Chương 31: Niệm Niệm khẳng định sẽ đau lòng ta

290 23 3
                                    

 Phú Hoa Uyển trong hoa hoa thảo thảo bị thỏ gặm xong sau lại loại, trồng xong lại gặm.

Mặc dù đã là giữa hè, nhưng là trong sân hoa hoa thảo thảo từ đầu đến cuối đều không có thể dài thành quy mô.

Trong góc tường chậu nước nuôi hoa sen ngược lại không thụ thỏ quấy nhiễu, khai tới chính thịnh, ở trong gió hơi chập chờn.

Sân ngay chính giữa để một băng chậu, phối hợp từ từ tới gió, run bần bật lá cây chập chờn thanh âm, cả viện nhiều mấy phần lạnh lẽo.

Thẩm Lâm liền dọn cái ghế ngồi ở băng chậu bên cạnh cùng trong tay Lỗ Ban khóa so tài.

Hồi lâu, nàng nhục chí đem Lỗ Ban khóa ném qua một bên: "Đây cũng quá khó khăn, hiểu biết mở khóa mới cho phép ta xuất phủ, xem ra đời ta đều không có cơ hội đi ra ngoài, nhàm chán như vậy cuộc sống làm như thế nào vượt qua a. . ."

Nàng vừa nói, một bên dư quang liếc nhìn Từ Tùng Niệm, kéo chính mình cái ghế đi Từ Tùng Niệm bên người chà xát: "Thái Tử Phi, nghe nói thành bắc khai nhà rượu mới lầu, trong tửu lầu cua nhưỡng cam có thể nói nhất tuyệt, còn có thành nam phấn cửa hàng tới một nhóm mới vừa từ phiên bang hàng tới, trong kinh thành đã thịnh hành đứng lên."

"Ân" Từ Tùng Niệm gật đầu một cái, bày tỏ mình ở nghe.

"Còn có còn nữa, gấm lụa phường mới vải vóc để nguyên quần áo phục đều nhưng dễ nhìn, nghe nói đều truyền tới trong cung. Đối với ngươi nhìn vẫn là ngươi mặc vào đẹp mắt nhất, Thái Tử Phi như vậy nghiêng nước nghiêng thành, nếu là còn nữa quần áo đồ trang sức thêm được, vậy khẳng định có thể trở thành toàn bộ kinh thành, không đúng, toàn bộ Đại Phụng Triêu đệ nhất mỹ nhân. . ."

"Ân" Từ Tùng Niệm vừa gật đầu, một bên đem trong tay sổ sách đưa cho Mộ Ly, "Lễ bộ Thượng thư tuần tới sinh nhật, cứ dựa theo trước Hộ bộ Thượng thư cựu lệ tới tặng lễ là tốt rồi, Mục Huỳnh Huỳnh không thích những đồ cổ kia chữ vẽ, đổi thành không sai biệt lắm châu báu đưa đi."

Thẩm Lâm cũng vội vàng chen vào nói, trong mắt cười híp mắt nói: "Mộ Ly tỷ tỷ khổ cực, Lục Hòa mới vừa đi phòng bếp nhỏ bưng tới canh hạt sen ta để cho nàng đặc biệt lưu một chén, nếu sổ sách sự tình đều lý thanh, Mộ Ly tỷ tỷ liền nhanh đi tìm Lục Hòa cầm đi."

"Là." Mộ Ly cầm sổ sách rời đi, rũ mắt rời đi, nhưng là khóe môi nhưng không nhịn được nâng lên.

Thông qua những thời giờ này sống chung, Mộ Ly đã kiến thức Thẩm Lâm không ít thủ đoạn nhỏ. Mặc dù đạo bất đồng bất tương vi mưu, nhưng là cái này Thái Tử trắc phi quả thực một cách tinh quái tới để cho người không ghét nổi.

Cái gì lại là cua nhưỡng cam lại là tơ lụa phấn. . . Bất quá chỉ là vị này tiểu tổ tông lại đang muốn phát nghĩ cách muốn muốn chạy ra ngoài chơi nhi.

Từ lần trước Thẩm Lâm đi Bách hoa lầu sau, Từ Tùng Niệm liền lấy các loại phương pháp đem Thẩm Lâm bao vây trong phủ thái tử không để cho nàng đi ra ngoài.

Mới đầu Thẩm Lâm còn ngoan ngoãn đợi trong phủ, mấy ngày nữa liền không đợi được.

Thậm chí có một lần giả trang thành nha hoàn bộ dáng, thiếu chút nữa liền thừa dịp giữ cửa thị vệ không lưu tâm chạy ra ngoài.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ