Mặc dù nhưng đã là Thái Tử lương đệ thân phận, nhưng là Thẩm Lâm vẫn là dậy thật sớm đi cho Dương lão gia tử thỉnh an.
Giang Nam đông là một loại xuyên qua trong xương giá rét, buổi sáng lại rơi sương, trong không khí đầy đều là ướt lạnh ướt lạnh hương vị, hít một hơi cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều bị đông tới cương.
Thẩm Lâm đi ra thời điểm không có dự liệu được sẽ có lạnh như vậy, cũng không mang lò sưởi, suy nghĩ Giang Nam mùa đông không có kinh thành lạnh như vậy, Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm vậy cũng chỉ là ở bên ngoài dựng một chiếc thật mỏng áo khoác ngoài.
Chẳng qua là vạn vạn không nghĩ tới loại này thấu xương gió rét rất nhanh thì đem người áo đoán thổi thấu, Thẩm Lâm nắm tay để ở lòng bàn tay chỗ ha hai cái.
Dư quang liếc về bên người Từ Tùng Niệm, Thẩm Lâm lanh tay lẹ mắt nắm tay nhét vào Từ Tùng Niệm trong lòng bàn tay.
Còn không chờ Từ Tùng Niệm nói gì, nàng liền xẹp lép miệng, trong mắt lấp lánh, một bộ tội nghiệp bộ dáng: "Quá lạnh, cho ta mượn ấm áp..."
Từ Tùng Niệm dừng một cái, đem Thẩm Lâm túi xách trong lòng bàn tay, trong lòng bàn tay nhiệt độ dần dần lên cao, chậm rãi xua tan Thẩm Lâm trên tay lãnh ý.
Thẩm Lâm nghiêng đầu đi xem Từ Tùng Niệm bên nhan, đúng như dự đoán phát giác người này lông mi hơi rũ xuống, vẻ mặt hơi có chút mất tự nhiên, lỗ tai một tầng màu đỏ nhàn nhạt. Nhà mình đại mỹ nhân, trong lòng mềm mại hiền lành, nghiêng nước nghiêng thành lại có cả người hảo võ nghệ, hết lần này tới lần khác cứ như vậy không chịu nổi khiêu khích, hơi có chút tay chân tiếp xúc liền xấu hổ.
Bất quá như vậy Từ Tùng Niệm cũng chỉ có một mình nàng có thể thấy, khả ái phải nhượng người không nhịn được nghĩ muốn đâm đâm một cái trêu chọc một chút.
Nghĩ như vậy, Thẩm Lâm cũng cứ làm như vậy, vì vậy nàng nhất thời đi nhanh hai bước, thân hình hơi chuyển một cái liền ngăn ở Từ Tùng Niệm trước mặt.
Giữa hai người khoảng cách lập tức kéo rất gần rất gần, Thẩm Lâm thiếu chút nữa thẳng tiến đụng vào Từ Tùng Niệm trong ngực, cùng Từ Tùng Niệm bốn mắt nhìn nhau trong nháy mắt, Thẩm Lâm nháy nháy con mắt, nhẹ giọng nói: "Vẫn còn có chút lãnh làm thế nào a..."
Từ Tùng Niệm hơi cau mày, ngón tay nhẹ nhàng đụng đụng Thẩm Lâm gương mặt, lông tuyến nhiệt độ quả nhiên như băng lạnh, nàng giữa chân mày nhíu lại độ cong không nhịn được sâu một ít.
Vốn tưởng rằng này con tiểu hồ ly lại đang quấy rối, nhưng là chạm tới nhiệt độ là thật, nhất thời đánh liền tiêu trong lòng hoài nghi, lo âu chiếm thượng phong.
"Vậy thì không đi ngắm cảnh, chúng ta mau mau trở về. Thật vất vả nuôi khá hơn một chút thân thể, nếu là đi phong hàn liền không tốt."
Từ Tùng Niệm dắt Thẩm Lâm tay, đang chuẩn bị đổi lại phương hướng hướng Thẩm Lâm sân đi qua đi, nhưng cảm thấy vạt áo trầm xuống, bị Thẩm Lâm kéo.
Không hiểu phong tình, chỉ biết phá hư bầu không khí người. Thẩm Lâm không nhịn được ở nói thầm trong lòng, khó trách trước nhiều lần nàng nghĩ muốn tâm ý thời điểm đều bị người này buồn phiền trở về, Từ Tùng Niệm cái gì cũng tốt, chính là tổng một số thời khắc không hiểu phong tình... Nhờ có Liễu Yên ở Từ Tùng Niệm bên tai không ngừng lại hun đúc, nếu không người này khẳng định đến bây giờ cũng còn là nguyên không hiểu phong tình gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...