Giang Nam là giàu có và sung túc đất, trừ phong cảnh dễ chịu ra, nơi này phú thương cũng rất nhiều.
Thẩm Lâm ông ngoại chính là Giang Nam nổi danh vải thương, mấy năm này lại là mượn Thẩm Uyên ở kinh thành địa vị nước lên thì thuyền lên, cũng coi là thành nửa hoàng thương.
Nhưng nhắc tới, Dương Tư Lan có thể để cho Dương gia mượn Thẩm gia thế, hoàn toàn là xem ở Thẩm Lâm ông ngoại mặt mũi, Thẩm gia đã sớm cùng Thẩm Lâm mấy cái cậu không hướng tới.
Phong Úc chuyến này du lịch thanh thế rất là thật lớn, đây cũng là hắn cố tình làm.
Từ lúc lần trước phòng kho tra ra ngự dụng vật sau, Phong Úc trong tay liền ném rất nhiều vô tích sự, cũng lại không có bị cắt cử nhiệm vụ trọng yếu.
Lần này là thay thế hoàng đế nam tuần Giang Nam, đủ để chứng minh trước mắt hắn tại Triều Đình trung địa vị vẫn không nhưng rung chuyển, hắn hận không được tuyên dương được thiên hạ đều biết.
Chẳng qua là Thẩm Hoài Trạch có chút mất hứng: "Lần này Lâm Lâm năm nay sinh nhật lại không thể về nhà đã tới. . ."
Thẩm Lâm cười đem tróc hảo cam quất đưa đến Dương Tư Lan khóe môi, nháy nháy con mắt xẹp lép miệng: "Đúng, mẹ, ngươi xem ta nhưng quá đáng thương, năm nay sinh nhật phỏng đoán muốn ở đi Giang Nam trên đường qua, ta lại là cái tiểu nhân vật, Thái Tử điện hạ khẳng định không nhớ tới ta sinh nhật. . ."
"Nói đi, muốn cái gì?" Dương Tư Lan tuy là hướng nàng hơi liếc một cái, nhưng trên mặt vẫn là sủng nịnh cười, "Ngươi điểm nhỏ này tâm tư còn muốn gạt ta?"
"Ta cũng không có." Thẩm Lâm ôm Dương Tư Lan cánh tay chà xát, "Mẹ đều đã ăn ta tróc cam quất, ăn thịt người miệng ngắn, cũng không thể nói ta nói xấu."
"Ngươi a." Dương Tư Lan cười điểm nàng óc, "Chính là một quỷ linh tinh, ngươi tẩu tẩu mới vừa muốn trở về, ngươi muốn đi, cũng không biết có thể hay không thấy được."
Thẩm Lâm vẻ mặt không có một chút phiền muộn khổ sở, nhăn nhăn mày nói: "Không quản có thể hay không thấy, tẩu tẩu phần kia sinh nhật lễ tuyệt đối không thể ít."
Trước nguyên tưởng rằng cầm Ký Châu hiệp dẫn thẳng thắn sách đưa lên, là có thể rửa sạch sẽ Thẩm Hoài Trạch người thượng hiềm nghi, lại không nghĩ rằng Ký Châu hiệp dẫn lúc này xảy ra ngoài ý muốn chết.
Hắn chứng từ không thể tin, hôm nay Thẩm Hoài Trạch như cũ vẫn là nhàn rỗi ở nhà, chỉ bất quá Tiết Tố Trần bên kia có khác thu hoạch, bây giờ chẳng qua là vấn đề thời gian.
"Nếu mẹ hỏi ta muốn cái gì, vậy ta liền nói." Thẩm Lâm đôi mắt nhanh như chớp vòng vo một chút, hắng giọng nói, "Mẹ đem Giang Nam nhà kia vải trang cho ta đi, dù sao hôm nay Thẩm gia đều ở kinh thành, mẹ cũng không đoái hoài tới bên kia làm ăn, ta theo đi Thái Tử điện hạ nam tuần, vừa vặn đi sính một chút lão bản oai phong."
"Trước ngươi lại chưa làm qua làm ăn, muốn vải trang làm gì?" Dương Tư Lan có chút hoài nghi.
"Ngài yên tâm đi, ta khẳng định sẽ không động Tống chưởng quỹ, có hắn coi tiệm, ta cũng không khả năng đem trang tử làm không." Thẩm Lâm ôm Dương Tư Lan cánh tay sáng ngời a sáng ngời, "Dương gia thế đại đều là quyển kinh Thương thế gia, dầu gì trên người ta cũng có mẹ thân huyết mạch, tổng sẽ không như vậy không ra hồn. Ta chính là cả ngày ở trong phủ thái tử không có chuyện gì tình làm, rảnh rỗi đến phát chán, lần này vừa vặn đi xem một chút tiệm, trở lại kinh thành sau cũng có thể nhìn một chút đưa tới sổ sách, không đến nổi quá nhàm chán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Narrativa generaleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...