Chương 37: Ta nhìn ngươi một ngụm một ngụm toàn bộ uống sạch

240 23 0
                                    

 Thẩm Lâm này vừa cảm giác ngủ rất an ổn, trong mộng vốn là ở nóng bức trong sa mạc lặn lội, vô luận như thế nào đều cảm giác được một mảnh nóng ran.

Sau đó loại này nóng ran cảm giác từ từ biến mất, tiến vào an ổn thư thích trong ngủ say.

Cho đến tỉnh ngủ thời điểm, Thẩm Lâm trợn khai con ngươi ngẩn ra hồi lâu.

Ngủ trước trí nhớ chậm chạp trở lại trong đầu, là có người ở kinh thành trực tiếp muốn chặn đánh phủ thái tử xe ngựa, cuối cùng Từ Tùng Niệm nhận nàng trở lại.

Là ôm trở lại. Thẩm Lâm nhìn chu màu tím rèm che chớp chớp mắt, quanh người tất cả đều là Từ Tùng Niệm người thượng nhàn nhạt ấm áp hương. Thẩm Lâm lúc này mới ý thức được chính mình lại là ngủ ở Phú Hoa Uyển nội thất.

Quả nhiên chính là Cổ Tương Tương vấn đề, Từ Tùng Niệm làm sao có thể sẽ hại nàng? Từ Tùng Niệm lúc ấy rõ ràng là không để ý tự thân an nguy cũng phải cứu nàng. . .

Thẩm Lâm tay chống vạc giường từ trên giường ngồi dậy, liền nghe được bên tai có tiếng bước chân.

Mộ Ly tiến lên cười cười nói: "Thẩm lương đệ tỉnh?"

Tiếp đó thăm dò một chút Thẩm Lâm cái trán nhiệt độ, tiếp tục nói: "Nhiệt độ đã lui xuống đi, hẳn không có đáng ngại."

"Từ. . . Thái Tử Phi đi đâu?" Thẩm Lâm ngắm nhìn bốn phía, đây là Phú Hoa Uyển nội thất, nhưng không thấy Từ Tùng Niệm bóng dáng, "Ta ngủ bao lâu a?"

"Không sai biệt lắm ba ngày." Mộ Ly dừng một cái, sau đó mới tiếp tục nói, "Thái Tử Phi vào cung, phủ thái tử xa giá trong kinh thành bị lưu phỉ chặn đánh, hoàng đế tức giận, thề phải đem chuyện này tra tới rõ ràng, Thái Tử Phi là đương thời người biết chuyện, cho nên cũng bị triệu đến vào cung."

"Ngươi đang gạt ta." Thẩm Lâm nhất thời phát hiện Mộ Ly trong lời nói chỗ sơ hở.

Dựa theo Mộ Ly theo như lời, Từ Tùng Niệm cùng phủ thái tử cũng chỉ là đơn giản người bị hại, xác thực có nghĩa vụ phối hợp Kinh Triệu Duẫn điều tra.

Nhưng loại này điều tra trên căn bản chẳng qua là hỏi thăm một chút ngày đó tình cảnh, này đều ngày thứ ba, làm sao đến bây giờ đều còn ở trong cung?

Thẩm Lâm trong ngày thường hỉ hả, nhưng có phải hay không một người ngu. Mộ Ly biết không gạt được Thẩm Lâm, với là nói: "Kinh Triệu Duẫn bên kia tra đi tra đi nhưng cắn ngược lại phủ thái tử một hớp, nói phủ thái tử thị vệ đi tới so với lính giữ thành còn nhanh hơn, bên trong nhất định có nội tình. Hiền quý phi cho đòi Thái Tử Phi vào cung nghiêm túc điều tra, vẫn luôn không về."

"Là Phong Hoán ở sau lưng giở trò quỷ?" Thẩm Lâm lời mặc dù là hỏi câu, nhưng là vô cùng chắc chắn.

Hôm nay hoàng đế chính là một rất đa nghi người, hắn đã sớm có phế Thái Tử lại lập ý tưởng, nhưng là vừa không muốn gặp mọi người chỉ chỉ chỏ chỏ, làm ra chính mình từ phụ bộ dáng. Hắn có phế Thái Tử ý tưởng, cũng sẽ hoài nghi Phong Úc có lòng không thần phục, Kinh Triệu Duẫn nói lên phủ thái tử tốc độ phản ứng mau chuyện này đâm thẳng hoàng đế xương sườn mềm.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ