Chương 29: Ta mới không để bụng cái này cẩu nam nhân

246 22 3
                                    

 Thành bắc Bách hoa lầu bên ngoài, giữa ban ngày người ở còn ít, nhưng là đến tối, ngay lập tức sẽ biến thành ngựa xe như nước nơi.

Ngoài cửa treo hai ngọn đèn lồng, trúc màu xanh đèn lồng thượng ngọn bút phác họa trúc ảnh, trúc ảnh cạnh đề thi từ câu chương, nếu là nghiêm túc đi xem, rất rõ ràng có thể nhìn ra được này mấy câu đơn giản thơ xuất từ trong triều trọng thần văn chương, hình chữ tuấn thật có lực, rất có văn nhân khí phách.

Ngoài cửa bóng người tuy nhiều, nhưng lại không có huyên náo bữa tiệc linh đình thanh âm, chỉ có bên trong lầu mơ hồ truyền tới du dương nhạc khúc, ngoài cửa quen biết người lễ phép tính hỏi thăm sức khỏe.

"Tiểu thư, chỗ này nhìn qua không giống như là Phong Nguyệt đất, ngược lại giống như là văn nhân Bạch kẻ sĩ căn cứ phương a. . ." Lục Hòa nhẹ nhàng nhíu mày lại, sau đó nói, "Tiểu thư, liền tính là tò mò, chúng ta cũng không thể đi cái này chạy a, chờ một chút về nhà nếu để cho lão gia biết, đó cũng không phải là mắng đôi câu liền xong."

Lục Hòa không nghĩ ra, Thẩm Lâm đi tìm Thẩm Uyên cầu thật lâu tình mới có thể đi ra ngoài chơi, kết quả đi ra liền chạy thẳng tới Bách hoa lầu, đây không phải là trở về tìm mắng sao?

"Ta cũng chính là tò mò một chút, nói sau, lại không người nhận thức tới ta." Thẩm Lâm vội vàng nói, "Ngươi đây liền không hiểu đi, Bách hoa lầu là trong kinh thành cũng là Đại Phụng Triêu bên trong phần độc nhất, nơi này ngoài mặt không làm Phong Nguyệt làm ăn, chỉ cho trong triều quan viên cung cấp uống rượu làm thơ tụ họp trường hợp, nơi này cô nương cùng công tử các mới học không thua, lấy văn kết bạn rất là nhã trí, bọn họ cũng so với tầm thường hoa lầu trong công tử các cô nương tự do hơn, nhưng phải lấy được bọn họ lòng liền càng khó khăn."

Thẩm Lâm nghe Thẩm Hoài Trạch nói qua, nơi này công tử cùng các cô nương mặc dù cũng đều bán mình cho trong lầu, nhưng là phải bồi kia người khách là chính mình nói tính. Bọn họ các tài tình bất phàm, lại tự cho là thanh cao, ngược lại để cho Bách hoa lầu danh tiếng ở văn vòng tròn quan hệ người trong giận lên tới.

Nhìn Lục Hòa muốn tiếp tục ngăn nàng, Thẩm Lâm vừa vội vừa mau cắt đứt Lục Hòa: "Đến đây chấm dứt, ngươi đợi ở đây ta là tốt rồi."

Vừa nói, Thẩm Lâm hướng bên cạnh xe ngựa phu xe ngoắc ngoắc tay: "Ngươi sợ cái gì, còn có cành cành theo ta đâu."

Lục Hòa trong nháy mắt càng không yên lòng. Nếu là Thẩm Lâm chính mình đi vào khá tốt, nàng không lá gan đó, khẳng định đi dạo hai vòng thì trở lại. Người nào không biết vị này Hộ bộ Thượng thư Lưu đại nhân nhà con gái độc nhất Lưu Hạ Chi, tuổi tác cũng vừa mới vừa hơn hai mươi tuổi, nhà Quận chúa không ngã, nuôi một đống tùy tùng quân, bên ngoài còn thải kỳ bay phiêu. . .

Vị này là Thẩm Lâm sau khi vào kinh một lần trùng hợp biết bạn tốt. . . Cũng không thể coi như là trùng hợp, Lưu Hạ Chi thích nhất anh tuấn văn nhã nam nhân, vừa thấy Thẩm Hoài Trạch liền không phải là quân không nhưng bắt đầu lì lợm la liếm, Thẩm Hoài Trạch sớm có vợ, đối với loại này lạn hoa đào chỉ có thể là dùng mọi cách ẩn núp, liền đem Thẩm Lâm đẩy ra ngoài qua loa.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ