Chương 96: Cùng ta thưởng thức tốt đẹp giống không xung đột

100 7 1
                                    

 Đủ nước sông không rất rộng lớn, nhưng là tiếp tục hướng bắc đi duy nhất rộng rãi con sông.

Vân Trung Thành là đủ nước sông nơi phát nguyên, trong suốt nước từ bích nguyệt bờ đầm thúy phong sơn thượng ồ ồ chảy ra, hội tụ thành con sông hướng nam phương chạy đi.

Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm các nàng muốn hướng bắc đi, vốn là nghịch con sông, hơn nữa ô bồng thuyền đơn sơ, trên đường tốc độ biến tới thì càng thêm chậm.

Bất quá cũng gấp không tới, nếu là đi đường bộ, một mặt có thể là đi nhầm phương hướng, không tìm được Cổ Tương Tương tung tích, một mặt khác là bọn họ đúng địa thế nơi này cũng không quen tất, còn không bằng để cho quen biết đường thủy chủ thuyền mang tràn đầy đi.

Thẩm Lâm ngủ hơn nửa ngày, thể lực đã không sai biệt lắm đều khôi phục như cũ. Ngồi ở mũi thuyền nhìn hai bên phong cảnh, không giống Giang Nam bên kia vẻ xanh biếc dồi dào cùng xanh hoa hồng, trừ gần bờ chỗ, từ xa nhìn lại, thiên địa giáp nhau địa phương lộ ra màu vàng sẫm thổ địa, có vẻ hơi hoang vu.

Đè ở trên boong thuyền mu bàn tay bỗng nhiên cảm nhận được lông mềm như nhung xúc giác, Thẩm Lâm bị sợ tới ngẩn ra, trong nháy mắt thu tay về.

Rũ mắt nhìn, nhưng thấy một con ở bên người nàng dùng đầu cọ tới cọ đi thỏ con, này con thỏ nhỏ cũng không sợ người, thấy Thẩm Lâm nhìn tới, còn nghiêng đầu cùng Thẩm Lâm đối mặt, trên đầu hai lớn lên lỗ tai dài một run một run.

Mà là, này con thỏ nhỏ tướng mạo cũng không bình thường, đừng thỏ con đều là tròn vo đôi mắt, nhưng là ánh mắt nó lộ vẻ tới có một chút hẹp dài, đuôi mắt hơi hơi nhếch lên, hơn nữa độ cong không rất rõ ràng ba múi miệng, rõ ràng là đang nhìn Thẩm Lâm mại manh, lại để cho người theo hắn thần sắc trong đọc lên tới một loại cao cao tại thượng ngạo kiều tới.

Thẩm Lâm xì một tiếng bật cười, đưa tay đem thỏ con bày đến trước mắt nhìn thẳng: "Ngươi làm sao lớn lên tới đáng yêu như vậy a. . ."

Nói xong câu đó, Thẩm Lâm còn đem thỏ giơ cho bên người Từ Tùng Niệm nhìn: "Ngươi xem, nó lớn lên giống không giống ngươi?"

Con thỏ kia hoa đăng bị làm phá, Từ Tùng Niệm cũng không nhìn thấy, Thẩm Lâm vốn đang cảm thấy có chút tiếc nuối. Nhưng là con thỏ này so với kia cái hoa đăng càng giống như Từ Tùng Niệm, nhất là nó vẻ mặt và khí chất.

Ở một bên Liễu Yên thấy con thỏ này, cũng thiếu chút nữa không nhịn được bật cười, nhưng là ngay tại nhếch miệng lên một khắc, nàng nhẹ nhàng hắng giọng, thuận thế cúi đầu xuống, không được tự nhiên xoa xoa chóp mũi, đem thiếu chút nữa không biệt trụ nụ cười ngăn cản đi qua.

Từ Tùng Niệm có thể thuyết phục Liễu Yên những thứ này đã từng Từ Thư Lăng thủ hạ, tự nhiên không chỉ có năng lực cổ tay, còn có ở lại trong lòng người không thể xóa nhòa khí phách.

Hôm nay những thứ kia ám vệ không thế nào sợ Liễu Yên, ngược lại sợ hơn Từ Tùng Niệm, bởi vì người người đều biết Từ Tùng Niệm trong ngày thường hỉ nộ không lộ, luôn là bình tĩnh nhu hòa bộ dáng, nhưng nếu là thật sinh khí, nảy sinh ác độc, sợ rằng những người này không có một cái có thể ở Từ Tùng Niệm trong tay đi qua hai mươi chiêu.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ