Chương 88: Mạnh Châu đánh mất chính mình nhất để ý người

105 7 0
                                    

 Cảnh Hòa phủ công chúa từ bên ngoài nhìn hùng vĩ rộng lớn, nhưng là tiến vào cửa phủ liền có thể cảm nhận được một loại đập vào mặt cảm giác tang thương.

Đi thẳng đến Cảnh Hòa công chúa ở nội viện, toàn bộ tầm mắt mới biến tới sáng tỏ thông suốt, nhỏ sân nhỏ chia nhỏ tới rõ ràng, một bên loại chút cây ăn trái cùng rau cải, bên kia loại không ít hoa hoa thảo thảo, mới vừa đầu mùa xuân, liền có không ít cây cối dài ra chồi non, ngày xuân tươi đẹp ánh mặt trời chiếu phất ở trên phiến lá, mới vừa tưới qua nước trên phiến lá còn mang giọt nước, giọt nước phản xạ ra lăn tăn ba quang.

Cả viện đều là sinh cơ bừng bừng bộ dáng, cùng bên ngoài mảng lớn mảng lớn đổ nát cùng tang thương hoàn toàn bất đồng.

Trên cửa treo rèm cũng độc đáo, không phải tầm thường màn trúc hoặc là bức rèm, mà là dùng thuần màu sắc êm ái vải vóc chế thành, từ trên khung cửa phương lưu loát bay xuống, mà vải vóc bề ngoài viết lưu loát lối viết thảo, để cho Thẩm Lâm cảm thấy bất ngờ là, những thứ này rõ ràng đều là trị quốc tiên hiền danh ngôn.

Phong Dương bắt đầu màn vải trên không trung lay động, lối viết thảo uyển như du long ở vải vóc ngang dọc, nhã trí tiêu sái trong, còn có chút đại khai đại hợp bộ ngực.

Cảnh Hòa chính ngâm nga bài hát, ở bên cửa sổ trên bàn viết chữ, thấy Thẩm Lâm, vội vàng cách cửa sổ vẫy tay: "Lâm Lâm, nơi này —— "

Cảnh Hòa chân chính tiến vào Quốc tử giám bắt đầu học tập mới bất quá một năm, nhưng là chữ trong cơ thể đã khá gặp gió xương, Thẩm Lâm xít lại gần nhìn một chút, cũng không nhịn được chậc chậc nói: "Cảnh Hòa, nếu là có người nhìn thấy ngươi khoản này thư pháp, chắc chắn sẽ không có người tin tưởng ngươi mới có thể nhập học một năm. . ."

"Nào có?" Cảnh Hòa có chút thẹn thùng mặt đỏ, đưa bút cho Thẩm Lâm, "Ta cái chữ này vẫn luôn viết không tốt, viết rất nhiều lần vẫn là cảm giác không được xinh đẹp, Lâm Lâm cũng coi là thư pháp thượng mọi người, xin ngươi hãy dạy ta một chút làm như thế nào viết."

Đây là một cái thật to "Chạy" chữ, ở giai trong sách, cái chữ này trọng tâm cùng kết cấu cũng không khó tìm, nhưng là lối viết thảo phải có hình chữ cùng chữ hồn.

Cảnh Hòa viết rất nhiều lần, nhưng kiểu chữ từ đầu đến cuối vẫn là quá mức ngay ngắn, không lộ ra cái chữ này đại biểu phiêu dật cùng tiêu sái tới.

Dựa theo Thẩm Lâm cùng Cảnh Hòa quan hệ, Thẩm Lâm cũng không tự khiêm nhường, múa bút hạ xuống mặt giấy, bút phong sắc bén, bút thế vững vàng, trong nháy mắt làm liền một mạch.

Chẳng qua là nhấc bút lên thời điểm, Thẩm Lâm không nhịn được kinh ngạc, nàng hạ bút thời điểm hoàn toàn tùy tâm, viết xong mới phát hiện chữ này không giống như là nàng chữ, ngược lại có vài phần Từ Tùng Niệm chữ ý vị. Nhất định là đoạn thời gian trước nhìn Từ Tùng Niệm xử lý công việc, trả lời phong thơ thời điểm quá nhiều, nàng không nhịn được ở bên cạnh đi theo miêu tả, bất tri bất giác lại cũng bị ảnh hưởng.

"Oa." Cảnh Hòa thật là khen không dứt miệng, "Lâm Lâm, ngươi chữ thật là đẹp mắt, Thẩm tiên sinh chữ cũng rất đẹp mắt, các ngươi Thẩm gia người đều thật là lợi hại."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ