Chương 30: Mệt, mệt quá độ

251 25 5
                                    

 Phong Úc bổn không muốn thân tự hòa cái này Mã Tam Thông gặp mặt, thân là đương triều Thái Tử, hắn có chính mình kiêu ngạo.

Nhưng là đoạn thời gian trước bởi vì trong khố phòng ngự dụng tơ lụa, hắn bỏ mặc thượng hạng mấy phần vô tích sự, lại là trên dưới đút lót tốn không ít bạc. Lô Châu bên kia nuôi quân ngựa cần không ít tiền bạc, Phong Úc trong tay lập tức liền chặt đứng lên.

Cái này Mã Tam Thông cũng rất xảo trá, tựa hồ là nắm đúng Phong Úc lúc này phải giữ được buôn lậu muối kiếm tiền con đường, Phong Úc không đến hắn liền vẫn luôn bất tùng khẩu.

Dĩ nhiên hôm nay Mã Tam Thông đã là Từ Tùng Niệm dưới quyền người, những thứ này tất cả đều là cố tình làm, thấy Phong Úc vội vàng nịnh hót cười nói: "Thần cũng không muốn mời Thái Tử điện hạ tới này Phong Nguyệt đất, nhưng là ngài cũng biết gần đây bệ hạ bên kia nhìn tới chặt, nơi này người đến người đi, ngược lại cũng thuận tiện che giấu tai mắt người."

Phong Úc cũng không giận, ngược lại nhàn nhạt hỏi: "Mã đại nhân gấp như vậy tới kinh thành, không biết có phải hay không đã sớm ở Giang Nam thu xếp ổn thỏa người nhà?"

Mã Tam Thông người nhà là Từ Nguyên đặc biệt phái binh từ quê quán nhận đi, mỹ kỳ danh viết là bảo vệ, trên thực tế chính là dùng để uy hiếp Mã Tam Thông con tin.

Giang ngự sử ở tiền triều thượng một quyển, nói Từ Nguyên tướng quân bảo vệ văn thần thân nhân thăm người thân, khỏi bị thổ phỉ quấy nhiễu, cho Từ Nguyên giành công. Phong Úc lúc này mới biết Từ Nguyên lại bắt Mã Tam Thông người nhà, Phong Úc bây giờ thiếu tiền, Giang Nam buôn lậu muối lậu đối với Phong Úc mà nói vô cùng trọng yếu, vì vậy khiến cho phương pháp đem người từ Từ Nguyên nơi đó muốn đi qua đưa cho Mã Tam Thông, cũng coi là cho một cái nhân tình.

Phong Úc lúc này nói chuyện này, rõ ràng cho thấy ở gần hơn cùng Mã Tam Thông giữa khoảng cách.

"Vẫn là điện hạ sự tình tương đối trọng yếu, ta nào dám ở trên đường trì hoãn." Mã Tam Thông ngoài miệng nói như vậy đi, trong lòng nhưng ở lẩm bẩm, hắn nào dám cùng kia mẹ con chạm mặt, hắn chính là một hàng giả, lừa gạt lừa gạt những thứ này bạn nhậu khá tốt, một đến người nhà trước mặt khẳng định liền lộ tẩy.

Vì vậy, hắn dứt khoát căn bản không có thấy kia mẹ con, nói thác gần đây nạn thổ phỉ quá nhiều, khó mà rút người ra, liền lại đem người đưa trở về.

Vừa nói, Mã Tam Thông từ trong lòng ngực móc ra văn thư đưa tới Phong Úc trước mặt: "Điện hạ, muối chính tư bên trong thần đã toàn bộ giải quyết, đừng nói là Trời cao Hoàng Đế ở xa, chính là bệ hạ thân tự đến muối chính tư đi thăm dò cũng tra không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Hôm nay vấn đề duy nhất chính là này thông quan văn thư. . ."

Muối lậu ở Giang Nam không bán được giá tiền cao, tốt nhất là kéo đến kinh thành tiền lời. Muối quan lời vậy đều là mười mấy lần, muối lậu tiện nghi một chút cũng có mười lần dư.

Phong Úc mắt nhìn thông quan văn thư, không nhịn được cau mày một cái: "Đi quan đạo?"

"Vận muối đều là đi quan đạo, chúng ta hôm nay có hợp pháp văn thư thủ tục, đi quan đạo ngược lại không dễ dàng nổi lên lòng nghi ngờ." Mã Tam Thông cười nói, "Từ tướng quân bên kia sự tình thần cũng đều biết, hôm nay Từ tướng quân không có ở đây, thần cũng cùng điện hạ giao một ngọn nguồn. . . Gió này hiểm cùng giá vốn đều không cần điện hạ gánh vác, nhưng bằng thông quan văn thư, điện hạ cũng nên cầm sáu phần lợi."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ