Hồi lâu, Cổ Tương Tương một bên từ phòng chứa củi bên trong đi ra đến, vừa dùng khăn lụa xoa một chút tay nói: "Vương Minh Chương có lẽ thật không biết, hắn chưa từng thấy qua người giật giây, hắn chỉ biết là người giật giây trong kinh thành hơi có chút thủ đoạn, cùng người nọ làm đổi chác, hắn kiện cáo Hoài Trạch ca ca, người nọ giúp hắn giết em gái hắn."
Mà nói thủ đoạn tra tấn, liền tính là Hình bộ đều không có mấy người có thể so với Cổ Tương Tương. Y thuật cao siêu, đặc biệt rõ ràng ở nơi đó hạ thủ có thể khiến người ta muốn sống cũng không được muốn chết cũng không thể, xuống ngổn ngang hành hạ người độc dược, cuối cùng còn có thể giữ được đối phương tính mạng.
Nếu là Cổ Tương Tương không hỏi được, người ngoài cũng thì không thể hỏi lên.
Vương Minh Chương đã choáng váng ngã trên mặt đất không rõ sống chết, Thẩm Lâm trong lòng rùng mình: "Đây chính là hắn em gái ruột. . ."
Tiết Tố Trần khinh miệt nói: "Em gái hắn từ nhỏ đã cùng hắn không giống nhau, đi học biểu hiện ưu dị, vào triều sau lại là lấy được được vô số khen ngợi, mẹ hắn Vương Trung Thừa chỉ trọng coi em gái hắn, cho nên hắn liền cảm giác tới trong lòng không thăng bằng. Nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ tới bởi vì mình là một người ngu ngốc, cho nên Vương Trung Thừa mới bỏ được bỏ hắn, nếu là em gái hắn hôm nay ở đây, cũng không có nhanh như vậy liền cung khai. . ."
Vương Minh Chương chỉ là một con nhà giàu, lăn lộn một Quốc tử giám biên tu vị trí, hôm nay đầu mối lại đứt đoạn. Thẩm Lâm càng phát ra nhức đầu, này người giật giây đem Vương Trung Thừa gia công tử đều ngoạn chuyển ở ở trong lòng bàn tay, kiện cáo Thẩm Hoài Trạch còn có một hàng loạt bằng cớ cụ thể, người này giấu đủ sâu, hơn nữa tâm tư lợi hại.
Tiền viện có thị nữ chạy tới nói: "Thiếu phu nhân, lão gia trở lại, nói muốn tìm ngài đi qua."
Vì Thẩm Hoài Trạch sự tình, Thẩm gia hai ngày này đã có chút náo loạn. Nhưng Dương Tư Lan đối hết thảy các thứ này đều còn không biết, vô luận là Thẩm Uyên vẫn là Tiết Tố Trần đều khá ăn ý địa ở Dương Tư Lan trước mặt ngậm miệng không nói, chỉ nói Thẩm Hoài Trạch hai ngày này công vụ bề bộn muốn ở Quốc tử giám ở mấy ngày không thể trở về nhà.
Thấy Thẩm Lâm cũng theo tới, Thẩm Uyên cau mày một cái, lại không có đuổi nàng đi, chậm rãi thở dài nói: "Hai ngươi cũng không cần lo lắng, Lý Thái sư đối với chuyện này rất coi trọng. Mặc dù nói Phùng Hải giảo định là Hoài Trạch tiết đề, mà là tiết lộ bài thi giấy đúng là Hoài Trạch trong thư phòng đi ra ngoài, nhưng là Hoài Trạch trị thủy chiến công vẫn còn ở, đừng nói tạm thời vẫn không thể hoàn toàn tọa thực tội chứng, liền tính là thật tọa thực, nhiều nhất bất quá là xuống chức."
Xuống chức ngược lại là không có vấn đề, cho dù là một đường xuống đến trước Quốc tử giám biên tu cũng không có vấn đề.
Chẳng qua là Thẩm Lâm bắt được Thẩm Uyên lo âu: "Nếu chỉ là tiết đề án kiện, hoàn toàn không đến nổi nghiêm trọng như vậy. Cha, ngươi có phải hay không đang lo lắng cho chuyện khác tình?"
Thẩm Uyên trong con ngươi có một chút tán thưởng, gật gật đầu nói: "Ngay cả Lý Thái sư đều tra không ra người sau lưng rốt cuộc là ai, chẳng qua là mơ hồ phát hiện có mấy cái võ tướng bóng dáng, cho nên Thái sư lo lắng bọn họ không là hướng về phía Thẩm gia đến, mà là nhằm vào đi Thái sư tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...