Chương 27: Thấy một cái liêu một cái

247 24 0
                                    

 Chẳng qua là thay đổi ý nghĩ, Thẩm Lâm liền nghĩ đến một vấn đề khác —— tối nay nàng phải đi khách trọ phòng sao? Thanh Phong Uyển sảo sảo nháo nháo, nàng khẳng định không trở về.

Dư quang liếc qua Từ Tùng Niệm.

Mới vừa rồi khối kia hột đào xốp giòn thật giống như đối với với Từ Tùng Niệm mà nói quá ngọt, nàng nhổ ra sau, từ Mộ Ly trong tay nhận lấy ly ngọn đèn súc miệng. Giơ tay lên trong nháy mắt, ống tay áo tuột xuống rơi, lộ ra một đoạn hạo bạch sắc thủ cổ tay, trên cổ tay pháo nổ hai lần vòng tay phát ra thanh thúy thúy hưởng, theo ống tay áo trượt vào đi.

Từ Tùng Niệm xương ngón tay rất gầy, nhìn qua không có nhục cảm, nhưng là khớp xương cũng không đột xuất, lộ vẻ tới dài nhọn doanh nhuận đẹp mắt.

Ly ngọn đèn trong trà là phổ nhị, cách bàn đều có thể ngửi được phổ nhị nhàn nhạt mùi thơm cùng Từ Tùng Niệm người thượng ấm áp hương lăn lộn chung một chỗ.

Thẩm Lâm có chút mất tự nhiên dời khai con ngươi, quả nhiên là sắc đẹp mê người, chẳng qua là lộ ra một cổ tay, lại để cho nàng nhớ tới ở xuân săn thời điểm cùng ở đêm hôm đó. . .

Hành dinh trong giường nhỏ có chút hẹp, nàng khi tỉnh dậy bạch tuộc kiểu ôm Từ Tùng Niệm cảnh tượng còn rõ mồn một trước mắt. Đại mỹ nhân người dâng hương hương, mà là mềm nhũn. . .

Nếu là có thể cùng Từ Tùng Niệm cùng ở cũng vẫn có thể xem là lựa chọn tốt.

Chẳng qua là cái ý niệm này mới vừa hiện lên Thẩm Lâm trong đầu, liền bị nàng nhanh chóng đuổi ra ngoài. Cái gì đồ vật? Lòng thích cái đẹp mọi người đều có, nàng đúng là rất thích xem mỹ nhân, nhưng cũng không biết lúc nào luôn là đối Từ Tùng Niệm có những thứ này không nhớ quá pháp. . . Loại này đầu mối không tốt lắm, mặc cho phát triển tiếp, há chẳng phải là thật biến lưu manh?

Thẩm Lâm vội vàng vỗ vỗ đầu óc tán đi những..kia không nhớ quá pháp, hắng giọng nói: "Kia không có chuyện gì ta liền đi trước."

"Chờ một chút." Từ Tùng Niệm nhưng ngăn lại Thẩm Lâm, "Tối nay Thanh Phong Uyển nhất định là một đêm bất an, ngươi muốn đi đâu nhi?"

Thẩm Lâm sửng sốt một chút, tiếp đó nghe Từ Tùng Niệm tiếp tục nói: "Lưu lại ở một đêm, chờ ngày mai Kinh Triệu Duẫn người đi nói sau, làm sao? Không muốn?"

"Vậy làm sao có thể?" Thẩm Lâm miệng so với đầu óc còn nhanh hơn, "Ta tại sao sẽ không muốn ý, ta mới vừa rồi đều còn ở muốn. . ."

Nói đến một nửa, Thẩm Lâm mới nhớ khống chế một chút chính mình miệng, không đem lời kế tiếp nói ra. Nàng phía sau muốn nói là —— ta mới vừa rồi đều còn ở nghĩ tại hành dinh trong đêm hôm đó, ngủ tới nhưng hương. . .

Bỗng nhiên ý thức được như vậy không ổn. Lật đật thắng xe sau, nháy nháy con mắt cười mỉa nói: "Không không không, ta ý là Thái Tử Phi như vậy thân thiện, đối với ta như vậy quan tâm dụng tâm, không chỉ có dáng ngoài nghiêng nước nghiêng thành, nội tâm cũng như vậy mỹ, ta tại sao sẽ không muốn ý lưu lại đâu?"

Khen người từ trước đến giờ là có thể để cho người mơ hồ nhất vũ khí thật sắc bén, trước Thẩm Lâm liền thường xuyên đem Thái Tử khen tới năm mê ba đạo, cho nên cửa ra khen ngợi nói chút nào không keo kiệt.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ