Đại Phụng Triêu là trên lưng ngựa giành chính quyền, vì để hậu bối nhớ đời trước giành chính quyền khổ cực, cho nên xuân săn thường thường giữ nguyên doanh trướng ở.
Thẩm Lâm đoàn người là cùng ngự giá cùng đến, đến thời điểm sớm có người ở hàng tháng bãi săn ra đóng tốt doanh trướng. Ở giữa nhất bảo vệ chính là Ngự trướng, bên trái là hoàng đế mang đến hậu cung phi tần cửa chỗ ở, bên phải chính là Thái Tử doanh trướng, Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm chỗ ở đều ở đây Thái Tử doanh trướng phía sau.
Đã nhiều ngày ánh nắng tươi sáng, cách đó không xa chính là cây cối tươi tốt bãi săn, quanh mình không khí tựa hồ đều phá lệ tươi mát.
Lục Hòa phân phó mấy tiểu nha hoàn thu thập doanh trướng, liền cùng Thẩm Lâm cùng nhau ở chung quanh trên đất trống đi lang thang.
Đi không mấy bước liền thấy cách đó không xa có tiểu cô nương, mặc người quất sắc váy đầm dài, áo khoác chiếc màu trà ngắn áo ngoài, từ xa nhìn lại giống như là một đóa thịnh khai Tiểu Hoa.
Nàng đứng ở không bắt mắt trong góc, trong tay tựa hồ bưng một con thỏ nhỏ, không biết đang làm gì.
Thẩm Lâm cũng không có đi ra khỏi hoàng gia doanh trướng phạm vi, nghiêm túc nhìn hai mắt liền nhận ra, đó là Ngũ công chúa Cảnh Hòa công chúa.
Chẳng biết tại sao, bên người nàng lại không có đi theo người hầu cùng cung nữ, giống như là chỉ có một mình nàng.
Ở trên đường hao phí cơ hồ cả ngày, lúc này đã là lúc hoàng hôn, Cảnh Hòa công chúa cúi đầu không biết đang cùng thỏ con nói gì, sau lưng đỏ ửng sáng mờ theo ở trên người nàng, kia trương thanh tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn lừa gạt một tầng sắc màu ấm, cười lên thời điểm càng lộ vẻ tới ôn hòa động lòng người.
Như là nhìn ra Thẩm Lâm nghi hoặc, Lục Hòa nhẹ giọng nói: "Ngũ công chúa cùng Lục hoàng tử ruột thịt cùng mẹ sinh ra, sinh đôi gái trai sanh đôi vốn là điềm lành, nhưng là bọn hắn mẹ đẻ chẳng qua là Dương Châu một cái ca kỹ, sinh bọn họ thời điểm liền sanh khó mà chết, mà là bọn họ ra đời ngày đó Thái hậu qua đời. Cho nên bệ hạ vẫn luôn đều không thích bọn họ. Lần này phá lệ mang theo Ngũ công chúa, chắc cũng là vì cho đám công chúa bọn họ nghị thân. . ."
Mỗi lần xuân săn thật ra cũng có thử con em trẻ tuổi cưỡi ngựa bắn cung bản lãnh tác dụng, công chúa và các hoàng tử có lúc cũng sẽ ở loại trường hợp này nghị thân.
Năm nay đến tuổi hôn phối hoàng tử là Thuần Phi sinh Tứ hoàng tử, sau đó chính là vị này Ngũ công chúa cùng Lục hoàng tử, còn có Hiền quý phi sinh Thất công chúa. . . Như vậy tính toán ra, năm nay xuân săn đúng là muốn náo nhiệt.
Cảnh Hòa công chúa bưng thỏ con đứng lên, một cái ngoái đầu nhìn lại liền thấy Thẩm Lâm, nàng dừng một cái, sau đó đi nhanh tới: "Thẩm lương đệ, này con thỏ nhỏ thật giống như bị thương, ngươi có thể không thể giúp một chút ta, ta muốn tìm một ngự y giúp nó nhìn một chút. . ."
Cảnh Hòa công chúa di truyền mẹ đẻ hảo dung mạo, sinh tới tinh xảo đẹp mắt, khiếp khiếp vừa nói chuyện sau khi, không nhịn được hơi rũ con ngươi không dám nhìn thẳng Thẩm Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...