Chương 65: Theo lực đạo gia tăng nụ hôn này

205 12 0
                                    

 Phong Úc cũng không hiểu, phong cảnh bên ngoài có đẹp mắt như vậy sao? Hắn ở chỗ này không ngừng lải nhải hồi lâu, trang thâm tình đều trang mệt mỏi, nhưng là Từ Tùng Niệm ánh mắt nhưng vẫn nhìn ngoài cửa sổ, thần sắc cũng là nhàn nhạt, từ đầu đến cuối đều là thờ ơ bộ dáng, giống như là Phong Úc hoàn toàn không tồn tại vậy.

Gãy để cho Phong Úc cảm nhận được thất bại nghiêm trọng cảm.

Nhưng mà ngay tại lúc này, Từ Tùng Niệm tự tay cho hắn rót đầy một ly rượu, câu môi nhẹ giọng nói: "Đa tạ điện hạ yêu thích."

Dãn ra? Từ Tùng Niệm thái độ lại dãn ra?

Phong Úc nội tâm hoàn toàn đắm chìm trong mừng như điên trong, vô cùng vui vẻ dưới tình huống như thế nào lại chú ý tới Từ Tùng Niệm trong lúc lơ đãng táy máy tay chân.

Lòng tràn đầy vui vẻ uống ly rượu này, sau đó liền chuẩn bị đưa tay đi cầm Từ Tùng Niệm tay: "Niệm Niệm, ta. . ."

Nhưng là Từ Tùng Niệm nhưng tỉnh bơ tránh khai, giống như lơ đãng vậy thuận thế đứng lên, mà là đã dẫn đầu hướng trên boong phương hướng đi ra ngoài: "Bên ngoài cảnh trí không tệ, chúng ta cùng đi nhìn một chút An Châu cảnh đẹp đi."

Phong Úc bọn họ một nhóm là vì du lãm An Châu Phủ, cho nên tốc độ tiến lên rất chậm.

Thẩm Lâm ra lệnh thuyền phu dùng tốc độ nhanh nhất đi về trước đuổi theo, lúc này đã vô cùng ép tới gần, có thể thấy phía trước thuyền đội bóng dáng.

Thái Tử du lịch, chung quanh mấy chiếc trên mặt thuyền hoa đều là theo Hành thị vệ, không mảy may dám xem thường.

Bọn họ chợt nhìn đến tốc độ nhanh như vậy đuổi tới thuyền, những thị vệ này lòng từng cái đều nhấc đến cổ họng.

Chẳng qua là thuyền hoa tới gần, những thị vệ này đều thấy đứng ở trên boong Thẩm Lâm cùng Tề Trinh Nhã.

Vì vậy, không chỉ không có ngăn trở, thậm chí thật sớm nhường ra hải đạo, làm cho các nàng có thể mau sớm ép tới gần Phong Úc cùng Từ Tùng Niệm thuyền bè.

Thẩm Lâm sắc mặt nghiêm túc, ánh mắt ở chung quanh thuyền hoa cùng hai bờ sông kiến trúc thương toàn bộ đều dò xét qua một vòng, nhưng không thu hoạch được gì, cũng không nhìn thấy cái kia thân ảnh quen thuộc,

Tề Trinh Nhã lúc này cũng ý thức được Thẩm Lâm không đúng, cũng đi theo Thẩm Lâm cùng nhau nhìn, hỏi: "Ngươi làm sao? Khẩn trương như vậy?"

Đối Tề Trinh Nhã, Thẩm Lâm cũng không có nói láo giấu giếm ý: "Ta mới vừa rồi thật giống như thấy một sát thủ bóng người, tên sát thủ kia ở Minh Châu Phủ thời điểm đã từng ám sát qua ta, đừng nói là các ngươi An Châu Phủ những thị vệ này, liền tính là trong hoàng cung ngự tiền thị vệ, có thể cũng không có mấy có thể ngăn được hắn. . ."

Dĩ nhiên, có đi hoàng cung giết người bản lĩnh không có nghĩa là hắn sẽ đi.

Ở hoàng cung giết người với hắn mà nói có lẽ không khó, nhưng là giết người xong sau trở lui toàn thân là ít có thể. Y theo hắn bây giờ giang hồ địa vị, hắn không cần phải đi trong hoàng cung tìm chỗ chết, trừ phi hoàng đế với hắn thật có khâu không thâm cừu đại hận, bằng không hắn tuyệt không sẽ làm loại này ngọc đá cùng vỡ sự tình.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ