Chương 71: Không dám nghe bên trong cãi nhau động tĩnh

180 15 2
                                    

 "Giang Nam thương hội nước rất sâu, Dương gia nước cũng không cạn, nếu là ngươi cậu cùng đường ca muốn gặp ngươi, nhất định không cần tự mình đi." Từ Tùng Niệm nói đến đây dừng một cái nói, "Thật ra đi cùng Thái Tử điện hạ nói chúng ta ở nhờ ở Dương gia cũng chưa hẳn không nhưng."

Nghe được Từ Tùng Niệm vẫn còn ở lải nhải vừa nói, thậm chí ngay cả Thẩm Lâm đều đã cảm thấy không kiên nhẫn.

Dĩ vãng nàng chỉ cảm thấy tới Lục Hòa không kiên nhẫn, Từ Tùng Niệm nói dông dài thời điểm, nàng cả mắt đều là mỹ nhân lọc kính, Từ Tùng Niệm nói là cái gì đều không có tiến vào trong lòng đi.

Nhưng là dầy nữa mỹ nhân lọc kính cũng không ngăn được Từ Tùng Niệm đã dặn dò ngay ngắn một cái đường.

Thẩm Lâm biết Từ Tùng Niệm ý, đến Giang Nam sau. Thẩm Lâm không có lý do gì không trở về Thẩm gia một chuyến.

Nàng trở về Thẩm gia là thăm người thân, Dương gia chẳng qua là thương nhân, liền tính là hoàng thương, tầng thứ cũng không đủ tiếp đợi Thái Tử cùng Thái Tử Phi. Cho nên chỉ có thể Thẩm Lâm lấy tư nhân thân phận trở về.

Đến lúc đó Dương gia phụ tử nếu là làm trò gì, Từ Tùng Niệm sợ đến lúc đó ngoài tầm tay với.

Rốt cuộc tìm cái đang khi nói chuyện khe cửa, Thẩm Lâm vội vàng chen vào nói đi vào cắt đứt Từ Tùng Niệm nói lải nhải: "Ở Dương gia tính chuyện gì xảy ra? Đó không phải là đánh Tuần phủ đại nhân mặt sao? Nói sau, ta cũng không có ngu xuẩn như vậy, thấy cạm bẫy còn hướng bên trong nhảy."

Thẩm Lâm mới bắt đầu nghe được Giang Nam xảy ra chuyện, lòng lập tức liền loạn điệu, nhưng sau đó nghe được chẳng qua là Dương lão gia tử té một cái liền trấn định.

Nàng ông ngoại không phải người bình thường, ngay cả nàng đều có thể nhìn đi ra mờ ám, lão gia tử kia không thể nào nhìn không ra, Dương Giang muốn cầm quyền âm mưu bây giờ đã trần truồng bại lộ ở lão gia tử trước mặt.

Nàng hảo cậu muốn cầm quyền, nhưng không hề sẽ hại lão gia tử tên họ, nếu không gia sản muốn bỗng dưng phân cho Thẩm Lâm nhị cữu cữu Dương Thương một phần.

Nói cách khác Dương gia mặc dù coi như bấp bênh, nhưng trong thực tế thuộc về một loại vi diệu thăng bằng, mà nắm giữ thăng bằng người không phải Thẩm Lâm đại cữu cữu Dương Giang, mà vẫn là Dương lão gia tử, chỉ cần hắn trọng quyền nắm, Dương gia đều ngược lại không.

Từ Tùng Niệm đối Thẩm Lâm không quan tâm thái độ có chút bất mãn: "Cạm bẫy há sẽ cho ngươi nhìn ra? Dương Giang là nhậm chức, lòng so với trên trời ngôi sao đều nhiều hơn. . ."

Mắt nhìn đi Từ Tùng Niệm lại phải tiếp tục tha thiết dặn dò, Thẩm Lâm lập tức cả người nằm úp sấp ở trên bàn, cằm đỡ tại trên bàn, tội nghiệp địa nhìn chằm chằm Từ Tùng Niệm nhìn: "Niệm Niệm, những thứ này ta đều nghe nhiều lần, lỗ tai đều phải bắt đầu kén. Buổi sáng ta không có gì khẩu vị, chỉ ăn hai cái đồ ăn sáng, bây giờ đều phải chết đói, ngươi muốn nói tiếp, kia phù dung cuốn đến lượt lạnh. . ."

Nói đến đây, nàng âm cuối hơi kéo dài, nhưng là thanh âm nhưng càng ngày càng nhỏ, hiện ra tới một bộ tội nghiệp bộ dáng.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ