Chương 99: Chỉ vì chính mình đảm đương cứu thế giả

86 8 0
                                    

 Thi thần y đoạn đường này yên lặng tới có chút đáng sợ, nàng rõ ràng không có gì qua nhiều tâm tình chập chờn, nói chuyện lên cũng là nóng nóng các loại, nhưng luôn là khiến người ta cảm thấy cái này thật giống như là trước khi bảo táp xảy ra yên lặng, nàng trong bình tĩnh lộ ra một để cho người khó mà nghiêm minh đoạn tuyệt.

Trừ yên lặng, còn sót lại thời gian nàng thỉnh thoảng sẽ thử Cổ Tương Tương một ít kiến thức y học, mà chỉ có những khi này nàng tựa như mới có ngắn ngủi chốc lát ung dung.

Còn chưa tới kinh cửa thành, Phong Nghi nhưng giống như là đã sớm biết các nàng sẽ trở về, hơn nữa dọc theo đường đi nắm giữ các nàng hành tung vậy, thật sớm liền ở cửa thành bên ngoài chờ.

Nàng mặc người tao nhã thường phục, búi tóc cũng chỉ dùng mấy cây đơn giản ngân trâm cố định, nghiêng dựa vào xe ngựa thành xe bên ngoài, chẳng qua là đơn giản khoanh tay mà thế đứng thái, nhưng quanh thân thấm ra một cao cao tại thượng uy nghiêm và cảm giác bị áp bách, nàng lâu chức vị cao, không tự chủ được tản mát ra khí thế liền rất ngạo nhân.

Cùng bên người Thi thần y so với, Thẩm Lâm lập tức liền biết tại sao nàng lần đầu tiên thấy Phong Nghi thời điểm, lòng trung sẽ có nhàn nhạt sợ hãi.

Các nàng ngoài mặt đều là không lưu luyến quyền thế, ẩn cư lánh đời người, nhưng là Phong Nghi đáy tròng mắt bộ phận còn có mơ hồ dã tâm, cũng mơ hồ sẽ từ khí chất thượng để lộ ra đến, nhưng là Thi thần y không giống nhau, nàng quanh thân khí độ là thật tâm trung vô vật dửng dưng, để cho người không nhịn được nghĩ phải buông lỏng tâm tính đi đến gần.

Phong Nghi ngăn lại Thẩm Lâm các nàng xe ngựa, tiếp đó nhẹ khẽ cười nói: "Dự đoán đi các ngươi phải trở về đến, ta đem Cảnh Hòa mang đến."

Vừa nói nàng chỉ chỉ trong xe ngựa nói: "Cảnh Hòa ngày hôm qua đi trong thiên lao nhìn Mạnh Châu, khóc tới không thể tự mình, ta cũng vậy lo lắng nàng, không thể trì hoãn tiếp nữa."

"Lam Già muốn này tiểu công chúa kết thân, chính là hoài nghi ta cùng nàng quan hệ không tầm thường, muốn dùng loại phương pháp này buộc ta đi ra. Ta vào thành đi ngay tìm nàng, nàng cũng không có lý do làm khó người khác." Thi thần y ngữ khí nhàn nhạt, sau đó quay đầu đúng Thẩm Lâm nói, "Lâm Lâm, ta bây giờ nhìn không thấy, có thể phải Tương Tương cùng nhau giúp ta, ngươi chính mình cẩn thận."

Thi thần y ngay cả Thánh cổ đều có thể lấy ra được, huống chi chẳng qua là Cảnh Hòa bên trong thân thể những thứ kia bất nhập lưu nhỏ cổ trùng. Nàng đảm nhiệm Tây Vực thánh giáo thánh nữ chức nhiều năm, đối với mấy cái này vật nhỏ phá lệ hiểu biết, đối với nàng mà nói cũng chưa tính là rất phiền toái sự tình.

Phong Nghi cũng không ngại Thi thần y trong lời nói cảnh giác, ngược lại là lui khai nửa bước, hơi đưa tay làm cái mời tư thế: "Vậy làm phiền Thi thần y."

Phong Nghi phản ứng để cho Thẩm Lâm có chút bất ngờ, nàng ân cần cũng để cho Thẩm Lâm rất là xem không hiểu.

Mặc dù Phong Nghi là Cảnh Hòa cô mẫu, nhưng là nhiều năm qua như vậy, Phong Nghi cho tới bây giờ không quan hệ qua Cảnh Hòa, thậm chí có thể căn bản không biết Cảnh Hòa tồn tại.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ