Chương 20: Quân thần có khác...... Cái quỷ

255 31 2
                                    

 Đến khi ngự giá trở lại, không lâu lắm, hoàng đế ban thưởng con mồi liền đến.

Phong Úc làm vì Thái Tử, lấy được phong thưởng cũng là đầu một đương một cái chân nai —— trục lợi thiên hạ, ngày thứ nhất là có thể thú đến tốt như vậy điềm con mồi, hoàng đế cũng thật cao hứng. Trong ngày thường luôn là coi như người trong suốt Lục hoàng tử Phong Dĩnh lần này lại cũng phá thiên hoang được coi trọng, chia được một chỉnh cái đùi dê.

Thẩm Lâm làm vì Thái Tử trắc phi, cũng chia được một chén nhỏ thịt nai, khảo chế thịt nai tản ra mùi thơm, nhưng là ăn hai cái liền cảm thấy tới quá dầu mỡ không thấy ngon miệng.

Ngẹo đầu có thể theo doanh trướng thượng cửa sổ nhìn ra ngoài. Sắc trời đã tối tăm, mặc dù như cũ có sắc trời, nhưng là mơ hồ đã có thể thấy trong tầng mây trăng sáng, vạn dặm không mây, thời tiết quang đãng, nhìn một cái cũng biết đây là một bầu trời đầy sao ban đêm.

Lục Hòa trở lại trong doanh trướng thời điểm liền gặp được Thẩm Lâm chờ tới có chút mất hồn mất vía, nằm ở bên cạnh bàn nhàm chán gãy ngón tay, hơi ngoác miệng ra tất cả đều là không vui.

Lục Hòa không nhịn được nhẹ nhàng cười một tiếng, tiến lên phía trước nói: "Tiểu thư tốt, không còn trò chuyện buồn rầu, thiếu gia cùng Thiếu nãi nãi tới."

"Thật tới? Tẩu tẩu cũng tới?" Thẩm Lâm đôi mắt đều lượng, trong nháy mắt liền đứng lên, vội vội vàng vàng đi bên ngoài doanh trướng mặt chạy.

Thẩm Uyên cùng Thẩm Hoài Trạch cũng đều theo giá tới bãi săn, nhưng là bọn hắn là tiền triều quan viên, tự nhiên có rất nhiều chuyện phải làm, không bằng Thẩm Lâm như vậy thanh nhàn. Thẩm Lâm nguyên tưởng rằng đã nhiều ngày không thấy được cha và ca ca, nhưng còn chưa từ bỏ ý định, sẽ để cho Lục Hòa tự mình đi hỏi một câu, kết quả không nghĩ tới Thẩm Hoài Trạch nhanh như vậy sẽ tới.

Thẩm Lâm xông ra tốc độ quá mau, thiếu chút nữa trực tiếp tiến đụng vào Tiết Tố Trần trong ngực, cười tủm tỉm cùng Tiết Tố Trần tới một thật to ôm.

Tiết Tố Trần cười điểm cái đầu nhỏ của nàng: "Lúc này mới mấy ngày không thấy, có nghĩ như vậy ta sao?"

"Dĩ nhiên, muốn nhất tẩu tẩu." Thẩm Lâm ôm Tiết Tố Trần cánh tay, nhưng nghiêng đầu đối Thẩm Hoài Trạch làm cái mặt quỷ, "Không nghĩ ca ca, chỉ muốn tẩu tẩu."

Thẩm Hoài Trạch không khách khí chút nào vạch trần nàng tiểu tâm tư: "Ngươi là muốn ngươi tẩu tẩu tay nghề sao?"

"Ta rõ ràng là nhớ tẩu tẩu, thích nhất tẩu tẩu." Thẩm Lâm ôm Tiết Tố Trần cánh tay ở bả vai nàng thượng chà xát nói, "Tẩu tẩu, ngươi xem hắn cái tên xấu xa này lại khi dễ ta, hắn chính là ghen tị, ghen tị ta thích tẩu tẩu. Mau giúp ta trừng trị hắn."

Thẩm Hoài Trạch vừa nghe đến Thẩm Lâm tố cáo cũng có chút nhức đầu, vội vàng giơ tay đầu hàng nói: "Đừng đừng đừng, ta biết sai, ta phục ngươi cái này nhỏ bà cô được sao?"

Thẩm Hoài Trạch ở Quốc tử giám giảng bài thời điểm nổi danh nghiêm nghị, nhưng về đến nhà, là thật ai cũng không chọc nổi. Thẩm Lâm tiểu nha đầu này bắt hắn lại xương sườn mềm, động một chút là đi tìm Tiết Tố Trần tố cáo, hắn người anh này một chút đều không chọc nổi cái hội này nũng nịu chơi xấu muội muội.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ