Chương 5: Thỏ con sờ lên mềm mại nhu nhu

410 39 8
                                    

 Trừ Lưu thị cùng Phong Úc mặt đầy vui sướng, trên bàn người đều có các tâm sự, đợi tới Phong Úc để đũa, mọi người cũng đều ngừng lại.

Hiền quý phi phái tới đưa đồ ăn gắp thức ăn cung nhân cũng đều chậm rãi lui ra ngoài.

Chờ Phong Úc cùng Từ Tùng Niệm đi ra Minh Nguyệt Các, Thẩm Lâm cũng quy quy củ củ đi theo Từ Tùng Niệm đi ở sau lưng. Chỉ là không có được ăn ngự trù tự mình làm điềm điểm, cuối cùng là có chút mất hứng. Bất quá bởi vì Phong Úc tại chỗ, nàng cũng chỉ có thể tận lực trang tới không hớn hở ra mặt.

Ai ngờ, ngay tại nàng đi theo Từ Tùng Niệm chân trước bước ra Minh Nguyệt Các thời điểm, sau lưng bỗng nhiên truyền tới mấy tiếng tiếng thét chói tai cùng tiếng ồn ào.

Mới vừa công bố chính mình có thai Lưu thị chính ôm bụng quỳ ngồi dưới đất, mặt đầy thống khổ bộ dáng, chung quanh thị nữ tay chân luống cuống đi đỡ nàng, hiện trường hỗn loạn tưng bừng.

Mà ở Lưu thị bên người là mặt đầy kinh hoảng thất thố Lữ thị, thấy Phong Úc quay đầu, vội vàng quỳ xuống: "Điện hạ, điện hạ, ta không có, không phải ta."

Lưu thị nhưng một cái níu lại nàng ống tay áo: "Mới vừa rồi ta từ ngươi bên người đi qua. . . Chính là ngươi đẩy ta. . . Chung quanh nhiều như vậy mắt nhìn, ngươi còn muốn lừa gạt điện hạ? Lữ thị, ngươi thừa nuông chiều nhiều năm không có con cháu, cho nên ngươi liền muốn hại ta. . ."

Lữ thị sinh tới một bộ kiều mỵ bộ dáng, chẳng qua là giờ phút này đã sớm không để ý tới dáng vẻ, bị sợ đến sắc mặt trắng bệch: "Không có, không phải ta, ngươi ngậm máu phun người."

Nàng vừa dứt lời, vẫn luôn ở bên cạnh yên lặng Mạnh phu nhân nhưng đứng ra: "Điện hạ, ta chính mắt nhìn thấy, là Lữ thị nàng đưa tay đẩy một cái."

Mà theo Mạnh phu nhân làm chứng, chung quanh có nhiều hơn người hầu cũng đi ra làm chứng, trong đó còn có Phong Úc thiếp thân gã sai vặt, miệng mồm mọi người lấp lánh, hoàn toàn không cho Lữ thị bất kỳ giải bày cơ hội.

Phong Úc sắc mặt đã hoàn toàn đen: "Đem Lưu thị mang tới trong gian điện phụ, thúc giục phủ y mau mau tới. Đến nỗi Lữ thị, trực tiếp lôi ra đánh chết."

Hắn trong lời nói âm trầm bị sợ tới chung quanh nghiêm một chút, những thứ này phu nhân đều là không danh không phận, nếu không phải thụ sủng, ngay cả nha hoàn cũng kém hơn, Phong Úc muốn đánh muốn giết căn bản không người quản. Hôm qua trong vẫn là bị dùng mọi cách sủng ái Lữ phu nhân, hôm nay cũng bởi vì một chuyện bị lôi ra đánh chết. . .

Thẩm Lâm bị sợ tới không nhịn được run một chút, gắt gao nắm bên người Lục Hòa ngón tay. Cùng nói trong sổ vậy, vị này Thái Tử điện hạ chưa bao giờ chiếu cố đến tình xưa, phàm là chọc giận hắn không vui, hắn đã là như vậy bạo ngược tùy ý lấy tánh mạng người ta. Sủng ái lâu như vậy Lữ thị, cũng chỉ là hắn một cái đồ chơi.

Bởi vì rét tháng ba, ngày xuân ban đêm vẫn có khí lạnh. Thẩm Lâm khoác trên người bộ màu trắng lông thỏ áo khoác, vốn là mang hơi màu hồng gương mặt mất máu sắc, ở bên cổ màu trắng lông thỏ nổi bật dưới bị sợ tới có chút kinh hoảng, cặp kia lấp lánh trong con ngươi hơi né tránh, đen nhánh tiệp vũ nhẹ nhàng quấn ngăn chận con ngươi sắc.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ