Ly Nguyệt Quan gió cát quanh năm thường có, ô ô tiếng gió một đêm ồn ào biết dùng người khó mà ngủ yên, nhưng là các tướng sĩ đều ở chỗ này trú đóng lâu, cũng liền thói quen.
Vũ Tinh Tinh sáng sớm liền xách trường kích tìm Liễu Yên: "Liễu Yên tỷ tỷ, Liễu Yên tỷ tỷ, ta ngày hôm qua biết luyện mấy chiêu, ngươi mau đến xem nhìn."
Liễu Yên ngáp đi ra: "Thật học? Mấy ngày trước ngươi nói học, nhưng là bị ta mấy chiêu đánh liền tới cầu xin tha thứ."
Vũ Tinh Tinh nhất thời sắc mặt đỏ một cái, liền vội vàng nói: "Ta mới không có cầu xin tha thứ, ngày đó thua là bởi vì ta giầy không thích hợp, không đứng vững."
Liễu Yên nghe cố ý cười nói: "Giày không thoải mái, tiếng gió quá lớn, hôm nay không mặt trời. . . Tiểu Tinh Tinh a, ngươi trong quân đội cũng không phải là cái bộ dáng này a."
Vũ Tinh Tinh trong quân đội đem kẻ sĩ trước mặt đúng là một ... khác bộ dáng, tuổi tác tuy nhỏ, nhưng là nói một không hai, quân kỷ nghiêm minh, lại thưởng phạt có độ, rất có năm đó Từ Thư Lăng trị quân phong thái, thậm chí có thể nói nàng ở trị quân phương diện tiến bộ so với Từ Tùng Niệm nhanh hơn, bây giờ thậm chí có thể so với Từ Tùng Niệm mạnh hơn.
Dù sao Từ Tùng Niệm cầm binh thời gian cũng không lâu, cùng cái này so với, Từ Tùng Niệm có thể càng trọng thị tự thân võ nghệ.
Đan Vũ Tinh Tinh thật giống như trời sinh đi học sẽ không Từ gia kích pháp, học lâu như vậy, lại cũng chỉ học cái bề ngoài, dùng còn không bằng nàng đao pháp mình lợi hại.
Nhưng không ngăn được Vũ Tinh Tinh là một cố chấp người, kiên quyết không chịu buông bỏ: "Ta hai ngày trước nhưng cố gắng, ta cũng không tin hôm nay ở trong tay ngươi không thể nhiều đi hai chiêu."
"Cái này ta không có thể bảo đảm." Liễu Yên dừng một cái mới lên tiếng, "Chỉ là của ta bảo đảm, ngươi lại như vậy nói nhao nhao ồn ào đi xuống, sư phụ ngươi liền phải đi ra đánh người."
"Không có sao, sư nương ở đâu." Tuy là nói như vậy đi, Vũ Tinh Tinh trên mặt vẫn là không nhịn được bộc lộ ra ngoài chột dạ, kéo Liễu Yên chạy, "Chúng ta đi xa điểm địa phương."
Mặc dù Vũ Tinh Tinh đã tỉnh ngộ lại, nhưng Thẩm Lâm lộ vẻ nhưng đã bị đánh thức, mơ mơ màng màng cảm giác được người bên cạnh tựa hồ cũng tỉnh, Thẩm Lâm nhắm mắt lại lật người lại, đem Từ Tùng Niệm ôm vào trong ngực: "Đừng đi, thật là mệt nga."
Từ Tùng Niệm từ nhỏ luyện võ, là chuyên cần lại tuyệt không sẽ nằm ỳ người, nhưng là Thẩm Lâm từ nhỏ bị mẹ sủng ái, người nhà cố kỵ thân thể nàng không tốt, luôn là tùy Thẩm Lâm đi. Cùng Từ Tùng Niệm chung một chỗ sau, Thẩm Lâm thường xuyên nũng nịu để cho Từ Tùng Niệm phụng bồi nàng ngủ thêm một hồi nhi.
Hôm nay, không thù lao áp lực, Từ Tùng Niệm cũng không cần phải vẫn luôn băng bó cái kia dây cung, bị Thẩm Lâm mài tới không có biện pháp, cũng thỉnh thoảng theo nàng lười biếng lười biếng.
Thẩm Lâm mơ mơ màng màng ở Từ Tùng Niệm trong ngực chà xát, tìm một thoải mái tư thế ổ, Từ Tùng Niệm trong ngực hương hương mềm nhũn, như vậy ngủ là thoải mái nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...