Thẩm Lâm có chút hôn mê, nàng không có chút nào phản kháng cái này trong ôn nhu mang xâm lược tính hôn, trong lồng ngực tim đập cũng nhảy tới phá lệ mau.
Đón Từ Tùng Niệm ánh mắt, Thẩm Lâm có chút ấp a ấp úng: "Ngươi... Ta..."
Thật không thể trách Mục Huỳnh Huỳnh kinh sợ. Đều đã đến loại này phát triển tình cảnh, nàng vẫn là kinh sợ. Chỉ cảm thấy tới quen thuộc ấm áp hương vô khổng bất nhập mà đem nàng toàn thân bọc trong đó, câu cho nàng trong đầu toàn bộ đều loạn điệu, ngay cả một câu nguyên vẹn nói đều không nói được.
Nhưng Mục Huỳnh Huỳnh trước rõ ràng giúp nàng làm quân sư phân tích qua, nói Từ Tùng Niệm đối với nàng cũng không phải là loại này thích tình nghĩa mới đúng.
"Ngươi tối nay nghỉ ngơi cho khỏe, Thái Tử bên kia còn đang truy xét sát thủ tung tích, hắn hôm nay thân thể khó chịu, ta phải giúp hắn tìm người, không thể rời đi quá lâu."
Từ Tùng Niệm vừa vội vừa mau nói xong câu đó sau, xoay người liền chuẩn bị đi.
Nhưng mới vừa thẳng người lên, nàng lại dừng chân lại, đem mấy án kiện thượng trang mứt hoa quả cái đĩa lấy ra đưa cho Thẩm Lâm: "Hôm nay thuốc đắng, đặc biệt cho phép ngươi có thể ăn nhiều một viên mứt hoa quả, bất quá cũng chỉ có một viên."
Nói chỉ có một viên thời điểm, Từ Tùng Niệm thần sắc phá lệ nghiêm túc. Thậm chí lại không nhịn được tiếp tục nói lải nhải đứng lên: "Thái y nói ngươi lần này rơi xuống nước mặc dù không có gì đáng ngại, nhưng trước kia khí lạnh xâm thể nhiều năm, lần này có thể sẽ câu trước khi ra ngoài bệnh cũ, cho nên không cho phép ăn nhiều, chỉ có thể ăn hai khối, mà là muốn chọn một viên ít một chút..."
Trong mộng cái kia giết người không chớp mắt, nhấc chân liền đạp bể Từ Quốc Bình đầu lâu người, ở nghiêm túc như vậy địa so đo mứt hoa quả cái đo đếm, đang tính toán cái nào mứt hoa quả nhỏ một chút.
Thẩm Lâm nháy nháy con mắt, mặc dù cùng trong mộng người giống nhau như đúc, nhưng là tổng cho người mấy phần cảm giác không chân thật cảm giác.
Mứt hoa quả hương vị lần nữa ở trong miệng lan tràn ra, chẳng qua là thật giống như không có mới vừa rồi viên kia như vậy ngọt.
Giường sa đã bị buông xuống, cách mông lung giường sa, Thẩm Lâm thấy Từ Tùng Niệm bóng lưng càng đi càng xa.
Chẳng biết tại sao, Thẩm Lâm tổng có loại ảo giác, Từ Tùng Niệm đi rất mau, ngay cả cái kia cái gọi là muốn đi giúp Phong Úc tìm sát thủ thật giống như đều là cái cớ.
Từ Tùng Niệm trở tay đóng cửa phòng, hơi rũ lông mi xuống cạn màu hổ phách trong con ngươi ánh mắt hơi có chút mất tự nhiên, tay nàng ở vòng cửa thượng lưu lại hồi lâu, mới ngượng ngùng thu hồi lại, mất tự nhiên xoa xoa lỗ tai. Lỗ tai đã sớm là một mảnh đỏ tươi ướt át màu sắc, rõ ràng nội lực cao siêu có thể khống chế hô hấp tim đập, bây giờ tim đập nhưng loạn tới ác.
"Thiếu tướng quân, đã an bài cái người chết thế ném cho Phong Úc, nhưng là hắn bây giờ thật giống như không phải bình thường sinh khí, kia người chết thế đều đã bị chặt chết, còn bị Phong Úc ra lệnh kéo ra ngoài thiên đao vạn quả." Liễu Yên tung người từ hành lang cột thượng nhảy xuống, chậc chậc nói, "Hắn như vậy lòng dạ ác độc người, đúng là đoạt đích hạt giống tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...