Chương 63: Tự thị hoa trung đệ nhất lưu

143 12 2
                                    

 Tuy nói là một trận mưa thu một trận hàn, hơn nữa đã đến lập đông sau thời tiết, nhưng là An Châu Phủ thời tiết rất cho mặt mũi, Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm đến An Châu Phủ ngày thứ hai chính là một thiên thanh khí lãng khí trời tốt, nước mưa đã ngừng, lên tới trong bầu trời mặt trời cho thế gian mang đến nhàn nhạt ấm áp.

Thẩm Lâm cùng Tề Trinh Nhã đầu đúng nằm ở sương phòng mỹ nhân trên giường, cùng nhau táy máy trong tay cửu liên vòng, nghiên cứu như thế nào đem này vòng cho hiểu biết khai.

Nhưng hiển nhiên hai người kia mục đích cũng không phải là hiểu biết khai cửu liên vòng, mà là một bên chơi, một bên đang nói chuyện ngày: "Năm đó ta ở Giang Nam du học, chỉ đợi ba năm, mẹ ta sẽ tới An Châu Phủ làm quan, ta cũng chỉ phải đi theo. Sau đó ta trở về Giang Nam đi tìm ngươi mới biết ngươi đi theo người nhà đi kinh thành. . ."

"Ngươi cũng biết ta khó xử." Thẩm Lâm nhẹ giọng chậm rãi nói, "Lúc ấy ta lớn trong ngày mùa đông rơi vào kẽ nứt băng tuyết, ngươi cũng không phải không biết. . ."

Nàng thanh âm nói chuyện vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, giống như là phất qua đầu quả tim lông chim nhọn, mặc dù không có biểu lộ ra khổ sở, nhưng là để cho người không nhịn được đau lòng.

Tề Trinh Nhã xẹp lép miệng, không có chút nào bị Thẩm Lâm diễn kỹ mê muội, sau lưng phách vỗ đầu nàng nói: "Không cho phép cho ta nói sang chuyện khác, giả bộ đáng thương lừa gạt qua được người khác, nhưng không gạt được ta. Lúc ấy rõ ràng nói xong, sau này hai chúng ta không theo đuổi công danh lợi lộc, muốn cùng nhau gom tiền mua một nơi nhỏ điền trang, sau đó qua ăn ngủ ngủ ăn cuộc sống vui vẻ. Ngươi ngay cả một câu nói đều không nói chạy, thậm chí còn đứt đoạn cùng ta thư từ qua lại."

Nhắc tới chuyện này Tề Trinh Nhã liền tức giận, năm đó ở Giang Nam thời điểm, nàng và Thẩm Lâm là được tri kỷ, cả ngày ở trong học đường cơ hồ đều là ra đôi vào đối.

Lúc ấy Tề Trinh Nhã người thượng vốn là có một môn môn đăng hộ đối oa oa thân, nhưng là nàng không có chút nào thích, chính mình chạy lên cửa từ hôn, sau đó cùng mẹ mình bày tỏ —— nàng cả đời này đều tuyệt không lấy chồng, bởi vì nàng cùng Thẩm Lâm đã sớm thương lượng xong, sau này góp đủ tiền đi ngay qua tiêu dao sung sướng cuộc sống, nàng mới không muốn cuốn vào những gia trưởng kia trong ngắn cùng củi gạo dầu muối trong.

Thẩm Lâm lui rụt cổ có chút chột dạ, thường ngày dùng quen thủ đoạn ở Tề Trinh Nhã trước mặt phát huy không nhạy. . . Nàng có chút không cam lòng, rõ ràng ngay cả Từ Tùng Niệm thông minh như vậy người đều bị nàng lừa gạt tới lặp đi lặp lại nhiều lần mềm lòng. . .

Thẩm Lâm thanh âm phá lệ thật nhỏ: "Bởi vì. . . Bởi vì cha nói chúng ta lui tới quá khăng khít đối Tề gia không tốt. . ."

Lúc đó Thẩm Uyên cùng Thẩm Hoài Trạch hai cha con đồng thời ở khoa cử trong bộc lộ tài năng, trở thành Lý Thái sư hoc trò đắc ý.

Lý Thái sư quyền khuynh triều đình, nhưng không hề tới hoàng đế hoàn toàn tín nhiệm, mà là đắc tội với người cũng không ít. Khi đó Tề Trinh Nhã mẹ còn không có ngồi vào Tuần phủ vị trí cao như vậy, mới vừa tiến vào sĩ đồ lên cao kỳ, xác thực không nên cùng Thẩm gia đi tới gần.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ