Dương xuân ba tháng, chính là luồng khí lạnh vừa qua khỏi, ấm mới tới thời tiết, bên tai thỉnh thoảng vang lên mấy tiếng thanh thúy chim hót.
Phủ thái tử hậu viện trong hậu hoa viên, cỏ cây thượng treo trong suốt sáng sớm lộ, trận trận gió mát phất phơ thổi, núi giả sau ao sen đung đưa tầng tầng rung động.
Thẩm Lâm tâm tình rất tốt, đi bộ bước chân đều có chút nhún nhảy một cái địa nhẹ nhàng. Màu vàng nhạt quần sam bị gió thổi hơi bay lên, hoạt bát ôn nhu màu sắc vừa vặn sấn ra này cảnh xuân tươi đẹp, trên mặt nàng lộ ra hơi màu hồng, cười lên dào dạt bắt đầu nhàn nhạt má lúm đồng tiền, không phải để cho người một cái tươi đẹp tướng mạo, nhưng lộ ra một lượng linh xảo hoạt bát. Trong tay nàng xách một hàng tre trúc cái rổ nhỏ, chuẩn bị đi trong hậu hoa viên hái hạnh hoa.
Nghe tới núi giả sau tựa hồ có thị nữ một bên vẩy nước quét nhà một bên khe khẽ bàn luận, Thẩm Lâm hướng bên người thị nữ làm thủ thế, tỏ ý nàng chớ có lên tiếng. Hai người dọc theo ao sen đường biên vừa đi, vừa nghe đi bọn thị nữ nhỏ giọng trò chuyện.
Núi giả sau đang từ từ quét dọn trên đường bụi bặm là hai người thị nữ, một người trong đó nhìn qua hơi lớn tuổi, nàng mặc dù mặc cả người thuần màu sắc tĩnh Bạch áo quần, nhưng là nếu là nhìn kỹ, là có thể phát hiện trên người nàng vật liệu may mặc cuối cùng gấm mặt.
Một người khác tiểu thị nữ mặc thúy quần áo màu xanh lục, tay áo vén lên tới tay cùi chỏ vị trí, chính đang vùi đầu nghiêm túc quét sân.
Hơi lớn tuổi thị nữ đối tên tiểu nha đầu kia ngoắc ngoắc tay: "Tiểu Vân, ngươi nghe nói tối hôm qua sự tình sao? Nghe nói này phủ thái tử không sạch sẽ. . ."
"Cái gì không sạch sẽ?" Tiểu nha đầu kia rõ ràng ngẩn người một chút, chớp chớp mắt xít lại gần nói, "Anh tỷ tỷ, Hảo tỷ tỷ, ngươi liền nói cho ta một chút đi. Ngày hôm qua Thái Tử điện hạ đại hôn, ta bị sai phái đến trong phòng kho dọn đồ vật, bận bịu suốt một ngày, nhưng mệt chết ta, hại tới ta đều không có cơ hội cùng mấy vị tỷ tỷ nói chuyện phiếm."
Cái kia mới bắt đầu nói chuyện thị nữ chuyển đảo mắt, hạ thấp giọng tiến tới bên tai nàng nói: "Phủ thái tử ma quỷ lộng hành."
"A?" Tiểu Vân một tiếng thét kinh hãi, vội vàng che miệng, nhẹ giọng nói, "Anh tỷ tỷ, này lời cũng không thể tùy tiện nói bậy bạ, đây chính là là muốn chém đầu tội lớn."
"Ta cũng không có nói bậy bạ, trong đêm qua cùng ta giao hảo hạ xuân đi cho Thái Tử điện hạ đưa tắm nước nóng thời điểm chính mắt thấy được. Nói là Thái Tử điện hạ mới vừa đem Thái Tử Phi khăn cô dâu đội đầu khơi mào đến, ngoài cửa sổ liền bỗng nhiên thoáng qua một đạo bóng trắng, còn kèm theo ô nghẹn ngào nuốt thanh âm, Thái Tử điện hạ dọa cho giật mình, thị vệ tra thật lâu, cũng không tra được trong sân có phải là có người hay không. Thái Tử điện hạ mới vừa yên tâm, đang chuẩn bị đêm động phòng hoa chúc, bên ngoài bỗng nhiên lại thoáng qua một đạo bóng trắng, điện hạ mặt đều bị sợ trắng. . ."
Tiểu Vân trợn to hai mắt, trong nháy mắt lui rụt cổ: "Anh tỷ tỷ, ngươi. . . Ngươi đừng làm ta sợ. . ."
Trong hoàng thành không thiếu nhất chính là chết oan người, nhất là nhà cao cửa rộng trong. Đã sớm lời đồn đãi nói trong lãnh cung ngày đêm đều có chết thảm phi tần oan hồn khóc thút thít, phủ thái tử mặc dù so sánh lại không tới hoàng cung, nhưng là cũng là hoàng gia địa phương, xưa nay không thiếu tranh đấu, có oan hồn cũng là bình thường sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...