Chương 11: Nếu là biết Phong Úc là cái tra nam thì tốt rồi

278 36 2
                                    

 Mộ Ly mang lấy thủ hạ người đang hậu hoa viên hảo hảo kiểm tra một lần, trở lại đáp lời: "Trừ hạnh hoa trong rừng có đi đi lại lại dấu vết, vận dụng hoa tượng cái thang ra, địa phương khác không có bất kỳ dấu vết, nhất là Lưu thị thường đi thủy tạ cùng rừng hoa đào, Thẩm lương đệ cũng không có đi qua."

"Nàng thật là vì đi hái mấy đóa hoa?" Từ Tùng Niệm nhớ tới Thẩm Lâm đi sau lưng giấu nhỏ giỏ trúc bộ dáng, bất đắc dĩ nhẹ nhàng lắc đầu, "Xem ra lần này là ta trách lầm nàng..."

Thẩm Lâm năm năm qua ở hậu viện trong đều là người trong suốt nhân vật, lần trước Từ Tùng Niệm ở ban cho bữa tiệc lại chú ý tới Thẩm Lâm đối Phong Úc phá lệ quan tâm ánh mắt.

Cho nên, hôm nay nàng thấy Thẩm Lâm từ hậu hoa viên đi ra thời điểm, phản ứng đầu tiên trong lòng liền hơi lộp bộp một chút. Nếu là Thẩm Lâm thật quan tâm Phong Úc, tiểu nha đầu này lại có vài phần cẩn thận, thật có thể sẽ làm ra chút tổn thương Lưu thị sự tình.

Thật ra, nghĩ đến Thẩm Lâm có thể là đi hại người thời điểm, Từ Tùng Niệm trong lòng có chút ngũ vị tạp trần.

Kinh thành nhiều như vậy quan gia tiểu thư, nhiều như vậy hậu viện phu nhân, nàng gặp qua không ít người, chưa từng thấy qua giống như Thẩm Lâm như vậy trong veo đôi mắt.

Nàng mặc dù hơi nhỏ tâm cơ tiểu kế mưu, nhưng là đều như là tự vệ đùa dai, không có ác ý, ngược lại lộ vẻ tới một cách tinh quái. Khắp nơi đều lộ ra là bị nuông chiều đại cô nương.

Nàng chưa từng có phần này ấm áp cùng ngây thơ, chung quy lại là sinh lòng hướng tới. Có lẽ đây chính là nàng tổng cảm thấy Thẩm Lâm cùng người khác bất đồng nguyên nhân.

Hôm nay biết Thẩm Lâm thật cũng chỉ là vì hái hoa, Từ Tùng Niệm cảm thấy không biết làm sao buồn cười, trong lòng nhưng cũng ở chẳng biết lúc nào chậm rãi tùng hạ căng thẳng cảm.

Tỉ mỉ dầy đặc hạnh hoa tương bên trong đào nhân bể cùng hạnh nhân bể, có loại thô thô cát sỏi khẩu vị, bởi vì có hạnh hoa bản thân thoang thoảng, không hề cảm thấy chán, ngược lại đầu lưỡi có loại mùi thơm cùng nhàn nhạt vị ngọt quanh quẩn cảm giác.

Thẩm Lâm chỉ ăn hai cái, sẽ không lại tiếp tục. Mấy ngày trước đây ở trên xe ngựa đau đến cơ hồ bất tỉnh đi qua cảm giác còn lòng vẫn còn sợ hãi.

Lục Hòa nói khi đó nàng có chút không biết lễ phép địa trực tiếp ôm lấy Từ Tùng Niệm, còn ôm nàng eo, Từ Tùng Niệm không chỉ không có sinh khí, còn ôm nàng một đường.

Thẩm Lâm đối với mấy cái này cũng không có trí nhớ, chẳng qua là nhớ lờ mờ tới trong ngực ấm áp, người thượng ấm áp, giống như khi còn bé mẹ trông nom nàng ôm nàng cảm giác.

Lục Hòa đem kia hai cái lò sưởi tay đều tìm ra, đều thêu khả ái yêu tiểu bạch thỏ, giống như là tiểu hài tử đồ chơi vậy khả ái.

Thẩm Lâm đứng lên nói: "Chúng ta bây giờ liền đem đồ vật đưa về cho Thái Tử Phi đi, thuận tiện đem hạnh hoa tương mang đi cho nàng nếm thử một chút."

" Cái này ..." Lục Hòa do dự một chút, "Cái này cũng không phải là cái gì tinh xảo giá đắt một chút lòng, chẳng qua là hương dã cách làm ăn vặt, Thái Tử Phi không sẽ thích."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ