biểu diễn.

Thẩm Lâm là Thái Tử trắc phi, bổn cũng hẳn đi hỗ trợ, chẳng qua là Từ Tùng Niệm lo lắng nàng mấy ngày trước trở lại kinh thành thời điểm, ở cửa thành đông một hồi, mấy ngày nay mới dần dần chuyển biến tốt, cho nên không cho phép nàng đi ra ngoài.

Đoàn kịch hát nhỏ đều là Phong Úc mời tên sừng nhi, cũng có các đại quan viên nuôi trong nhà đoàn kịch hát nhỏ đưa kịch đến, Thẩm Lâm vốn cũng thích nghe khúc, cho nên cũng không cảm giác đến phát chán.

Nhất là thấy lại có người làm dẫn Phương Ngưng Chi đi tới thời điểm, Thẩm Lâm đôi mắt đều lượng.

Bách hoa lầu tuyệt không tranh cãi đầu bài, đó nhất định là phương hoa tuyệt đại mẫu đơn lầu chủ Phương Ngưng Chi, nàng hôm nay vẫn là mặc người đỏ ửng tay áo lớn áo tơ váy dài, mép váy tỉ mỉ thêu hoa mẫu đơn cành hình vẽ, trên tóc sắc màu rực rỡ, dùng bất ngờ là hoa tươi, nhưng cũng không giọng khách át giọng chủ, ngược lại chìm cho nàng yêu mị minh diễm.

Có thể đem Bách hoa lầu Phương Ngưng Chi mời tới, Phong Úc chắc hẳn cũng là ra không ít tiền, thật là số tiền khổng lồ.

Bây giờ khách đều còn chưa tới, ở trên đài biểu diễn tất cả đều là chút hâm nóng trận đấu nhỏ đoàn kịch hát nhỏ, hiển nhiên còn chưa tới Phương Ngưng Chi ra sân thời điểm.

Mắt thấy người làm phải đem Phương Ngưng Chi mang tới một bên kia sương phòng nghỉ ngơi, Thẩm Lâm vội vàng đẩy cửa ra, hướng Phương Ngưng Chi vẫy tay: "Ngưng Chi tỷ tỷ —— "

"Nga? Là Thẩm tiểu thư a." Phương Ngưng Chi thoáng phủ môi cười một tiếng, nét mặt tươi cười như hoa, mặt mày thoáng khẽ cong chính là dung mạo xinh đẹp tuyệt đại.

Phương Ngưng Chi quay đầu hướng bên người người hầu giao phó mấy câu, liền mang theo mấy cái từ Bách hoa lầu mang đến tiểu nha đầu hướng Thẩm Lâm đi tới. Nàng đi tới không chậm, nhưng là lại phá lệ ung dung, eo khẽ đung đưa, quần bãi tựa như hoa mẫu đơn trán khai ưu nhã độ cong, mang một diêm dúa câu nhân hương vị.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ