Mộ Ly tiếp tục nói: "Không chỉ như thế, mà là mới vừa người chúng ta trở lại bẩm báo, Tây Vực thánh nữ thân tự hạ bái thiếp mời Cảnh Hòa công chúa ngắm hoa."
"Nàng bất quá là Man tộc sứ giả, đi tới Đại Phụng địa giới thượng ngược lại diễu võ dương oai đứng lên, Cảnh Hòa nhưng là Đại Phụng công chúa, nàng hẳn là đến cửa cầu kiến mới đúng." Thẩm Lâm nhất thời liền bị tức tới rồi, nhưng mà nàng lại trong lòng biết Cảnh Hòa hơn phân nửa là đáp ứng.
Cảnh Hòa từ nhỏ lớn lên trong cung bị người khi dễ, tính tình sinh ra hèn nhát, cũng vì vậy dưỡng thành chu đáo suy nghĩ.
Nhưng là gặp phải Mạnh Châu sự tình, hơn phân nửa đã sớm không nhớ tới cái gì tự hỏi chu đáo, sợ rằng người xuất hiện ở đều đã đến dịch trạm đứng cửa.
"Cảnh Hòa là Đại Phụng Triêu công chúa, nàng ở kinh thành, liền tính phách lối nữa cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ." Từ Tùng Niệm cầm Thẩm Lâm tay, trấn an nói, "Nàng tối đa chỉ là cho Cảnh Hòa làm áp lực, nếu là dám đối với Cảnh Hòa làm gì, bọn họ lần này kết thân mục đích cũng liền khó mà đạt tới."
Rất rõ ràng, hoàng đế vốn là đang do dự.
Đối mặt Man tộc cùng Tây Vực liên thủ uy hiếp, bây giờ đem Cảnh Hòa gả ra ngoài, mặc dù lộ vẻ tới mềm yếu, nhưng cũng có thể dẫn dắt dân gian thanh âm hướng hoàng đế là vì thiên hạ trăm họ an ninh cho nên hy sinh hoàng gia phương hướng.
Chỉ khi nào Tây Vực thánh nữ đúng Cảnh Hòa trực tiếp hạ thủ, đây chính là tuyệt đối khiêu khích, hoàng đế lại hèn yếu, cũng không có bị người vả mặt còn không chiến lý do.
Mà là Tây Vực thánh nữ đã tại kinh thành lưu lại hơn một tháng, hiển nhiên nàng mục đích chính là kết thân, tất nhiên cũng không sẽ đối với Cảnh Hòa động thủ.
Trong chuyện này bộ phận suy luận không phải rất phức tạp, dựa theo Thẩm Lâm đầu là có thể nghĩ rõ ràng, nhưng là quan hệ đến bạn bên cạnh, Thẩm Lâm liền quan tâm sẽ bị loạn.
Kinh thành dịch trạm ngoài cửa canh phòng sâm nghiêm, đều là Tây Vực thánh nữ mang đến thân vệ, mà mới vừa đến gần dịch trạm, đã nghe đến trong đó lũ lũ dị hương.
Thẩm Lâm hơi nhăn cau mày, mặc dù nói loại mùi thơm này không khó ngửi, thậm chí cho thánh nữ tăng thêm lau một cái cảm giác thần bí, nhưng là nồng đậm như vậy hương liệu hương vị liền có chút gay mũi. Kia Tây Vực thánh nữ cuộc sống ở nồng như vậy nặng mùi thơm trong bình thản ung dung, cũng không biết là hi kỳ cổ quái gì yêu thích.
Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm cũng không có ngồi phủ thái tử xe ngựa, mà là đơn giản lam đỉnh xe ngựa, trên mặt đường chạy tới chạy lui tương tự chiếc xe không đếm xuể, mà là các nàng cũng không có chủ động đến gần dịch trạm, chỉ là quan sát từ đằng xa tình huống bên trong.
"Kinh thành địa phương khác tình huống ta đều có thể dọ thám biết một ... hai ..., liền tính là hoàng cung ta cũng có thể lộ ra tới một ít tin tức, duy chỉ có căn này dịch trạm. . ." Từ Tùng Niệm hơi cau mày nói, "Phàm là đi vào người, đều lại cũng cũng không có đi ra. Ta đoán là bởi vì Tây Vực thánh giáo độc vật, bọn họ chế độc kỹ thuật rất cao siêu, có chút phiền phức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Fiction généraleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...