Phiên ngoại 1: Kiều mềm mỹ nhân đương nhiên là muốn sủng

85 9 0
                                    

 Đây không phải là Thẩm Lâm lần đầu tiên thấy Đinh Thiên Thiên, nhưng lại là lần đầu tiên nghiêm túc như vậy địa đi xem Đinh Thiên Thiên.

Mấy lần trước Đinh Thiên Thiên đều là đi theo Đinh chưởng quỹ phía sau, cũng không thế nào yêu nói chuyện, Thẩm Lâm sự chú ý đều ở đây cùng Đinh chưởng quỹ hợp tác thượng, tự nhiên không kịp nhìn nàng.

Nàng mặc người bột củ sen sắc áo quần, thêu hoa sen lá sen đường vân, trên búi tóc trang sức trâm cài tóc cũng là màu hồng hoa sen trang sức, mấy chuỗi trân châu lưu tô theo trâm cài tóc nhẹ nhàng lay động, trên cổ tay mang một đôi dương chi bạch ngọc trạc tử, sấn tới da thịt trắng noãn.

Nàng hai cái tay đặt ở trước mặt trên đầu gối, bất an gắt gao nắm chung một chỗ, rũ mắt chăm chú nhìn chính mình đầu ngón tay, không biết đang suy nghĩ gì.

"Đinh tiểu thư làm sao tự mình đến? Ta và Đinh gia hợp tác luôn luôn thuận lợi, Đinh chưởng quỹ cũng cùng quý trọng lần này Đinh gia vải vóc có thể đi tới kinh thành cơ hội, không biết có phải hay không là ra chuyện rắc rối gì?" Thẩm Lâm thanh thanh đạm đạm trong ngôn ngữ mang thâm ý, ngoài sáng trong tối đều ở đây nhấn mạnh nàng và Đinh gia chỉ có thể là làm ăn hợp tác quan hệ.

Đinh Thiên Thiên trong nháy mắt phục hồi tinh thần lại, đứng dậy nhẹ nhàng phúc người nói: "Thẩm cô nương hảo, không. . . Cha tôi bên kia không có vấn đề gì. . ."

Tuy là đúng Đinh Thiên Thiên loại này mậu mậu nhiên liền cho ngày sinh tháng đẻ cử động không có ấn tượng gì tốt, khi nhìn đến Đinh Thiên Thiên mặt mũi trong nháy mắt, Thẩm Lâm vẫn là không nhịn được trong lòng tối tăm thầm than thật là một xinh đẹp tiểu mỹ nhân. Nàng tuổi không lớn lắm, từ ngày sinh tháng đẻ nhìn mới vừa đầy mười tám tuổi, không chỉ có mặt mũi thanh tú tinh xảo, mà là cử chỉ đi đứng cử động giữa mang một loại thư hương thế giới đại tiểu thư đoan trang ưu nhã.

Khó trách Đinh chưởng quỹ không có dã tâm gì, hắn chỉ có cái này một cái con gái độc nhất, xem ra cũng không có đem nàng hướng buôn bán phương hướng đào tạo, mà là nuôi ra cả người ưu nhã phong độ của người trí thức.

"Kia sau năm ngày chính là nhóm đầu tiên ẩn trong khói sa từ bến tàu lên đường cuộc sống, Đinh tiểu thư yên tâm, ta nhất định nghiêm túc giao phó theo Hành chưởng quỹ cùng kinh thành bên kia phụ trách chưởng quỹ, để cho bọn họ nhất định phải ứng phó cẩn thận nhóm này hàng hóa, muôn ngàn lần không thể có bất kỳ tổn thất." Mặc dù nàng nói không có vấn đề gì, Thẩm Lâm vẫn là theo Đinh Thiên Thiên nói đem đề tài vãng sinh ý cùng hàng hóa phía trên đi kéo.

Thẩm Lâm dư quang không nhịn được nhìn một chút cùng nội thất ngăn cách bình phong, dù sao nàng nhưng còn có chút chột dạ, rất sợ Đinh Thiên Thiên nói chút ngổn ngang nói.

"Thẩm cô nương." Đinh Thiên Thiên tựa hồ là lấy hết dũng khí, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, sau đó từ trong lòng ngực móc ra một cái hà bao, nhưng ngay khi móc ra hà bao trong nháy mắt, nàng gồ lên tới dũng khí liền chậm rãi tháo xuống đi, thanh âm cũng thay đổi tới nhẹ, "Ta là tới cho ngươi cái này, cái này là ta tự tay thêu, lần trước cha ta cho ngươi xem những thứ kia hàng mẫu cũng không ít là ta tự tay thêu. . ."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ