Chương 102: Mục đại nhân không thấy......

91 8 2
                                    

Nhìn áp tải Từ Quốc Bình cùng Từ Nguyên xe chậm rãi đi xa, Thẩm Lâm xuôi ở bên người tay vẫn là siết chặt, trong đáy lòng hoàn toàn lạnh lẽo.

Từ Quốc Bình năm đó coi như là bị Từ Thư Lăng một tay nhấc mang theo đi lên, hắn có thể trong bóng tối đúng ân nhân hạ thủ, thật ra Thẩm Lâm đã sớm dự liệu được hắn không phải là cái gì người tốt, chẳng qua là tuyệt đối không ngờ rằng cõi đời này thật là có như vậy cầm thú -- Từ Quốc Bình cho tới bây giờ đều chưa từng cho là mình làm pháp có lỗi, bao gồm bây giờ trở thành tù nhân, cũng không cảm giác phải là chính mình báo ứng, chỉ hối hận chính mình không có sớm đi nhìn thấu quân tâm.

"Lâm Lâm, Từ tướng quân chôn xương chỗ có nên nói cho biết hay không. . . Thiếu tướng quân. . ." Liễu Yên từ trước đến giờ đều là không câu nệ tiểu tiết tính cách, bây giờ cũng có chút do dự.

Thẩm Lâm ở trong mộng mới tỉnh vậy chậm rãi thở phào, sau đó mới chậm rãi nói: "Trước không cần, ta lại lại phải nghĩ thế nào nói."

Nếu là chuyện khác tình, Thẩm Lâm viết phong thư liền nói, nhưng chuyện này tình, nàng thật lại có chút không biết như thế nào mở miệng cảm giác vô lực.

"Tạch tạch tạch --" xa xa truyền tới vô số tiếng vó ngựa, tiếp đó cưỡi ngựa mấy người quần áo đen ở Thẩm Lâm trước mặt hơi dừng lại.

Nơi này là mấy ngàn Ngự lâm quân tạo thành vòng vây, mấy người này một người một ngựa xông tới, nhưng không do dự chút nào, tay cầm trưởng công chúa Phong Nghi lệnh bài, tiến quân thần tốc mà sắc mặt không thay đổi. Ngay cả Liễu Yên cũng không nhịn được trong lòng than thầm Phong Nghi đúng là ngự hạ có cách, tầm thường binh lính nào dám trực tiếp như vậy hướng người khác trong vòng vây chui?

Người cầm đầu tung người xuống ngựa, hướng Thẩm Lâm cung cung kính kính hành lễ, sau đó mới nói: "Thẩm tiểu thư, trường công chúa điện hạ xin mời."

Phong Nghi mặc dù bây giờ bị Lam Già ngăn trở tay chân, tạm thời không có chỗ trống để ý Thẩm Lâm cùng Từ gia sự tình, nhưng là dựa theo nàng mạnh mẽ hệ thống tình báo, nàng hiện tại khẳng định đã sớm biết Thẩm Lâm người mang hổ phù chuyện này tình, chắc hẳn vào lúc này tìm Thẩm Lâm, hơn phân nửa cũng là bởi vì chuyện này tình.

Thẩm Lâm không chút hoang mang, sắc mặt giữa một mảnh ung dung trấn định: "Ta đoán không lầm, trưởng công chúa bây giờ hẳn là trong hoàng cung, dẫn đường đi."

Bây giờ Thẩm Lâm trên tay có Mạnh Châu, còn có mấy ngàn Ngự lâm quân, hơn nữa Cổ Tương Tương cùng Thi thần y là tuyệt đối sẽ đứng ở Thẩm Lâm bên này, cho nên bây giờ rốt cuộc ai hơn chiếm ưu thế thật đúng là nói không chừng.

Càng đến gần hoàng cung, trong không khí mùi máu tanh lại càng nồng.

Thẩm Lâm nhỏ không thể tra cau mày một cái, nhưng nhanh chóng liền khôi phục bình thường thần sắc, tiếp theo nàng phải đối mặt người là Phong Nghi cùng Lam Già, ở đó hai người điên trước mặt nếu như lạc hạ phong, nàng nghĩ đỡ Cảnh Hòa thượng vị kế hoạch liền khó khăn.

Trong kinh thành hỗn loạn Thẩm Lâm đã gặp, nhưng là trong hoàng cung rõ ràng càng thê thảm hơn.

Tối nay, Phong Úc, Lam Già, Phong Nghi ba người mục tiêu đều nhắm thẳng vào hoàng cung, vẫn tính là có thể vào cung cần vương Từ gia bị Thẩm Lâm xử lý xong, trong hoàng cung trang nghiêm trở thành một mảnh nhỏ luyện ngục. Vốn là xa hoa tường đỏ ngói lưu ly xuống tất cả đều là hiện lên mùi hôi thối vết máu, mơ hồ còn có trọng thương tần người chết kêu rên.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ