Chương 110: Sơn hải khe cùng tiếc nuối, chung có thể điền bình【 chính văn hoàn】

211 11 1
                                    

Thi thần y năm đó ở Giang Nam cho Thẩm Lâm xem bệnh thời điểm, Cổ Tương Tương cùng theo một lúc ở Dương gia ở rất lâu, cùng Thẩm Lâm hoàn thành bạn tốt.

Nhưng là lúc đó Thẩm Hoài Trạch cùng Thẩm Uyên đi kinh thành, cho nên Cổ Tương Tương không có nhận ra Thẩm Hoài Trạch, nhưng vừa thấy được Thẩm Lâm cùng Dương Tư Lan nàng liền nhận ra.

Còn không chờ Từ Tùng Niệm nói gì, Cổ Tương Tương cũng đã chủ động đi cho Thẩm Lâm bắt mạch, nhưng là nàng giữa chân mày nhưng càng nhíu càng sâu: "Tại sao có thể như vậy?"

"Tương Tương tỷ tỷ?" Thẩm Lâm cũng có một chút bất ngờ, "Ngươi làm sao cũng tới?"

Đang khi nói chuyện khe cửa, nàng dè đặt nhìn một chút Từ Tùng Niệm thần sắc. Mấy ngày nay Từ Tùng Niệm có chút cổ quái, không chỉ cho phép Dương Tư Lan vào cung xem xét nàng, mà là lại còn tìm Thi thần y cùng Cổ Tương Tương đến, người này trước không phải đem Thẩm gia cùng nàng làm là con cờ sao? Làm sao bỗng nhiên giống như là đổi tính tử vậy?

Từ Tùng Niệm nghe tới Cổ Tương Tương mà nói, ánh mắt hơi có chút dao động: "Rốt cuộc như thế nào?"

"Không kịp." Cổ Tương Tương nhẹ nhàng cắn cắn môi nói, "Nếu là một năm trước, ta có niềm tin rất lớn có thể bức ra trong cơ thể nàng khí lạnh, sau thân thể nàng mặc dù vẫn sẽ mềm yếu yếu một ít, nhưng là cùng người bình thường cũng sẽ không có khác nhau quá nhiều. Nhưng là một năm qua này, bệnh nàng nhiều lần lắm, ăn quá nhiều thuốc, thân thể người không phải ghế cái ghế, xấu sửa một chút là có thể khỏe, lại không nói thân thể nàng thiên sang bách khổng, chính là chút đọng lại dược tính là có thể muốn nàng mạng. Những thứ này thái y đều là cái gì lang băm? Rốt cuộc sẽ không biết trị bệnh?"

Thi thần y cũng nghiêm túc cho Thẩm Lâm bắt mạch, lại cũng chỉ nói là: "Thái y cũng không có cách nào, chỉ có thể dùng thuốc duy trì, cũng không biết dược tính tích lũy đến cuối cùng cũng không có bất kỳ biện pháp nào. Tương Tương, không thể trách thái y."

Thi thần y đáy lòng mềm mại, vô luận là chữa bệnh thời điểm, vẫn là bây giờ đều là như thế. Nàng đau lòng Thẩm Lâm, nhưng là cũng muốn cố những thứ này thái y tính mạng.

Mắt nhìn bên người Dương Tư Lan đã khóc lên, Thẩm Lâm liền vội vàng cười ôm lấy Dương Tư Lan eo, ở trong ngực nàng chà xát: "Mẹ ta đây không phải là hảo được không? Khóc liền khó coi. Ta là phế Thái Tử phế phi, sớm đáng chết, sống đến bây giờ đã là kiếm."

Thẩm Lâm cũng chẳng biết tại sao, nghe được Cổ Tương Tương mà nói, trong lòng nàng ngược lại thả lỏng.

Trong cung mấy năm này, thật ra Thẩm Lâm đã sớm cảm thấy không có ý nghĩa, có lúc nàng sẽ nghĩ nếu như ngày đó trốn ra khỏi cửa thành thời điểm liền trực tiếp ở trong loạn quân chết, sẽ sẽ không mấy năm này có thể nhẹ nhõm một chút? Nhưng là mấy năm này nàng không cảm tử, nàng sợ sau khi chết, Từ Tùng Niệm sẽ không buông tha Thẩm gia người.

Nhưng là bây giờ là Thi thần y cùng Cổ Tương Tương đều vô lực hồi thiên, Từ Tùng Niệm không có gì có thể nói, nàng cũng cảm thấy tới đầu vai bỗng nhiên buông lỏng một chút.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ