Chương 66: Hôn không chỉ là vì uy mứt hoa quả

233 16 0
                                    

 Thẩm Lâm cơ hồ là không chút do dự liền đuổi theo Cảnh Hòa công chúa bóng lưng truy đi qua.

Mặc dù rất muốn thấy Từ Tùng Niệm một mặt, nhưng là sau khi tỉnh lại còn có rất nhiều cơ hội thấy. Bây giờ nàng muốn biết nhất là Cảnh Hòa công chúa đời trước kết cục.

Cảnh Hòa công chúa trong ngực ôm khôi giáp là màu bạc, ở trên ánh mặt trời sáng quắc tỏa sáng, chẳng qua là còn có hay không vết máu khô khốc theo Cảnh Hòa công chúa lòng bàn tay nhỏ xuống dưới rơi, cũng không biết là trên khôi giáp còn sót lại vết máu, vẫn là Cảnh Hòa công chúa tay nắm tới quá chặt, cứng rắn khôi giáp mài hỏng lòng bàn tay nàng máu thịt dòng nước chảy xuống vết máu.

Bất quá, Cảnh Hòa đổ một chút cũng không có trong ngày thường kiều kiều tích tích bộ dáng, chẳng qua là lẳng lặng đi.

Chẳng qua là từ cửa tây thành đi vào trong còn chưa đi trăm bước, nàng liền bỗng nhiên dừng lại bước chân, trước mặt là một đội mặc chỉnh tề chế thức người quần áo đen ngăn lại nàng đường đi.

Hôm nay trong kinh thành, Phong Úc lấy thúng úp voi, những thứ kia cầm ý kiến phản đối người đều được vong hồn dưới đao. Còn có thể phái ra chỉnh tề như vậy đội ngũ người, chỉ có thể là Phong Úc. Nghĩ tới đây, Cảnh Hòa sắc mặt tựa hồ trắng mấy phần, ôm trong ngực khôi giáp cánh tay lực đạo cũng gắt gao.

Nàng khẽ cắn môi dưới, giống như là làm quyết định gì, tiến lên một bước, ngấc đầu lên nói: "Ta biết các ngươi nhận được mệnh lệnh nhất định là đuổi tận giết tuyệt, yên tâm, ta nếu là đi trở về, liền không có chạy trốn, ta bây giờ mặc dù cái gì cũng không có, nhưng ta vẫn là Đại Phụng Triêu công chúa, chết cũng phải chết ở trong hoàng thành. Đi đi, ta và các ngươi đi, đi tìm Phong Úc phục mệnh."

"Công chúa điện hạ hiểu lầm, muốn gặp ngài người không phải Thái Tử điện hạ, xin ngài đi theo ta đi."

Mở miệng nói chuyện đám người quần áo đen này trong người dẫn đầu, bởi vì đội nón lá, cho nên không thấy rõ mặt mũi, nhưng là có thể nghe cho ra đây là một nữ tử.

"Không, ta không đi với các ngươi." Cảnh Hòa công chúa nhưng trong nháy mắt kích động, nàng ôm trong ngực khôi giáp liền lùi lại ba bước, mới vừa rồi bình tĩnh trong nháy mắt bị phá vỡ, trong thanh âm hơi có chút khàn cả giọng ý, "Ta muốn trở về hoàng cung, ta phải đi gặp Phong Úc, ta muốn chết trong hoàng cung, ta không thể cô linh linh chết ở bên ngoài. . ."

Này nữ tử nguyên tưởng rằng nói ra mình không phải là Phong Úc người, Cảnh Hòa công chúa liền sẽ không lại như mới vừa rồi vậy khắp người cảnh giác.

Nhưng vạn vạn không nghĩ tới Cảnh Hòa công chúa lại lập tức kích động như vậy, nàng không có cách nào, nhẹ giọng nói: "Công chúa điện hạ, đắc tội."

Một lời tẫn, nàng chưởng phong đã rơi vào Cảnh Hòa công chúa trên gáy. Cảnh Hòa công chúa thân thể chậm rãi mất đi lực đạo, rót ở trong ngực nàng.

Thẩm Lâm trên mặt đã sớm đầy đều là kinh hãi, Cảnh Hòa không nhận tới này che mặt cô gái thần bí, nhưng là nàng chỉ nghe thanh âm liền nhận ra, đây là Liễu Yên. . .

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ