Chương 28: Đương triều Thái Tử dạo hoa lâu

224 21 2
                                    

 Thẩm Lâm khi tỉnh dậy, bên ngoài ánh trăng nghiêng về, chân trời đã dâng lên hơi màu trắng bạc.

Cái kia không rõ thân phận nữ tử đã đi.

Thẩm Lâm ngồi thẳng người, người đắp lên áo khoác ngoài theo nàng động tác hoạt rơi trên mặt đất. Đây là chiếc màu thạch anh tơ lụa áo khoác ngoài, trên cổ áo là một vòng trắng noãn lông hồ cáo, sạch sẽ, ngửi đi lên không có bất kỳ người nào người thượng mùi, chỉ có nhàn nhạt xà phòng hương.

Theo áo khoác ngoài bay xuống còn có một tờ giấy, khoan thai bị áp đang áo choàng phía dưới.

Thẩm Lâm cúi người nhặt lên. Nắm tờ giấy tay đốn tại chỗ —— đây là một trương Phong Úc thân vệ quân bố phòng đồ, vết mực còn mang hơi ẩm ướt, hẳn là đêm qua cái kia không rõ thân phận nữ tử chép lưu lại.

Nàng là phương nào người? Lẻn vào thư phòng trộm được bố phòng đồ lại còn đặc biệt cho nàng lưu một phần.

Thẩm Lâm đem bố phòng đồ gãy đứng lên để vào trong ngực, chuyện này nàng không đánh tính lộ ra. Nàng hiện tại nhất rầu rỉ thì là không thể vào để cho Phong Úc thuận thuận lợi lợi thuận lợi, cuối cùng trở tay diệt Từ gia cùng Thẩm gia, có người từ trong cản trở, nàng vui cười tới tọa sơn quan hổ đấu.

Đem giấy gãy sau khi thức dậy, Thẩm Lâm mới phát hiện tờ giấy phía sau cũng viết mấy cái chữ nhỏ —— từ cửa đi, không khóa cửa.

Thẩm Lâm xoa xoa có chút xanh ứ ê ẩm cùi chỏ, bất mãn bĩu môi một cái, nói sớm không khóa cửa, nàng cũng không cần tới nhảy cửa sổ.

Thẩm Lâm xoa xoa mặt nhăn chặt lông mày, ngày hôm qua người đang biết cửa không có khóa dưới tình huống, vẫn nhìn nàng tự cho là thông minh địa vụng về nhảy cửa sổ, nhìn nàng đụng vào trong hộc tủ. . . Này lộ vẻ cho nàng rất ngu rất ngu. . .

Thẩm Lâm lúng túng tới bách trảo nạo tâm, bất quá người này cũng chính là một người xa lạ, sau này cũng là một vĩnh viễn không gặp được khách qua đường. Trong lòng an ủi chính mình mấy chục lần sau, Thẩm Lâm mới miễn cưỡng ngăn chận loại này khó mà nói nên lời lúng túng.

Thẩm gia đông như trẩy hội.

Thẩm Hoài Trạch tuổi còn trẻ cũng đã là Quốc tử giám tế rượu kiêm bảo hòa điện học kẻ sĩ, bất ngờ là văn nhân trong tập đoàn từ từ mọc lên ngôi sao mới.

Nhưng là Thẩm Hoài Trạch vừa về tới kinh thành cũng bởi vì tàu xe vất vả mà "Bị bệnh", đóng cửa dưỡng bệnh trong lúc cũng không ai thấy, thậm chí ngay cả Lý Thái sư phái tới người đều không có thể đi vào cửa. Vì vậy các vị đại nhân đều chỉ hảo trước tiên đem lễ vật đưa vào đi, sau đó chính mình ngượng ngùng mà về.

Thẩm Lâm cầm lên trên bàn bút lông cừu bút ở Thẩm Hoài Trạch trên trán vòng một quyển quyển, kia trương tuấn dật văn nhã trên mặt nhiều mấy phần tức cười, Thẩm Lâm vui vẻ cơ hồ muốn nhảy cỡn lên: "Ca, ngươi rốt cuộc thua ở trong tay ta một lần đi, nhìn ngươi còn đắc ý?"

Tiết Tố Trần cười sửa sang lại trên bàn quân bài, trêu ghẹo nói: "Nhiều thắng hắn mấy lần, miễn tới hôm nay chúng ta đều biến thành vai hề, chỉ có hắn còn sạch sẽ."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ