Phiên ngoại 3: Nếu Niệm Niệm mất trí nhớ · không nghĩ xem ngươi không vui

84 7 2
                                    

 Vũ Tinh Tinh khi tỉnh dậy phát hiện mình là ở Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm bên trong phòng, nhất thời hồi thần lại nhớ tới tối hôm qua phát sinh cái gì.

Vũ Tinh Tinh là người tập võ, thân thể tốc độ khôi phục rất nhanh, tối hôm qua còn mệt hơn tới ba đều không bò dậy nổi, bây giờ tinh thần phấn chấn, nhanh chóng lấy tốc độ nhanh nhất bò dậy mặc quần áo vào cùng giầy. Trong lòng nàng còn băn khoăn Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm, cũng không biết hai người này trong đêm qua có phải hay không hòa hảo.

Trở về chủ trướng, Vũ Tinh Tinh liền sửng sốt, ở chủ trướng một bên kia bất ngờ bày một cái giường khác giường, vẫn cùng Thẩm Lâm giường ngủ giường giữa cách một cánh bình phong.

Thẩm Lâm đã tỉnh, chẳng qua là nhìn qua tinh thần không tốt lắm, một bên ngáp vừa cùng Vũ Tinh Tinh chào hỏi: "Tinh Tinh tối hôm qua ngủ vẫn hảo?"

"Khá tốt khá tốt." Vũ Tinh Tinh gật đầu một cái, ánh mắt nhưng vẫn không có rời đi một cái giường khác, "Sư nương, tối hôm qua. . . Sư phụ ở lại đây?"

"Không có." Thẩm Lâm ngữ khí nhàn nhạt, nhưng tuy là Vũ Tinh Tinh đều có thể từ Thẩm Lâm trong giọng nói nghe được không lo.

Trong đêm qua Từ Tùng Niệm là tới một chuyến, nhưng nhìn một cái quay đầu rời đi, không chút nào lưu luyến.

Sáng sớm Liễu Yên sẽ đưa cái giường này tới, phía trên đệm giường đều là đi suốt đêm vừa mua, cùng Thẩm Lâm nói, Từ Tùng Niệm ý là sau này để cho Vũ Tinh Tinh ngủ cái giường này.

Thẩm Lâm ngủ thời điểm thật ra vẫn là ấm áp, mặc dù đắp chăn không phải rất dầy, nhưng là dán nàng Vũ Tinh Tinh tập võ, người thượng ấm áp dễ chịu, cũng không lãnh.

Vũ Tinh Tinh sau khi đi mới lạnh lên, nhờ có Vũ Tinh Tinh cùng Liễu Yên còn nhớ tới cho nàng đưa bình nước nóng, nếu không lạnh như vậy đêm nhất định phải đông một đêm.

Thẩm Lâm cảm giác chính mình thật là bị Từ Tùng Niệm làm hư, một mặt suy nghĩ Từ Tùng Niệm bây giờ mất trí nhớ, không thể cùng nàng tính toán chi li, một mặt nhưng không nhịn được sinh khí ủy khuất. . . Dù sao mấy ngày trước đây vẫn ôn nhu như vậy thân thiết người yêu, trong một đêm liền lãnh đạm hời hợt, một ngày để cho nàng đông hai lần —— buổi sáng lúc đi để cho nàng một người đông đi ra chăn đi lấy quần áo, buổi tối lại để cho mặt không đổi sắc để cho nàng ở riêng.

Từ Tùng Niệm cả đêm tự mình đi mua giường mới tấm đệm, Liễu Yên mặc dù vẫn là kinh ngạc với người này mạnh miệng, nhưng hiển nhiên vẫn là tồn muốn kết hợp hai người tâm tư. Mình cũng đặc biệt chạy thật xa đi mua bữa ăn sáng, đặt ở giữ ấm trong hộp đựng thức ăn xách trở lại, dọn xong sau mời Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm tới dùng cơm.

Dĩ nhiên ngồi bồi còn có Liễu Yên cùng Vũ Tinh Tinh, nếu không thì lấy Từ Tùng Niệm mạnh miệng trình độ, người này có thể ở trên bàn ăn lần nữa nói ra châm Thẩm Lâm một đao lời.

Ở trên bàn ăn, Liễu Yên vẫn không quên nhắc nhở một câu: "Thiếu tướng quân, sau mười ngày là Từ tướng quân cùng Mạc tướng quân ngày giỗ, năm trước đều là ngươi cùng Lâm Lâm chung nhau tế bái."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ