Chương 53: Chúng ta vận khí...... Thật đúng là không tồi

126 11 1
                                    

 Ê ê a a giọng hát trong đầy đều là hàm tình mạch mạch ôn nhu, trên đài nữ tử nhặt hoa lan chỉ trở về con ngươi, mặt mũi giữa tất cả đều là thâm tình.

Sướng Âm Lâu chỉ có ghế lô, mỗi gian bao sương có lớn khán đài lớn, bày bàn ghế, trên bàn ghế là các loại trái cây điểm tâm.

Mặt ngó võ đài khán đài có một vòng nhẹ mạn vây trướng, có thể hợp khép lại an tĩnh thính hí, cũng có thể mở mở nhìn một chút mặt trên đài biểu diễn.

Chẳng biết tại sao, rõ ràng Sướng Âm Lâu làm ăn luôn luôn rất tốt, nhưng là hôm nay lại không có đừng khách, tựa như chỉ có gian phòng này ghế lô bắt đầu sử dụng. Lại không có những người không có nhiệm vụ, Thẩm Lâm cũng không có tránh người ánh mắt lo âu, thẳng đem vây trướng toàn bộ đều mở, trên võ đài biểu diễn liền rõ ràng đập vào mắt ngọn nguồn.

Thẩm Lâm nhìn tới đều có chút ngây dại: "Không hổ là Minh Châu Phủ nổi danh nhất sừng nhi, ta từ nhỏ đến lớn đều ít có nghe qua như vậy thông suốt xướng khang, còn có nàng đây tuyệt tốt dáng vẻ, liền tính là thả vào kinh thành vui cười kỹ cùng tên sừng nhi trong, đều tuyệt đối cũng coi là đứng đầu."

"Ngươi còn hiểu những thứ này?" Từ Tùng Niệm cau mày hỏi một câu.

Trên võ đài người đẹp là đẹp vậy, nhưng là Từ Tùng Niệm nhưng không có gì thưởng thức hứng thú. Nàng từ nhỏ liền không thích ê ê a a giọng hát, nghe liền mệt rã rời. Nhất là loại này kéo dài thanh âm đi hát Côn khúc, một câu từ hát xong là có thể đem người mài tới không hứng thú.

Thẩm Lâm gật đầu một cái: "Dĩ nhiên, ông ngoại thích nghe nhất kịch, ta khi còn bé đi theo hắn nghe không ít, sẽ còn hát mấy đoạn đâu."

Dương lão gia tử không chỉ có thích nghe kịch, còn có chính mình đặc biệt chạy đi bưng sừng nhi, hắn chịu tiêu tiền, cũng có thể vào rạp hát phía sau đài. Thẩm Lâm khi còn bé đi theo hắn trà trộn Giang Nam rạp hát phía sau đài, cũng chính là kể từ lúc đó bắt đầu, nàng càng phát ra cảm thấy những thứ này một cái nhăn mày một tiếng cười ưu nhã quyến rũ mỹ nhân là thật là đẹp mắt.

Nhan cẩu bản chất là từ rạp hát phía sau đài bắt đầu phát huy.

Khi đó, nàng tuổi tác còn nhỏ, thì sẽ đuổi theo những thứ này hí khúc các diễn viên mở miệng một tiếng ca ca tỷ tỷ, đem bọn họ dỗ tới vui nét mặt tươi cười khai, len lén cho Thẩm Lâm nhét vào kẹo.

Vừa nói, Thẩm Lâm còn nhàn nhạt đi theo trên đài thanh âm hừ mấy câu, mặc dù chỉ là phiếu hữu tài nghệ, lại nhiều năm không hát qua, nhưng là câu câu đều có thể khép lại.

Nàng thanh âm không giống trên đài diễn viên du dương uyển chuyển, hơi thở cũng không có như vậy chân, nhưng là tươi đẹp linh động âm sắc gia phân không ít, như suối nước kích thạch, đừng có một loại chính mình phong cách. Theo điệu khúc uyển chuyển, Thẩm Lâm một tay nâng cằm nhẹ nhàng gõ đi, giống như là ở đếm vợt, trong tròng mắt có chút nhìn quanh tung bay, khóe môi nhếch lên nhàn nhạt nụ cười lạnh nhạt.

Xem ra nàng năm đó cũng không chỉ là vì bồi Dương lão gia tử, nàng tự thân cũng rất thích hí khúc.

Từ Tùng Niệm nhìn Thẩm Lâm ánh mắt đọng lại chốc lát, lông mi nhẹ nhàng ép xuống nhìn về phía trên võ đài người, trên đài người chính làm festival âm nhạc tấu đá váy dựng tóc mai, người thượng hí phục cũng theo nhạc khúc giai điệu đãng xuất ưu nhã độ cong. Từ Tùng Niệm bên tai quanh quẩn lại là Thẩm Lâm nhẹ giọng hát.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ