Phong Úc sắc mặt đều là đen, vây quanh thật dầy áo lông, trên tóc đều còn dính giọt nước: "Hảo hảo trong khách sảnh làm sao sẽ vào con chuột? Nơi này là người nào chịu trách nhiệm ngày thường quét dọn? Còn không mau đi cho ta đem khách sảnh kế cận toàn bộ nghiêm túc quét dọn một lần?"
Phong Úc cảm thấy hôm nay coi như là đem mặt mất hết, người vì Thái Tử, hắn bình thường luôn là có thể duy trì ổn định ung dung bộ dáng.
Nhưng thiên ngày hôm nay gặp phải là hắn sợ nhất con chuột, kia hai mỡ phì thể tráng con chuột còn liều mạng hướng về thân thể hắn vọt, hoảng hốt chạy bừa dưới tình huống liền bị bên hồ sen đá vấp té lộn mèo một cái, ngã vào trong ao.
Phong Úc thật cũng không cảm thấy có người cố ý hãm hại hắn.
Từ nhỏ đến lớn, trừ tiên hoàng hậu, sẽ không có người biết hắn sợ con chuột. Người vì Thái Tử, hắn trong ngày thường cũng sẽ không tiếp xúc đến loại này đồ vật, người khác không thể nào biết được.
Nhưng càng như vậy, Phong Úc lại càng thấy tới trong lòng nghẹn lửa —— ngay cả một nổi giận đối tượng cũng không tìm tới, thuần túy là bởi vì hắn chính mình sợ con chuột mới như vậy mất thể diện.
Mà là hắn kế hoạch chuyện tốt chỉ như vậy rơi hư không. Hắn bị người từ trong nước cứu đi lên liền biết được Từ Tùng Niệm té xỉu, có lẽ là vì có thể đạt thành hiệu quả, ở trong hương liệu để mười đủ mười mê / huyễn / thuốc, nhưng là Từ Tùng Niệm thân thể không phải rất cường tráng, lượng thuốc quá nặng, lại trực tiếp bất tỉnh đi qua.
Vốn chỉ muốn đi xem xét Từ Tùng Niệm bày tỏ một chút đối với nàng coi trọng, nhưng khi thấy chính mình cả người chật vật sau, Phong Úc khí tới cái mũi đều oai, cũng không đoái hoài tới xem xét.
Cổ Tương Tương tự xưng là y thuật cao minh, nhưng gặp phải Thẩm Lâm vị này tiểu tổ tông coi như là gặp phải đối thủ, ngày thường thanh tỉnh thời điểm còn có thể ồn ào qua được nàng.
Bây giờ Thẩm Lâm bị mê / huyễn / thuốc làm tới đầu óc không tỉnh táo, Cổ Tương Tương cũng bị làm có chút tay chân luống cuống.
Thẩm Lâm là bị Cổ Tương Tương ôm trở về đến, nàng chỉ cảm thấy tới trên người mình nhiệt rất, không nhịn được đi túm trên người mình quần áo, mà dán nàng trên người một mảnh thanh lượng, vì vậy Thẩm Lâm không nhịn được đi Cổ Tương Tương trong ngực chui, gương mặt ở Cổ Tương Tương trong ngực cọ tới cọ lui, nhưng nếu là cẩn thận nghe, liền rõ ràng nghe được trong miệng nàng nhẹ giọng nhắc tới là một người khác tên: "Niệm Niệm. . ."
"Thật là mất mặt, thích nhân gia sắc đẹp còn chưa tính, lại trong đầu còn có ý đồ không an phận." Cổ Tương Tương một bên ổn định Thẩm Lâm, một bên đi Thanh Phong Uyển đi.
Chẳng qua là còn không có đi bao xa, Cổ Tương Tương liền dừng bước, ngay tại nàng ngay phía trước hành lang cuối đứng một đạo thân ảnh.
Người nọ người mặc dung nhập vào bóng đêm y phục dạ hành, mặt mũi che nghiêm nghiêm thật thật, nhưng là nàng là đại phu, rất dễ dàng liền theo tư thái thượng suy đoán ra đây là một nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...