Chương 76: Khi nào mới có thể đem nợ còn rõ ràng

148 14 4
                                    

 Thượng trăm vạn lượng bạc ào ào như nước chảy tốn ra, Thẩm Lâm mới đầu cảm thấy cho Từ Tùng Niệm tiêu tiền, chính mình khẳng định sẽ không đau lòng.

Nhưng là sau đó liền hối hận, cái giá tiền này nhất định sẽ có điểm cao —— năm vạn lượng, sợ là rất nhanh nàng liền phải phá sản.

Thẩm Lâm đảo trướng bổn vắt hết óc muốn, có phải hay không muốn hàng xuống giá, nhưng là bây giờ xuống giá lại lộ vẻ chính mình rất keo kiệt bộ dáng.

"Nuôi quân ngựa thật đắt, ta rốt cuộc biết Phong Úc tại sao phải Minh Châu Phủ Tuần phủ tiền, " Thẩm Lâm vừa lật đi trướng bổn một bên dấu chấm câu họa địa tính sổ sách, đây chính là một động không đáy, không có một cái quốc khố căn bản là cung ứng không dậy nổi nhiều như vậy binh mã và thuộc hạ, chớ đừng nhắc tới phát triển mạng lưới tình báo.

Nàng vốn cho là chính mình rất có tiền, tính tính phát hiện, cũng chỉ là miễn cưỡng đủ sống qua ngày.

Nếu muốn nuôi Từ Tùng Niệm cái này đại mỹ nhân, còn tới nuôi sau lưng nàng nhiều như vậy thế lực, áp lực không phải bình thường lớn, phải nghĩ biện pháp lại khuếch trương đại quy mô.

"Muốn như thế nào mới có thể khuếch trương đại quy mô a? Buôn bán thật là khó, ta hảo nghèo đến nỗi không có mùng tơi mà rớt. . ." Thẩm Lâm thở dài một hơi, cả người đều nằm úp sấp ở trên bàn, trướng bổn thượng không làm mực nước đọng nhất thời ấn ở trên mặt, trên gương mặt nhiều mấy cái màu mực vòng nhỏ vòng, đáng tiếc nàng cũng không có ý thức được, chỉ lo than thở tiền khó khăn kiếm.

Từ Tùng Niệm vào cửa liền thấy Thẩm Lâm gục xuống bàn, giống như một con ỉu xìu hồ ly, hai cái lỗ tai đều tiu nghỉu xuống, lộ vẻ tới buồn bã.

Từ Tùng Niệm khe khẽ thở dài, trên trán nhưng không nhịn được mang khẽ cười ý, đem trong tay đồ vật đặt ở Thẩm Lâm trước mặt: "Cho ngươi."

Thẩm Lâm gục xuống bàn, lười biếng mà đem Từ Tùng Niệm để lên bàn tờ giấy cầm lên.

Đón quang mới vừa nhìn hai hàng, liền vèo một chút ngồi thẳng người, trừng mắt to nhìn Từ Tùng Niệm: "Giấy nợ?"

"Ân" Từ Tùng Niệm nhẹ nhàng mím mím môi nói, "Hôm nay vốn dây xích trống chỗ trên căn bản đã có thể bổ túc, đại khái nửa tháng nửa cũng không cần ngươi tiền, khoảng thời gian này tiền coi như là ta cho ngươi mượn, đến lúc đó ta sẽ cả vốn lẫn lãi trả lại, vốn và lãi nhiều ít ngươi tùy ý điền."

Nàng đặt ở Thẩm Lâm trước mặt là một trương giấy nợ, ký xong chữ, đậy kín con dấu, nhưng là số tiền lại là trống không, tùy tiện Thẩm Lâm viết.

"Ta nói ta nghèo chẳng qua là than phiền. . ." Thẩm Lâm nhẹ nhàng cắn cắn môi, nhẹ giọng nói, "Ta không đem ngươi trở thành người ngoài, cho nên mới thuận miệng nói vài lời, ta lại không có gì tiêu tiền địa phương, mua mấy bộ quần áo châu báu chưa dùng tới nhiều tiền như vậy. Kết quả ngươi bây giờ cho ta giấy nợ, rõ ràng chính là lấy ta làm người ngoài."

Nàng cúi thấp đầu, Từ Tùng Niệm không thấy được nàng thần sắc, nhưng là năng thủ chỉ bóp lấy trong tay giấy nợ chà xát tới chà xát đi, giống như là nói nhầm sau tay chân luống cuống.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ