Chương 69: Đến làm người này chạy không thoát mới được

227 13 1
                                    

 Thẩm Lâm lời còn chưa nói hết, chợt thấy tới trước mắt tầm mắt hơi tối sầm lại, ôn nhu ấm áp hương bao phủ tới.

Từ Tùng Niệm tay từ Thẩm Lâm cổ cùng sợi tóc giữa khe hở xuyên qua, đem nàng vi loạn tóc xanh toàn bộ đều sửa sang lại đến sau ót,

Bỗng nhiên dán khoảng cách gần để cho Thẩm Lâm trong lòng nhất thời hơi hốt hoảng, nàng chỉ cảm thấy tới trong lồng ngực tim đập rất mau —— Mục Huỳnh Huỳnh có đôi lời nói là đúng, khi cùng thích người đến gần thời điểm, bất luận kẻ nào cũng sẽ khẩn trương hốt hoảng, nàng hiện tại liền sợ tới có chút không biết tay đi đâu bày.

Thẩm Lâm lông mi hơi ép xuống, không dám nhìn thẳng Từ Tùng Niệm đôi mắt, nhưng là xuôi ở bên người tay nhưng không nhịn được hơi siết chặt, nàng tựa hồ biết tiếp đó sẽ phát sinh cái gì, hơn nữa mặc dù bên trong lòng có chút bối rối khẩn trương, nhưng là phá lệ mong đợi —— nàng nghĩ bắt đầu cái kia mang mứt hoa quả vị ngọt hôn, tựa như cùng mộng.

Nhưng chờ hồi lâu, nhưng không có gì phát sinh.

Từ Tùng Niệm tư thế mặc dù là nửa ôm Thẩm Lâm, nhưng là nàng ánh mắt cũng không ở Thẩm Lâm người thượng, mà là nhìn ngoài cửa phương hướng.

Cửa gắt gao đang đóng, mặc dù có khe cửa, nhưng là cực kỳ nhỏ, chút nào không thấy được bên ngoài tình cảnh.

Nhưng là, Từ Tùng Niệm rõ ràng nghe được Tề Trinh Nhã tiếng hít thở —— Tề Trinh Nhã tiếng hít thở hơi có chút thác loạn, nàng đã đứng có một hồi, mới vừa rồi lúc tới sau khi nên nghe được trong phòng đối thoại.

Nếu là có người khác thích mình thích người. . . Liễu Yên nói: Để cho nàng từ bỏ ý định, để cho nàng biết các ngươi mới là lưỡng tâm tương hứa.

Lúc này phương pháp tốt nhất thật giống như chính là hôn đi lên.

Từ Tùng Niệm lông mi nhẹ nhàng một run, trong thần sắc có một chút không được tự nhiên, còn có chút trong lơ đãng trốn tránh.

Nàng từ trước đến giờ đối với chuyện này tình không phải rất giỏi, mà là trước mặt người vẫn là Thẩm Lâm —— Từ Tùng Niệm lần trước mượn đút mứt hoa quả hôn một lần sau, cơ hồ là chạy mất dạng.

Nhưng là nàng không có chút nào ghét như vậy cảm giác, thậm chí rất thích, rất thích xem đến cặp kia đen lúng liếng hạnh trong tròng mắt chỉ còn lại nàng một người bộ dáng, cũng rất thích răng môi giữa nhàn nhạt vị ngọt, rất thích cái loại đó hai người hơi thở hợp hai làm một vi diệu cảm giác.

Càng nghĩ như vậy, Từ Tùng Niệm lại càng thấy tới có chút không khống chế được chính mình, có lẽ là bởi vì mới vừa tắm nước nóng xong, Thẩm Lâm màu đỏ trên môi còn mang điểm nhuận ý, như trong tuyết hồng mai, chưa có hoàn toàn che giấu cổ áo mơ hồ thấm ra cổ cùng xương quai xanh hình dáng, da thịt trắng nõn đi đôi với hô hấp hơi phập phồng.

Tươi mát xà phòng hương cùng hương hoa nhài vị lăn lộn chung một chỗ, Thẩm Lâm giống như là một ly uống thật là ngon trà thơm, một khối hương vị ngọt ngào bánh ngọt, liền đặt ở miệng nàng bên.

Thẩm Lâm hai cái tay đã sắp phải đem ống tay áo xoắn thành giẻ lau, chờ hồi lâu, cuối cùng trong lòng có một chút thất vọng cúi đầu: "Ta biết ta không thật là tốt, ta ngây ngốc, mà là văn võ đều kém, nếu không phải vui. . ."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ