Hành lang quanh co, trong ao hoa sen khô héo sau không người xử lý, khắp ao cành gãy lá úa ở trong gió thu run bần bật vang dội, trưởng công chúa trong phủ thủy tạ là cả trưởng công chúa trong phủ, cũng là trưởng công chúa phủ phòng vệ nhất sâm nghiêm địa phương.
Thẩm Lâm trên tay cùng trong mắt băng bị hiểu biết khai, nàng cúi đầu xoa xoa tay, híp mắt thích ứng chung quanh ánh sáng.
Trưởng công chúa phủ trải qua thời gian dài không người xử lý, nhưng cũng không có người chiếm cứ, đã từng Phong Nghi bố trí từng tầng một cơ quan cạm bẫy vẫn tồn tại.
Trên lò nước đốt tới sôi trào, Phong Nghi cho Thẩm Lâm rót ly hâm nóng một chút nước trà, chậm rãi nói: "Yên tâm, chỉ cần Từ Tùng Niệm đem Huỳnh Huỳnh mang đến trao đổi, ta lập tức để cho ngươi đi, chúng ta cuối cùng là đồng minh một trận, đến hy vọng cuối cùng chúng ta lẫn nhau giữa cũng không cần náo tới quá khó coi."
Thẩm Lâm đảo mắt nhìn một vòng hoàn cảnh chung quanh, cũng không hoảng loạn: "Ngươi xem kìa, ta nói đúng, ngươi rõ ràng chính là rất quan tâm Huỳnh Huỳnh."
Phong Nghi tay hơi tạm ngừng, sau đó mới chậm rãi nói: "Ta lợi dụng nàng, dù sao phải đối với nàng an nguy phụ trách, hôm nay không rõ sống chết tính chuyện gì xảy ra?"
Thẩm Lâm nhỏ bé không thể nhận ra bĩu môi một cái, làm sao thứ quyền thế này tranh đấu thời điểm oai phong một cỏi người đều giống nhau, rõ ràng quan tâm, không phải là nếu không thừa nhận, giống như là thừa nhận thích Mục Huỳnh Huỳnh là một kiện rất mất mặt sự tình vậy. . .
Thẩm Lâm trong lòng biết không cần chờ rất lâu, nàng từ Thẩm gia biến mất, Mộ Ly rất nhanh thì có thể phát hiện.
Từ Tùng Niệm, Thẩm Hoài Trạch, Cảnh Hòa cũng sẽ đem hết toàn lực đi thăm dò, Phong Nghi vì cùng Từ Tùng Niệm nói điều kiện, hiển nhiên cũng không có che giấu hành tung, rất nhanh thì có thể tra được.
Đúng như dự đoán, hai chén trà còn không có uống xong, liền truyền tới một trận lung tung tiếng vó ngựa âm, toàn bộ trưởng công chúa phủ đã bị bao bọc vây quanh.
Từ Tùng Niệm cũng không phải là cùng Mạnh Châu cùng nhau chạy tới, chẳng qua là tựa như kế coi là tốt vậy vừa vặn đồng thời đến trưởng công chúa cửa phủ, cặp kia cạn màu hổ phách con ngươi nhìn như là bình tĩnh, nhưng nếu là cùng nó trực tiếp đối mặt, liền có thể cảm nhận được trong con ngươi nổi lên âm trầm.
Mạnh Châu nâng tay bắt tay trong xách người ném tới Từ Tùng Niệm: "Xin lỗi, vốn tưởng rằng trong triều tin tức phong tỏa rất tốt, kết quả Phong Dĩnh nơi này ra chỗ sơ hở, là hắn âm thầm đem ngươi ta hôm nay phải đi tuần tra kinh thành phòng thủ thành sự tình báo cho Phong Nghi, người ta mang đến, tùy ngươi xử trí. ."
Bị ném xuống đất Phong Dĩnh sắc mặt nhất thời biến không được xinh đẹp: "Mạnh Châu, ngươi tính là cái gì đồ vật, ta là a tỷ duy nhất em trai, là tôn quý nhất Vương gia, a tỷ còn chưa bao giờ phạt ta, một mình ngươi bề tôi dựa vào cái gì dám động tay động chân với ta."
"Ngươi còn biết Cảnh Hòa là ngươi a tỷ." Mạnh Châu ánh mắt rơi vào Phong Dĩnh người thượng, trong con ngươi sát ý kích động, "Khi còn bé đều là nàng che chở ngươi, nàng gặp rủi ro thời điểm, ngươi tránh chi duy sợ không kịp. Hôm nay nàng rốt cuộc ngồi lên cái vị trí kia, ngươi lại cảm thấy cái vị trí kia là ngươi? Yên tâm, ta bắt ngươi đi ra thời điểm ngươi a tỷ không biết, nàng sau này cũng chỉ sẽ biết ngươi bất mãn nàng leo lên đế vị, bực tức trốn đi, làm một chỉ bạch nhãn lang, nhiều nhất khó khăn hai ngày nữa thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...