Chương 79: Nàng đem như vậy cao thủ đều lưu lại

121 11 0
                                    

 Thượng một cái gặp phải Tây Vực thánh giáo nhân thủ trong có Trần Thư hài cốt, Từ Tùng Niệm còn từ Trần Thư di vật trong biết năm đó chân tướng —— hoàng đế lui binh chiếu thư chứng minh Từ Thư Lăng bị Từ Quốc Bình hãm hại đến chết chuyện này sau lưng có hoàng gia bóng dáng.

Vậy lần này Tây Vực thánh giáo sẽ có hay không có nhiều đầu mối hơn, Thẩm Lâm trong lòng mới vừa nghĩ như vậy, chỉ thấy người thiếu niên kia đã dắt muội muội tay đi trong đám người đi.

Toàn bộ trong thành nhiều người như vậy, hôm nay trên đường tất cả đều là ngắm đèn sóng người, nếu là tụ vào đám người, sợ là liền cũng tìm không được nữa.

Thẩm Lâm biết Từ Tùng Niệm trong lòng để ý nhất liền là năm đó sự tình, vừa vội vừa mau thúc giục Từ Tùng Niệm: "Niệm Niệm, mau đuổi theo bọn họ."

"Ngươi đợi ở đây đi, ta một người đi." Vừa nói, Từ Tùng Niệm trở về con ngươi hướng chỗ tối người khiến cho cái ánh mắt, ở nàng đuổi theo đồng thời, núp trong bóng tối ám vệ một số cùng nàng cùng nhau đuổi theo, còn lại lặng yên không một tiếng động hướng Thẩm Lâm áp sát, mơ hồ đem Thẩm Lâm bảo hộ ở trung ương nhất.

Thẩm Lâm đảo mắt nhìn một vòng, liền phát giác chung quanh thật nhiều người xa lạ, đoán ra là Từ Tùng Niệm an bài, trong lòng không chút kinh hoảng, ngược lại càng an tâm.

Mới vừa rồi bị người tuổi trẻ củi khô lửa bốc dọa sợ chủ sạp thấy Từ Tùng Niệm đi, mới lên trước ho nhẹ hai tiếng hỏi: "Cô nương, hoa này đèn. . . Còn có mua hay không a. . ."

"Nga, mua mua mua." Thẩm Lâm đem kia con bướm hoa đăng thả lại chỗ cũ, tư và mới vừa rồi bị chủ sạp thấy nụ hôn kia, trên mặt có một chút nóng lên, nhanh chóng nói sang chuyện khác nói, "Ta nghĩ mua một con thỏ nhỏ hình dáng hoa đăng, ngài nơi này có sao?"

"Có có có." Từ hai người này quần áo là có thể nhìn ra đều là không giàu thì sang người, chủ sạp nhiệt tình đem làm thợ tinh xảo nhất thỏ con hoa đăng đều lấy ra.

Dân gian thủ nghệ nhân tay nghề tinh sảo, mỗi một hoa đăng đều làm tới giống như đúc. Thẩm Lâm liếc mắt liền thấy một cái rưỡi ngồi tư thế thỏ con hoa đăng, thỏ con trong tay còn ôm một viên cải xanh, ngay cả cải xanh thượng lá cây mạch lạc đều làm tới có thể thấy rõ ràng.

Để cho Thẩm Lâm chú ý là này con thỏ nhỏ thần sắc, không biết có phải hay không thợ thủ công lúc luyện chế sau khi tay run, kia ba múi miệng độ cong so với đừng thỏ con hoa đăng muốn thong thả rất nhiều, hết lần này tới lần khác hai con mắt lại hơi hơi nhếch lên, tổ hợp lại với nhau là được chính là ôm cải xanh nhưng mặt đầy cao ngạo thỏ con.

Chẳng biết tại sao, Thẩm Lâm tổng cảm thấy này con thỏ nhỏ cùng Từ Tùng Niệm có chút giống.

Nhất là cùng Từ Tùng Niệm một ít xấu hổ lúng túng thời điểm, phá lệ tương tự. Rõ ràng trong lòng rất quan tâm, hết lần này tới lần khác bày ra không quan tâm bộ dáng đến, không chịu nói nói thật.

Thẩm Lâm đâm đâm thỏ con quai hàm, nhẹ nhàng lầm bầm một câu: "Ngươi da mặt mỏng, muốn hôn thì hôn, rõ ràng mình cũng rất thích, thiên muốn nói gì trả nợ, cái gì lừa gạt một cái đưa một cái. . ."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ