Chương 54: Từ Tùng Niệm chính là cái kia tử sĩ tỷ tỷ

196 13 0
                                    

 Trận này lửa tuy rằng chỉ đốt nửa giờ, nhưng là xác thực như phóng hỏa ca diễn sừng nhi Lăng Hoa đoán, Sướng Âm Lâu xuống trong lòng đất tù sự tình thậm chí còn chưa tới nửa đêm, liền truyền khắp toàn bộ Minh Châu Phủ. Mà là, tất cả mọi người đều biết nam tuần Thái Tử điện hạ ngay tại dịch trạm, Thái Tử Phi chính mắt thấy địa lao sự tình.

Sướng Âm Lâu vốn là toàn bộ Minh Châu Thành kiến trúc cao nhất, ánh lửa vốn là hút làm người khác chú ý, tuần phòng doanh lại nhân da nhãn tạp, có chút binh lính liền đem thấy truyền đi.

Minh Châu Phủ sở dĩ hưng thịnh, trong đó một mặt chính là ở chỗ là có tên võ thành. Gần trăm năm nay, trong thành đi làm lính nam nhi không ít, cũng không ít lập chiến công sau vinh dự mà về, nơi này trị an hảo, làm ăn cũng yên tâm, này mới từ từ hưng thịnh.

Những thứ này tuần phòng doanh binh lính thậm chí có một bộ phận chính là liệt kẻ sĩ trẻ mồ côi, nghe trong địa lao tất cả đều là liệt kẻ sĩ thân quyến, trong nháy mắt liền lửa giận ba trượng.

Mộ Ly sắc mặt thoáng ngưng trọng, đem tra được tin tức nói cho Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm: "Thái Tử điện hạ đã đi Minh Châu Phủ nha, hôm nay nơi đó vây một nước chảy không lọt, tất cả đều là kêu oan người, dĩ vãng bọn họ đều cho là thân bằng hảo hữu chẳng qua là mất tích, hoặc là mất hết ý chí dọn nhà, lại không nghĩ rằng người cả nhà đều bị khóa ở Sướng Âm Lâu xuống trong địa lao. Căn cứ bọn họ lời khai theo như lời, là quan phủ bởi vì nuốt mất triều đình tiền tử, cho nên làm ra tới trò lừa bịp. . ."

Đại Phụng Triêu ở trên lưng ngựa giành chính quyền, nặng võ nghiêng về từ xưa đến nay, cho nên ở trên chiến trường chết trận liệt kẻ sĩ lấy được tiền tử vô cùng khả quan, mà là trừ đệ nhất bút thích hợp tiền tử ra, đến tiếp sau này hàng năm đều sẽ có tiền lương phát ra. Minh Châu Phủ trăm năm qua cơ hồ cả thành liệt kẻ sĩ, khoản tiền này nhiều tới không thể đếm.

"Là Lưu Thụy?" Thẩm Lâm nghe tới có chút run sợ trong lòng, "Nơi đây binh mã hiệp dẫn đâu? Hắn lại chưa bao giờ biết, cũng chưa bao giờ quản chuyện này sao?"

Mộ Ly trả lời: "Minh Châu Phủ binh mã hiệp dẫn là Lưu Thụy con rể, Trời cao Hoàng Đế ở xa, hắn là hai triều lão thần, ở trong triều quan hệ cũng mâm căn lẫn lộn, thâm căn cố đế, nơi này sớm chính là hắn nói tính. Mà là, nếu như ta suy đoán không tệ, này sau lưng có thể có nhị hoàng tử điện hạ bóng dáng."

Dừng một cái, Mộ Ly mới nhẹ giọng nói: "Những thứ kia nhiều lần thỉnh cầu tiền tử hơn nữa gây chuyện người, phần lớn đều là nhà không sức lao động người già yếu bệnh hoạn, hắn không chiếu cố nhiều hơn liền tính, ngược lại giết một số, tù một số. Tù này một số vẫn là sợ đến lúc đó triều đình tra dân số phát hiện đầu mối. . ."

Lục Hòa không nhịn được lửa giận trong lòng: "Những người này thật là đáng ghét cực kỳ, liền liền kia một chút xíu tiền tử, đến nỗi tính toán như thế sao?"

Nàng mặc dù từ nhỏ bị bán, cũng biết thế đạo lòng người phức tạp, sao có thể đều không nghĩ tới cư nhiên biết có như vậy quan viên, không để ý cả thành già yếu sống chết, chỉ lo chính mình từ mưu lợi. Mà là lại còn ở kinh thành cùng triều đình nơi đó rơi một lại trị thanh minh tốt danh tiếng.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ