Trên đường dòng người đã khôi phục ngày xưa náo nhiệt bộ dáng, gánh chồng cỏ bán kẹo hồ lô hàng rong ở đường phố lớn tiếng tiếng rao hàng đi, ven đường dưới mái hiên có tiểu hài tử cầm xe gió như một làn khói chạy tới chạy lui, trên đường tửu lầu phá sản một nhóm, như cũ nhanh chóng có rượu mới lầu bổ túc.
Coi như ăn hàng Thẩm Lâm hồi kinh chuyện thứ nhất chính là trinh thám tra rõ kinh thành hôm nay tất cả mới khui rượu lầu, cuối cùng hài lòng nhất vẫn là nhà kia Hoa Khê đường, tên lấy tới ôn nhu nhỏ ý, lão bản cũng là một ôn nhu như nước nữ tử, làm được đủ loại điểm tâm ngọt không chỉ có bộ dáng đẹp mắt, khẩu vị cũng là mềm nhũn ngon miệng, Thẩm Lâm thích nhất chính là đạo hồng xốp giòn ngọc núi, trắng xốp giòn trộn lẫn mật ong cùng đường mía, hơn nữa màu hồng hương liệu, phá lệ ngọt.
Kinh thành khôi phục ngày xưa phồn vinh cùng dẹp yên, thậm chí so với ngày xưa còn phồn hoa hơn, bởi vì hoàng đế mới kế vị sau, trong triều văn võ quan viên trải qua xào bài, trong triều trống không, vì vậy hoàng đế mới quyết định đem sang năm sắp cử hành thi đình trước thời hạn, hôm nay các nơi cử tử đã tại dần dần trào nhập kinh thành, cho kinh thành càng tăng thêm mấy phần sức sống.
Thẩm gia cửa chính bị lui tới xe ngựa buồn phiền tới nghiêm nghiêm thật thật, Thẩm Lâm cũng không nhịn được ngẩn người một chút, bảo vệ trong tay trang đỏ xốp giòn ngọc núi hộp đựng thức ăn, vội vàng phân phó phu xe: "Chúng ta đi phía tây cửa nhỏ, miễn tới đến lúc đó bị cửa người cuốn lấy, để lâu liền ăn không ngon."
Từ hôm qua Cảnh Hòa hạ chỉ để cho Thẩm Hoài Trạch làm vì lần này thi đình quan chủ khảo sau, Thẩm gia ngưỡng cửa cơ hồ đều phải bị đạp phá.
Hôm nay Lý Thái sư từ quan hồi hương di dưỡng thiên niên, Thẩm Hoài Trạch trang nghiêm trở thành quan trường tân quý, mặc dù còn không có Thừa tướng quan chức rơi vào thân thượng, nhưng cũng đã không sai biệt lắm.
Cho nên tới Thẩm gia muốn nịnh hót người nối liền không dứt, Thẩm Lâm thậm chí còn trong đám người thấy mấy cái bà mai.
"Những người này sợ không phải điên, tới cho ca ca làm mai, thật không sợ bị tẩu tẩu một cước đạp ra ngoài." Thẩm Lâm chậc chậc hai tiếng nói, "Bọn họ chính là còn không thấy rõ Thẩm gia tình huống, ta ca ở nhà ta nói chuyện đâu định đoạt a? Quay đầu lại chờ bọn hắn đi, không trả tới ca ca đi lừa gạt tẩu tẩu, cú chém gió này thật vỗ tới trên mông ngựa."
Thẩm Uyên bây giờ mặc dù từ quan dưỡng lão, nhưng là Thẩm gia vẫn là Thẩm Uyên cùng Dương Tư Lan nói tính, quản gia người là Tiết Tố Trần, Thẩm Lâm biết...nhất nũng nịu để cho Dương Tư Lan cùng Tiết Tố Trần ra mặt cho nàng, Thẩm Hoài Trạch ở bên ngoài là để cho người kính trọng không dứt triều đình tân quý, ở nhà chính là địa vị cục gạch, những người này đầu kỳ sở hảo tìm khắp sai chỗ.
"Chuyện này trong kinh thành người sợ là đã sớm biết a, làm sao còn có người làm chuyện ngu xuẩn như vậy?" Một bên Lục Hòa có chút buồn bực, "Tiểu thư, đoạn thời gian trước ngươi còn không có hồi kinh thời điểm liền đã từng xảy ra tương tự sự tình, Kinh Triệu Duẫn phu nhân thân tự chạy tới cho nhà mình cháu ngoại gái cầu hôn, nói là muốn gả vào Thẩm gia là đắt thiếp, kết quả bị Thiếu phu nhân vung cây chổi đánh ra đi. . . Các nàng chẳng lẽ cảm giác chính mình mặt mũi so với Kinh Triệu Duẫn phu nhân lớn, còn dám tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...