Lộc cộc bánh xe tiếng vang bên tai bờ, xe ngựa lắc lư tới Thẩm Lâm có chút nhức đầu.
Lục Hòa đưa tay thử một chút Thẩm Lâm cái trán nhiệt độ, không nhịn được lo âu: "Làm sao nhiệt độ còn không có rơi rớt đi? Này sao có thể hảo. . ."
"Không có sao." Cùng ở trong xe Cổ Tương Tương bắt mạch một chút nói, "Khí lạnh xâm thể quá lâu, trong lúc nhất thời tản ra đi ra, có chút nóng lạnh mất thăng bằng là bình thường, nàng trên người bây giờ nhiệt độ không cao lắm, chỉ cần không phải phát cao nhiệt, liền không có vấn đề gì."
Tuy là nghe Cổ Tương Tương nói như vậy, nhưng là Lục Hòa trong con ngươi lo lắng không ít phân nửa.
Bởi vì thân thể yếu đuối, Thẩm Lâm từ nhỏ chính là nhiều tai nhiều bệnh thân thể, đối với người tầm thường mà nói phổ thông phong hàn, đối với nàng mà nói có thể liền phải triền miên giường bệnh hơn tháng.
Sau đó theo lớn lên, thân thể mới khá hơn một chút. Mặc dù như cũ bệnh nhẹ không ngừng, nhưng hồi lâu không thấy Thẩm Lâm như vậy yếu ớt bộ dáng. Nàng làm sao có thể không lo lắng?
Cổ Tương Tương cũng cau mày một cái, nhẹ giọng nói: "Cái này Thái Tử Phi rốt cuộc là một cái dạng gì người a? Lâm Lâm không trong phủ, không có người và nàng tranh thủ tình cảm, nàng không phải nên cao hứng mới đúng hả? Làm sao liên tục hai ngày muốn thúc giục người trở về, không một vài người tình vị. . ."
Hôm nay Thẩm Lâm tình huống thân thể, Cổ Tương Tương là tuyệt đối không yên tâm để cho nàng chính mình trở về phủ thái tử, nhưng là Từ Tùng Niệm phái tới người thái độ phá lệ kiên quyết, không nhận đi Thẩm Lâm ngay tại Thẩm gia cửa không đi. Cổ Tương Tương không có biện pháp, chỉ có thể mình cũng theo tới.
"Nàng không phải như vậy người." Thẩm Lâm thanh âm có chút yếu ớt, nhưng vẫn là quật cường đỉnh trở về Cổ Tương Tương nói.
Cổ Tương Tương nhẹ rên một tiếng nói: "Biết người biết mặt nhưng không biết lòng, trong ngày thường là tên láu cá, làm sao bây giờ nhỏ đi kẻ ngốc?"
Cải vả phương diện này Thẩm Lâm không có thua qua, nhưng là lúc này quả thực không còn khí lực, chẳng qua là bĩu môi một cái nói: "Nàng mới không phải ngươi nói thế nào dạng. . ."
Nàng Thẩm Lâm từ đầu đến chân có cái gì chỉ tới Từ Tùng Niệm hao tổn tâm cơ mưu đồ? Từ Tùng Niệm muốn là muốn không có nhân tính vị địa vi khó khăn nàng, căn bản không cần ở trước mặt nàng diễn xuất. Nàng dùng Từ Tùng Niệm ngọc bội, giả mượn Từ Tùng Niệm danh nghĩa tiến vào phủ thái tử vườn hoa thời điểm, là có thể trực tiếp xuống tay với nàng. Dù sao khi đó Phong Úc bất lực chứng bệnh chưa hết bệnh, đối Lưu thị trong bụng hài tử đem so với con ngươi còn bảo bối.
Mặc dù nói Thẩm Lâm vẫn là càng muốn đợi ở nhà, nhưng thực trở về phủ thái tử cũng tạm được, còn có thể nói xa nói gần một chút Phong Úc bên này thái độ.
Vô luận như thế nào Thẩm Hoài Trạch cùng Phong Úc cũng còn có quan hệ thông gia quan hệ, dù là chẳng qua là vì bảo vệ mặt mũi, Phong Úc chắc sẽ không hoàn toàn không quản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Narrativa generaleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...