Tiết Tố Trần đi Ký Châu sự tình tuyệt không có thể bị lúc Thái úy phát hiện.
Bằng không hắn vì đạt được mục đích nhất định sẽ tăng nhanh ở Ký Châu tốc độ hành động, hơn nữa rất có thể uy hiếp được Tiết Tố Trần an toàn.
May mà Tiết Tố Trần tới kinh thành sau ở trong triều không có quan chức, cũng không có đem làm ăn chuyển tới kinh thành, chẳng qua là cùng một ít quan viên thân quyến tương đối quen thưởng thức, cho nên vòng giao tế cũng không rộng.
Vì để cho người khác không chú ý đến Tiết Tố Trần "Biến mất", cũng không để cho Dương Tư Lan nổi lên lòng nghi ngờ, Thẩm Lâm trở về Thẩm gia không hai ngày liền "Bệnh" .
Cuối cùng là lừa gạt đi thề phải canh giữ ở Thẩm Lâm mép giường không rời khai Dương Tư Lan, Thẩm Lâm mới thoáng thở phào một cái.
"Trước bị bệnh cảm thấy khó chịu, bây giờ cảm thấy giả bộ bệnh càng khó chịu hơn."
Thẩm Lâm hỏa tốc trong chăn bò ra ngoài, lặng lẽ vây quanh ở bên người mấy cái bình nước nóng đều đá chăn bên ngoài.
Đại hạ ngày, vì lừa gạt được Dương Tư Lan, nàng cứng rắn sinh sinh cái hai tầng chăn, lại trong chăn nhét vào mấy cái bình nước nóng, lúc này mới tạo nên một loại bị bệnh sau cao nhiệt không lùi bộ dáng.
Cổ Tương Tương thấy nàng sốt ruột bận bịu sợ muốn đi có băng chậu tiểu thiếp chạy, liền vội vàng kéo lại nàng: "Không cho phép hổ nháo, thân thể ngươi vốn là không tốt, như vậy một lạnh một nóng, đến lúc đó thật bị bệnh làm thế nào?"
"Ta tình nguyện thật bị bệnh." Thẩm Lâm vừa nói một bên đem chính mình tay áo trêu chọc khai cho Cổ Tương Tương nhìn, mặt mặt nhăn thành khổ qua bộ dáng, mặt đầy tội nghiệp, "Ngươi xem một chút ngươi xem một chút, đây không phải là tắm nước nóng sao? Còn không chờ tẩu tẩu trở lại, ta liền phải nhiệt chết."
"Là ngươi nói không muốn để cho mẹ ngươi biết ngươi ca ca sự tình, mà là hôm nay truyền đi nói ngươi bệnh, ngươi tẩu tẩu trong kinh thành không xuất hiện cũng sẽ không bị người chú ý tới, đều cho là ở nhà chiếu cố ngươi, nhất cử hai tới sự tình." Vừa nói, Cổ Tương Tương nín cười vỗ vỗ Thẩm Lâm bả vai, "Ngươi thì nhịn nhẫn a, nhất cử hai thật tốt sự tình."
Đúng là nhất cử hai tới, vô cùng tác dụng.
Dương Tư Lan thấy Thẩm Lâm bị bệnh, căn bản không có rảnh suy nghĩ tại sao Thẩm Hoài Trạch cùng Tiết Tố Trần lập tức đều bận bịu tới trở về không nhà.
Trong kinh người cũng cũng làm Thẩm Lâm là bởi vì Thẩm Hoài Trạch sự tình lo âu bị bệnh, Tiết Tố Trần chuyện nhà triền thân không để trống cửa.
Thẩm Lâm chân chính hoàn thành ám độ trần thương đem Tiết Tố Trần đưa ra thành, lại không có đưa tới bất luận kẻ nào chú ý. Duy nhất khuyết điểm chính là Dương Tư Lan thật sự là đem sở có tâm tư đều đặt ở Thẩm Lâm người thượng, nàng vì giả bộ bệnh mau mệt chết.
Thẩm Lâm thở dài, cầm lấy trong tay cây quạt điên cuồng quạt gió: "Tính tính, nhiệt chết ta một cái, hạnh phúc cả nhà ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...