Trưởng công chúa phủ cửa sau ra, xuống lác đác mưa thu sau, nhỏ trong hẻm nhỏ cửa hàng một tầng lá rụng, giống như là có hai ba ngày không người đặt chân bộ dáng.
Thẩm Lâm mặc người không tầm thường chút nào vải thô áo tơ trắng, búi tóc cũng chỉ dùng mộc trâm vén lên đến, dè đặt nhón lên bằng mũi chân chuyển qua ngõ hẻm, nằm ở bên tường nhìn trái phải một chút mới hướng Mục Huỳnh Huỳnh phất tay nói: "Không có sao, nơi này không người, nơi này nhiều như vậy lá rụng, khẳng định đã mấy ngày không người đến."
"Thật muốn trực tiếp gặp mặt đưa qua đi không?" Mục Huỳnh Huỳnh cất trong ngực hộp gấm có chút khó xử, nàng xác thực tới tìm Phong Nghi nhiều lần, nhiều lần đều tan rã trong không vui.
Mục Huỳnh Huỳnh lo lắng Phong Nghi sẽ sẽ không không cho phép nàng vào cửa, trong lòng ngực mình để Ký Châu hiệp dẫn tín vật cùng phong thơ hộp gấm cũng không đưa ra đi.
"Là ngươi nói, nếu là thích liền dũng cảm đi làm, làm sao đến ngươi liền kinh sợ?" Thẩm Lâm cố ý khích nàng, "Cái này cửa nhỏ bình thường chẳng qua là vì đưa đồ ăn, căn bản không có người trải qua, có lẽ nàng trước không cho phép ngươi vào cửa là bởi vì không muốn liên lụy ngươi đâu? Không có sao, yên tâm lớn mật đi, ta liền đợi ở đây đi ngươi."
Ở Thẩm Lâm khích lệ dưới, Mục Huỳnh Huỳnh gật đầu một cái: "Ân, ngươi nói đúng, ta vẫn còn muốn nếm thử một lần nữa."
Nàng mới vừa đi về phía trước một bước, bỗng nhiên lại quay đầu nói: "Ta như vậy dũng cảm đi, đừng quên ngươi đáp ứng ta, ngươi cũng phải dũng cảm địa đi làm."
Thẩm Lâm nhất thời sửng sốt một chút, ánh mắt giữa có một chút lơ lửng: "Ta. . . Ta hội. . ."
Mục Huỳnh Huỳnh gõ mở cửa, bên trong cửa người làm cũng mang Mục Huỳnh Huỳnh vào cửa. Thẩm Lâm tìm một không bắt mắt xó xỉnh, vỗ vỗ bên đường trên đá đất xoay người liền ngồi xuống, thuận thế bóp lấy trong tay lá rụng chà xát tới chà xát đi.
Ngày hôm qua nàng và Mục Huỳnh Huỳnh trò chuyện cả ngày, mới phát hiện Mục Huỳnh Huỳnh mặc dù trong kinh thành làm động tĩnh oanh oanh liệt liệt, nàng lại chưa từng có ngay trước mặt trực tiếp hướng Phong Nghi biểu đạt qua cách nghĩ của nàng —— người này ở hoàng đế trước mặt, ở Thái Tử trước mặt đều dũng rất, không sợ trời không sợ đất, ngay cả con mồi cũng dám trực tiếp thượng tay cướp, nhưng là ở Phong Nghi trước mặt chợt liền kinh sợ, chỉ dám nói xa nói gần nói chút không quan trọng nói.
Thậm chí trước mấy ngày trước nàng lo lắng Phong Nghi tới gặp Phong Nghi thời điểm, cũng chỉ nói muốn hết sức đi giúp nàng, chưa từng có nói qua nội tâm cảm tình.
Cái này sao có thể được? Nghe đến chỗ này, Thẩm Lâm liền "Tham mưu trên người", quả quyết giúp Mục Huỳnh Huỳnh mưu đồ —— tự tay đưa chứng cứ cho Phong Nghi, hơn nữa ngay trước mặt nói ra.
Vì cảm ơn Thẩm Lâm bày mưu tính kế, Mục Huỳnh Huỳnh cũng cho nàng đề nghị —— nếu là thích người đến gần, người này nhất định sẽ có hốt hoảng khẩn trương phản ứng, Thẩm Lâm nếu muốn biết Từ Tùng Niệm có thích nàng hay không liền rất đơn giản, làm bộ như lơ đãng tùy tiện đến gần, quan sát Từ Tùng Niệm cử chỉ là tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...