Không mấy ngày nữa, ngoại ô bắt đầu một trận núi lửa, liên quan một tòa bỏ hoang miếu thành hoàng đều bị thiêu hủy. Dẫn tới bên trong thành bên ngoài trăm họ đều có chút dao động hoảng sợ, ở năm mới tiết xuất hiện như vậy dị tượng, đều đang sôi nổi nghị luận là không là bởi vì chuyện gì tình đưa tới thượng ngày tức giận.
Nhưng Giang Nam Tuần phủ đi thăm dò nhiều lần, cuối cùng lại không có phát hiện một chút xíu đầu mối, cuối cùng chỉ có thể bắt chặt ngày tết lúc trước gian đi tế bái sơn thần.
Bổn ở nơi này Phong Úc tự nhiên không thể ngồi yên không lý đến, vì vậy là được tràng này cúng tế nhân vật chính.
Thẩm Lâm dĩ nhiên là biết núi lửa nguyên do, nhất định là Từ Tùng Niệm một cây đuốc đem kia mảnh nhỏ mê điệp lan đốt, nhưng là nàng không thể nói, không chỉ có không thể nói, còn phải ở lớn mùa đông khổ ha ha theo sát Phong Úc đi tế bái sơn thần.
Từ trong chăn bò ra ngoài liền bị gió rét thổi tỉnh buồn ngủ, Thẩm Lâm run run, nhìn Từ Tùng Niệm trong ánh mắt đều nhiều hơn một chút oán niệm.
Muốn đốt không bằng muộn chút thời gian đốt, chờ bọn hắn rời đi Giang Nam lại đốt đều được, hết lần này tới lần khác lúc này, không khiến người ta qua tốt tiết.
Từ Tùng Niệm bị Thẩm Lâm trừng hai mắt, bị trừng tới đầu óc mơ hồ, nhân tiện hướng về phía gương đồng kiểm tra một chút chính mình trang phục. Thái Tử Phi lễ phục phá lệ đoan trang rộng rãi, trên tóc phượng quan cùng cần cổ đông châu đều là lúc tế tự sau khi hợp với quy củ lễ chế tính quần áo, không có bất kỳ có vấn đề địa phương.
Chẳng lẽ là này đều bị Thẩm Lâm ghét bỏ cảm thấy quá rêu rao?
Thẩm Lâm ghét nhất chính là này người lễ phục, Thái Tử lương đệ phát quan so với Thái Tử Phi khinh tỉnh một ít, nhưng vẫn là áp tới cổ đau.
Đều trách Từ Tùng Niệm... Thẩm Lâm cảm giác cổ mình trầm xuống, không nhịn được lại trừng một cái Từ Tùng Niệm, người này nếu không phải là đốt núi lửa làm gì?
Vô duyên vô cớ lại bị trừng một cái Từ Tùng Niệm sửng sốt, ho nhẹ hai tiếng, lỗ tai ửng đỏ: "Tối hôm qua... Là hơi quá đáng..."
Khoảng thời gian này ở lại Giang Nam, chẳng qua là vì chờ đầu mùa xuân lên đường trở về kinh, cũng không có quá nhiều công việc phải làm, thời tiết trở nên lạnh sau, Thẩm Lâm sợ lạnh càng không muốn ra cửa, chỉ có thỉnh thoảng sẽ ứng với Tuần phủ phu nhân hẹn đi ra ngoài đi dạo một vòng, càng nhiều lúc đều là cùng Từ Tùng Niệm dính chung một chỗ.
Hồi tưởng mấy ngày nay, ngay cả Từ Tùng Niệm đều cảm thấy chơi bời quá độ. Mới bắt đầu còn có thể tính tới rõ ràng còn thiếu bao nhiêu bạc, sau đó căn bản tính không biết.
"Cái gì quá phận? Hai ngươi từ trước đến giờ quan hệ không tệ, làm sao ồn ào khởi giá tới?"
Bỗng nhiên cắt đứt hai người bọn họ tiếng nói chuyện âm để cho Thẩm Lâm trong lòng hoảng hốt, nhanh chóng quay đầu trở về nhìn, nhưng quên trên đầu phượng quan, thiếu chút nữa tránh cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...