Lam Già đứng lên, vừa vặn bên ngoài có người hầu vội vội vàng vàng chạy tới: "Thánh nữ các hạ, Cảnh Hòa công chúa tới."
Lam Già nghe xong, lạnh rên một tiếng nói: "Vậy thì mời công chúa đi vào, cùng Thái Tử Phi nói rõ ràng nói phải đi kết thân là nàng chính mình quyết định, ta cũng không có làm gì, miễn tới Thái Tử Phi ở chỗ này dây dưa."
Nàng một bộ trong lòng có dự tính bộ dáng, thong thả ung dung ngồi xuống, thâm thúy mặt mày giữa mang sâu không lường được nụ cười.
Một người càng nóng lòng trong vắt cái gì, rất có thể chính là ở che giấu chân chính sự thật.
Thẩm Lâm không có Từ Tùng Niệm nhạy cảm như vậy khứu giác, nhưng là bây giờ cũng nhận thức nhưng Từ Tùng Niệm mới vừa rồi suy đoán.
Cái này Lam Già hơn phân nửa là cho là có thể rất hoàn mỹ che giấu, cho nên mới đi ra gặp khách, không nghĩ tới bị Từ Tùng Niệm phát hiện dấu vết.
Thẩm Lâm không nhịn được đánh số lượng Lam Già, nếu là có ở đây sao nồng đậm hương liệu hương vị phía dưới còn có thể nghe đi ra mùi máu tanh, Lam Già người thượng chắc có nổi bật vết thương mới đúng.
Nhưng trên người nàng vật liệu may mặc đơn bạc, áo lụa thậm chí mơ hồ lộ ra da thịt, cũng không có chút nào vết thương.
Mà là, nàng mới vừa mới đứng dậy tư thái cũng không có bất kỳ không thích hợp, hoàn toàn không giống như là bị thương chảy máu bộ dáng.
Không đúng. . . Thẩm Lâm ánh mắt rơi vào Lam Già trên cổ tay —— này một đôi khoan hậu đồ đồng tráng men khảm đá quý trạc tử, nàng này cả người đều là nhẹ trang phục, chỉ có đây đối với trạc tử không chỉ có để nguyên quần áo phục màu sắc không phải hoàn mỹ phối hợp, mà là lộ vẻ tới phong phú thừa.
Cảnh Hòa cơ hồ là một đường chầm chậm đi tới, trên trán đều thấm đi ra một tầng thật mỏng mồ hôi hột, thoáng cùng Lam Già lẫn nhau làm lễ, sau đó nhanh chóng tới kéo Thẩm Lâm tay: "Lâm Lâm, là ta tự mình nghĩ thông, ta nghĩ dùng ta hôn sự cứu Mạnh Châu đi ra, không có nguyên nhân khác, chúng ta trở về đi."
Thẩm Lâm có chút hận sắt không thành thép: "Ngươi sau khi đi, ngươi chắc chắn là có thể cứu tới Mạnh Châu? Mạnh Châu cùng ngươi có trên đầu môi hôn ước, đối với hoàng đế mà nói, giữ lại Mạnh Châu chính là giữ lại một cái mối họa, ngươi trong ngày thường thông minh, chẳng lẽ liền thật không có thấy rõ một điểm này?"
Lam Già khoanh tay đứng, nhìn các nàng cãi vã, thoáng nâng nâng lông mi, cười lạnh nói: "Thái Tử Phi, ngươi nhưng là nghe được chân tướng sự tình. Không cần tổng đem mình làm làm là người thông minh, ta bất quá là cùng Cảnh Hòa công chúa nói rõ hơn thiệt, sau đều là Cảnh Hòa công chúa tự lựa chọn thôi."
Nói, nàng lại tiếp tục nói: "Ta tới Đại Phụng là vì kết thân, là vì Đại Phụng cùng Man tộc hai phe hòa bình, nếu như Thái Tử Phi nếu không phải là hướng trên người ta gài tang vật tội gì, ta có lý do hoài nghi Thái Tử Phi bụng chứa dao gâm, là vì phá hư hai nước bang giao."
Cái này cái mũ chụp tới không thể bảo là không lớn, nếu là thật bởi vì Từ Tùng Niệm đưa đến biên ải chiến hỏa mở lại, Từ Tùng Niệm liền lại cũng khó thoát thiên hạ tiếng xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Tiểu Thuyết ChungThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...