Chương 25: Tưởng cho hắn tìm điểm sự tình làm

238 26 5
                                    

 "Ký Châu lũ lụt sự tình phiền nhiễu bệ hạ lâu như vậy, mà đại thiếu gia lại đem cái này vô tích sự làm tới tốt như vậy, Thái Tử bây giờ khẳng định phá lệ coi trọng. . ." Lục Hòa nói một nửa, không nhịn được sâu kín thở dài, "Trước kia ở tổng cảm thấy lão gia cùng thiếu gia có năng lực đối tiểu thư là trợ lực, không nghĩ tới bây giờ. . ."

"Không lạ tới ca ca." Thẩm Lâm cắt đứt Lục Hòa mà nói, chống cằm nói, "Ca ca cũng là vì ta."

Thẩm gia mặc dù cùng Thái sư quan hệ không rẻ, Thẩm gia phụ tử cũng có quyển kinh coi trị quốc bản lãnh, nhưng là Thẩm Hoài Trạch tự mình là không thích những chuyện này tình, hắn thích hợp hơn điều nghiên điển tịch thi thư, làm một thuần túy người có học —— Thẩm Hoài Trạch tự đi xin đi, hơn nữa vì chuyện này hết lòng hết sức, hoàn toàn là bởi vì hắn ý thức được bây giờ Thẩm Lâm tình cảnh khó khăn, muốn có cao hơn địa vị, từ đó có bảo vệ Thẩm Lâm vốn liếng thôi.

Lục Hòa gật đầu một cái: "Ân, ta biết."

Lục Hòa thần sắc có một chút ưu sầu, nếu là người bình thường, lúc này nhất định mừng rỡ như điên, đây chính là Thái Tử sủng ái, người ngoài đã sớm thật cao hứng chuẩn bị. Nhưng nàng biết tiểu thư nhà mình không có chút nào thích Thái Tử, để cho nàng đi hầu hạ Thái Tử, tối hôm nay chắc chắn sẽ trực tiếp đem Thái Tử từ trên giường đạp xuống tới —— hơn nữa là thừa dịp Thái Tử chưa chuẩn bị cái loại đó.

Lục Hòa cảm giác chính mình buồn tới tóc đều phải rơi sạch.

"Buổi tối sự tình buổi tối nói sau, ta ngày hôm qua thu Cảnh Hòa công chúa thiệp, hôm nay phải đi phủ công chúa, cũng đừng quên." Vừa nói, Thẩm Lâm lanh tay lẹ mắt cướp một khối kế nhi chỉ bạc xốp giòn bỏ vào trong miệng, trong mắt cười híp mắt tràn đầy được như ý, "Ta đã sớm suy nghĩ xong, tối nay cùng lắm ta liền nương nhờ Cảnh Hòa phủ công chúa không đi."

Lục Hòa: ". . ." Nguyên lai ưu sầu chỉ có nàng, Thẩm Lâm đã sớm suy nghĩ xong đối sách, diễn tới diễn đi bất quá là vì ăn nhiều nguyên điềm điểm.

"Hừ." Lục Hòa bảo vệ trong ngực cái đĩa, trở về con ngươi cho Thẩm Lâm một cái liếc mắt, thở phì phò ra cửa, đi an bài phải đi phủ công chúa xe ngựa.

Hoàng đế không có chút nào quan tâm Cảnh Hòa công chúa, cho nên Cảnh Hòa công chúa nguyên là không có xuất cung xây phủ tiền vốn. Nhưng xuân săn thời điểm Cảnh Hòa tự đi cúng tế, ở văn võ bá quan lòng trung lưu lại không tệ ấn tượng, coi như là lập công, lúc này mới có bên ngoài cung phủ đệ.

Cảnh Hòa phủ công chúa cùng phủ thái tử chỉ cách đi hai con đường, xa mã hành không lâu liền thấy phủ công chúa cửa, sơn son trên cửa là màu vàng đinh tán —— chừng bảy bảy bốn mươi chín một, cùng phủ thái tử cách thức giống nhau như đúc, viết Cảnh Hòa phủ công chúa bảng hiệu cũng là mới nước sơn, bất ngờ là hoàng đế ngự bút thân sách.

Nhưng vào cửa, đi vào bên trong không hơn một trăm bước, Thẩm Lâm liền phát giác vi hòa cảm —— bên ngoài nhìn qua nguy nga lộng lẫy phủ công chúa, bên trong cũng không có như thế nào tu sửa, đây là nhiều năm trước trong kinh một vị thân vương nhà cũ, tiền viện đình đài lầu các còn thoáng làm sửa chữa lại, càng về sau đi lại càng thấy tới vắng lặng, ngay cả người hầu cũng không gặp được mấy cái.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ