Thẩm Lâm không có tham gia thương hội tuyển cử liền trực tiếp được tuyển làm vì bổ nhiệm mới hội trưởng, đã là chưa từng có ai sự tình.
Thẩm Lâm là khẳng định không thể lại vắng mặt thương hội hội trưởng sau khi đổi giới dạ tiệc. Dạ tiệc liền chọn ở khắp thành xa hoa nhất tửu lầu —— tửu tiên cư, là mấy cái Phó hội trưởng liên hiệp chuẩn bị mở, vốn là Thẩm Lâm còn lo lắng hơn mới hội trưởng nhậm chức thấy nhiều như vậy thương nhân, khó tránh khỏi có người không phục âm dương quái khí.
Nhưng cuối cùng chứng minh là nàng lo ngại, mỗi một thấy người nàng đều là mặt mày vui vẻ chào đón, mở miệng một tiếng "Thẩm hội trưởng" kêu, đừng nhắc tới nhiều cung kính.
Nhất là, khi bọn hắn ánh mắt nhìn về phía Thẩm Lâm bên người Từ Tùng Niệm thời điểm, cung kính nịnh hót biểu tình nồng hơn mấy phần, trong con ngươi còn mang sợ hãi.
Thẩm Lâm không nhịn được quay đầu nhìn một chút Từ Tùng Niệm, Từ Tùng Niệm cũng vừa vặn quay đầu nhìn tới, như có chút vô tội chớp mắt mấy cái.
Bốn mắt nhìn nhau dưới, Thẩm Lâm không nhịn được xẹp lép miệng, nhất định là Từ Tùng Niệm dò nghe người nào muốn sử bán tử, ngấm ngầm toàn bộ đều sắp xếp qua.
Đinh Thiên Thiên hôm nay đặc biệt đến, thấy Thẩm Lâm xa xa địa hướng Thẩm Lâm lộ ra một ôn uyển nụ cười, nhìn Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm giao ác hai tay hơi có chút kinh ngạc. Từ Tùng Niệm lớn lên thật tốt nhìn, là nàng đầu tiên nhìn thấy đều cảm thấy tươi đẹp trình độ, rất rõ ràng người này là Thẩm Lâm trong phòng kiều người, nhưng loại trường hợp này làm sao cũng mang ra ngoài?
Cửa truyền tới một trận ồn ào náo động, tiếp đó cửa người hầu vội vã chạy vào, cao giọng tuyên cáo một tiếng: "Tuần phủ đại nhân đến."
"Chu đại nhân tới?"
"Vãng giới hội trưởng nhậm chức, Tuần phủ lớn người tối đa chỉ là đưa phân hạ thiếp cùng lễ vật, đã coi như là rất cho mặt mũi, này. . ."
"Chẳng lẽ là bởi vì Thẩm Lâm sau lưng, kinh thành Thẩm gia?"
"Không phải nói Thẩm Lâm đắc tội Mạnh tướng quân sao? Chu đại nhân dù gì cũng ở trong quan trường nhiều năm như vậy, Mạnh gia cùng Thẩm gia hôm nay địa vị ngang nhau, hắn như vậy qua loa đứng đội?"
"Đừng để ý nhiều như vậy, mau mau mau, chúng ta ra cửa nghênh đón."
Chu đại nhân xuống xe ngựa, thấy ô ương ương một mảnh nghênh đón người, vội vàng nói: "Mọi người miễn lễ miễn lễ, ta hôm nay là tư nhân thân phận đến, không cần như vậy."
Nhất là thấy trước đám người hàng Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm, Chu đại nhân óc đều bắt đầu một tầng đổ mồ hôi, hắn mới không dám để cho hai vị này cho hắn hành lễ.
Tỏ ý sau lưng gã sai vặt đem lễ vật đưa vào đi, Chu đại nhân mới đi đến Thẩm Lâm trước mặt nói: "Thẩm cô nương tiếp nhận thương hội hội trưởng, sau này còn nhiều hơn có lẫn nhau chỉ giáo địa phương."
Nói, hắn có chút do dự nhìn về phía Từ Tùng Niệm: "Quá. . . Từ cô nương an hảo."
"Ân" Từ Tùng Niệm hơi gật đầu, "Những thứ kia cái gì ngươi cất xong, không quản Lâm Lâm có ở đó hay không Giang Nam, những thứ này trong thương hội người cũng không dám với ngươi làm khó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...