Chương 60: Có khẩu ác khí nuốt không đi xuống

151 13 0
                                    

 Phủ đầy bụi hồi lâu cái rương rốt cuộc bị đánh khai, nhỏ nhỏ trong mật thất đung đưa bụi đất.

Thép trong rương chỉ có một cái hộp gỗ, hộp gỗ giống như là một cái nguyên vẹn cục gỗ, kín kẽ, không thấy được bất kỳ khe hở, rõ ràng lại là một cái chế tạo hoàn hảo cơ khuếch trương hộp.

Thẩm Lâm không nhịn được phát ra thán phục: "Liền tính là trong quốc khố trọng yếu nhất quốc bảo, cũng không có cái này gìn giữ nghiêm mật đi. . ."

"Bên ngoài thép cái rương bắt chước là Từ gia quân quân bị rương, vẫn là có không ít người hiểu tới phương pháp phá giải, nhưng là này là mẫu thân tự tay làm cơ khuếch trương hộp, trừ cha, cũng chỉ có Trần di hai người bọn họ sẽ khai. Nếu là bạo lực hư hại, núp ở bên trong đồ vật cũng sẽ bị hủy diệt."

Nhưng là hiển nhiên trừ ba người này có thể khai Mạc Vãn Sương cơ khuếch trương hộp ra, còn có một cái Từ Tùng Niệm.

Chỉ thấy nàng ở đáy hộp không biết chạm được cái gì cơ quan, liền nghe được cực kỳ nhỏ cơ khuếch trương hoạt động thanh âm, tiếp đó lại đem hộp lật lộn lại, ước chừng khai mười sáu đạo cơ quan sau, hộp nóc mới chậm rãi nâng lên, rốt cuộc lộ ra đặt ở trong hộp đồ vật.

Vải gấm trong túi Tam Phong chiếu thư, xem ra khoản thời gian đều là mười mấy năm trước, mà là vừa vặn ở Từ Thư Lăng cùng Mạc Vãn Sương chiến trước khi chết.

Rút quân, bất chiến.

Rút quân, cầu hòa.

Rút quân, cắt đất tiền bồi thường.

Mặc dù cuộc chiến tranh kia đánh tới khó khăn, trung gian gặp phải mùa hè nóng bức cùng ôn dịch, trong quân người tử nạn rất nhiều. . . Nhưng là tại hạ chiếu thư thời điểm, nhưng vừa vặn đã là chiến huống chuyển biến tốt, Từ Thư Lăng quá mức tới đã bắt đầu chiếm cứ chiến trường ưu thế, nhất cổ tác khí liền có thể đánh thắng cuộc chiến tranh này thời khắc mấu chốt. . .

Ở chiếu thư bên cạnh còn có này Trần Thư lưu lại đóng kín một cái ngắn ngủi tin:

Niệm Niệm, nếu như có người có thể mở cặp táp ra thấy những thứ này đồ vật, đó nhất định là ngươi. Trần di liều mạng từ trên chiến trường trốn ra được, nhưng là ta không biết nên đem những này đồ vật thả vào địa phương nào giao cho ai. Từ tướng quân cùng Mạc tướng quân cả đời nhung mã, luôn cho là vì Đại Phụng Triêu cúc cung tận tụy là có thể đổi lấy muốn thịnh thế thái bình. Đại Phụng Triêu danh tướng số một danh tiếng thái thịnh, nếu là trận chiến này thắng, Đại Phụng bên trong không người có thể với tới.

Phong thư này ngôn tẫn vu thử. Từ Tùng Niệm có thể đoán được, Trần Thư viết xuống phong thư này thời điểm là như thế nào phức tạp tâm tình.

Nàng cả đời đi theo Mạc Vãn Sương, trong lòng khẳng định muốn có người có thể tìm về năm đó công đạo, nhưng là nàng không tha tới bức bách Từ Tùng Niệm, cuối cùng tin cũng chỉ có thể qua loa kết thúc.

Thẩm Lâm lòng trong nháy mắt liền chìm đến đáy cốc, coi như người đứng xem, nàng còn cảm nhận được ùn ùn kéo đến khổ sở cùng bi thương.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ