Đây không phải là Thẩm Lâm lần đầu tiên thấy hoàng đế, nhưng như thường ngày vậy, nàng không có cùng hoàng đế nói một câu, lần này cũng chỉ là xa xa liếc mắt nhìn.
Văn võ đại thần triều bái ngay phía trước, hắn mặc người màu vàng trang sức tính nhẹ khải. Lão hoàng đế dung mạo nhìn qua cùng Phong Úc có ba bốn phần tương tự, súc đi râu, ngồi ở vị trí cao dưỡng thành cả người đế vương khí độ, nhìn qua có loại không giận tự uy uy nghiêm.
Thẩm Lâm đối với hắn không có hứng thú gì, ngược lại đối Hiền quý phi bên này mấy cái hậu cung phi tử cảm thấy hứng thú.
Hoàng đế làm người như thế nào, nàng không biết, nhưng là thẩm mỹ là thật nhất tuyệt.
Hiền quý phi năm hơn bốn mươi phong vận dư âm, lông mày trong mắt liền rõ ràng đi mẫu nghi thiên hạ ung dung rộng rãi.
Mà ở Hiền quý phi sau chính là Tứ hoàng tử mẹ đẻ Thuần Phi, thư hương thế gia đại tiểu thư, thành thực trong nụ cười lộ ra thư hương khí chất ưu nhã ung dung.
Mà Thuần Phi bên người chính là phá lệ nổi danh La Tố Tố, Tô Châu nổi danh nhất ca kỹ, tuy nói vẫn luôn được gọi là bán nghệ không bán thân, nhưng nàng nổi danh nhất không phải nghệ, vẫn là kia khuynh thành dung mạo, cùng cặp kia nhìn quanh lưu tình mắt xếch, đứng ở Thuần Phi bên người, ở khí chất dung mạo thượng không hề rơi xuống hạ phong một chút nào.
Đều là đẹp mắt mỹ nhân. Thẩm Lâm nhìn tới nháy mắt một cái đều không chớp chớp, nàng từ trước đến giờ thích hân ngắm mỹ nhân, vẫn luôn đều rất có "Lòng thích cái đẹp" .
Này lão hoàng đế cũng rất có lòng thích cái đẹp, trong hậu cung không chỉ có nhiều như vậy mỹ nhân, thật giống như cũng không ít thậm chí cả đời đều không thừa sủng qua. . .
Thẩm Lâm chính trong lòng than thở, liền cảm thấy tới cánh tay bị nhẹ nhàng đụng một cái, là bên người nàng Lục Hòa.
Nàng vừa quay đầu lại, liền phát hiện Từ Tùng Niệm ánh mắt vừa vặn rơi ở trên người nàng. Thẩm Lâm lật đật lộ ra một nụ cười rực rỡ, đưa ánh mắt thu hồi lại.
Mặc dù mỗi người rất đẹp mắt, nhưng là nàng là Thái Tử lương đệ, những thứ này trên danh nghĩa đều là nàng thứ. . . Thẳng như vậy ngây ngẩn nhìn tựa hồ là có chút không quá quy củ.
Thẩm Lâm rũ con ngươi liếc mắt lặng lẽ nhìn bên người Từ Tùng Niệm. Những thứ kia hậu phi tuy đẹp, nhưng là ở trong mắt nàng vẫn là kém hơn Từ Tùng Niệm, dù sao này là lần đầu tiên ở hậu hoa viên gặp mặt, chỉ dựa vào đi sa mạn hình dáng phía sau tử sẽ để cho nàng tươi đẹp hồi lâu người.
Những thứ này hậu phi ngũ quan dung mạo đều không kém, khí chất mỗi người mỗi vẻ, nhưng Thẩm Lâm tổng cảm thấy chung vào một chỗ cũng không bằng Từ Tùng Niệm cặp kia màu hổ phách trong con ngươi nhàn nhạt cao ngạo đẹp mắt, những thứ kia mỹ nhân là khảm nạm ở trong khung ảnh lồng kính vẽ, nhưng là Từ Tùng Niệm giống như là câu nhân cảnh, để cho người không nhịn được thán phục tươi đẹp.
Nhưng. . . Trong khung ảnh lồng kính vẽ nhìn lâu hai mắt cũng không mất mát gì. Mặc dù đang Lục Hòa dưới sự nhắc nhở nàng thu liễm quá mức trực tiếp nhìn chăm chú, nhưng vẫn là không nhịn được liếc mắt đi xem mấy cái hậu cung mỹ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Genel KurguThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...