Chương 3: Nàng như thế nào sẽ như vậy hương hương

532 41 22
                                    

 Ở Thẩm Lâm trước khi tới chẳng ai nghĩ tới cuộc nháo kịch này sẽ như vậy kết thúc, cuối cùng là Mạnh thị nói không truy cứu, là chính mình hiểu lầm, ảo não đi.

Thẩm Lâm vỗ vỗ tay thượng bụi bặm, thuận tay nhắc tới mới vừa rồi Lục Hòa để dưới đất giỏ trúc tử, dừng một cái, sau đó mới đem giỏ trúc tử đưa cho Lục Hòa.

Thiếu chút nữa quên, nơi này cũng không ít người ngoài, nên giả bộ Thái Tử lương đệ bộ dáng vẫn là phải giả bộ.

Ngước mắt đi xem Từ Tùng Niệm thời điểm, nàng mới phát hiện Từ Tùng Niệm vẫn luôn đều ở nhìn nàng chằm chằm. Cặp mắt kia là nhàn nhạt màu hổ phách, ở nắng ban mai xuống giống như là trong suốt Hàn Ngọc, trong nháy mắt đó, Thẩm Lâm tựa như bắt được đôi tròng mắt kia trong nhàn nhạt lãnh ý, nhưng mà chỉ là trong nháy mắt, liền khôi phục nhàn nhạt thần sắc, giống như là trong nháy mắt đó chẳng qua là Thẩm Lâm ảo giác.

Từ Tùng Niệm nhận lấy sau lưng thị nữ đưa tới khăn lụa, xoa một chút đầu ngón tay, hơi rũ tiệp vũ nhàn nhạt nói: "Đa tạ Thẩm lương đệ hôm nay giải vây."

Thẩm Lâm hơi ngẩn ra, Từ Tùng Niệm toàn bộ đều nhìn ra. Nhưng là cái này cũng rất bình thường, Từ Tùng Niệm nhìn qua chính là một người thông minh, đáng tiếc gặp phải Phong Úc cái này tra nam.

Nghĩ đến đây Thẩm Lâm nhẹ nhàng cau mày, nàng quả thực không nghĩ ra Phong Úc có cái gì tốt, dáng ngoài tối đa cũng liền sáu bảy phân, cũng không phải là văn thao vũ lược tinh thông mọi thứ.

Hết lần này tới lần khác ở nàng trong mộng thấy gian gián đoạn đứt đoạn thoại bản trong văn tự, Từ Tùng Niệm vẫn luôn đều ở đây mượn liên hôn quan hệ giúp Phong Úc cùng phủ tướng quân thành lập liên lạc.

Ngay tại lúc này, chợt một trận gió nhẹ thổi qua, Lục Hòa trong tay hai người giỏ trúc tử, nhất thời không có chiếu cố đến, trong rổ hạnh hoa theo gió lên.

Linh linh tán tán hạnh hoa cánh hoa theo cơn gió bay tới trong đình, màu trắng cánh hoa phiêu phiêu đãng đãng, thong thả rơi vào Từ Tùng Niệm bên chân, còn có một chiếc lá tung bay xoay tròn rơi vào Từ Tùng Niệm trong tay trong chén trà, màu xanh nhạt thuốc nước đãng khai nhàn nhạt rung động.

Thẩm Lâm vội vàng đối Lục Hòa dùng mắt ra hiệu, nhỏ không thể tra đem Lục Hòa bảo vệ ở sau lưng.

Này sai lầm nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, nếu là Từ Tùng Niệm so đo, Lục Hòa nói ít cũng phải thụ chút trách phạt, Thẩm Lâm trong lòng nhất thời một chặt, vội vàng ở trong đầu sắp xếp ngôn ngữ, suy nghĩ như thế nào xảo thiệt như hoàng mới có thể đem Lục Hòa bảo vệ tới.

Nhưng là còn không chờ đến Thẩm Lâm nói chuyện, liền nghe được Từ Tùng Niệm nói: "Này hạnh hoa thật là thơm, đổ là vừa đủ trung hòa thuốc đắng."

Từ Tùng Niệm màu hổ phách trong con ngươi một mảnh trầm tĩnh, ngược lại là khóe môi tựa hồ có nụ cười lạnh nhạt: "Thẩm lương đệ sáng sớm có hứng thú hái hoa, là một thú vị người."

Trở về Thanh Phong Uyển trên đường, Thẩm Lâm ôm một cái nhỏ giỏ trúc, vừa đi vừa ngâm nga bài hát, còn kém nhảy lên.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ